Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Lịch sử tần số vô tuyến được sử dụng bởi liệu pháp Winback tecar

Năng lượng WINBACK là dòng điện tần số cao dao động trong khoảng từ 300 KHz đến 1 MHz. Dòng điện không xâm lấn này kích thích các cơ chế tự sửa chữa tự nhiên của cơ thể bằng cách thúc đẩy trao đổi tế bào . Kết hợp với thực hành của nhà trị liệu, nó mang lại kết quả ngoạn mục trong phục hồi chức năng nhờ phục hồi chức năng cơ và khớp nhanh chóng. Nó là một máy gia tốc sinh lý thực sự.

Lịch sử tần số vô tuyến được sử dụng bởi liệu pháp Winback tecar

lịch sử tần số vô tuyến

Năng lượng của phương pháp trị liệu bằng  WINBACK ( tần số vô tuyến ) được hàng ngàn bệnh nhân và vận động viên hàng đầu hoan nghênh vì lợi ích trị liệu của nó. Nó đã trở thành một tài liệu tham khảo thế giới với hơn 2.500 trung tâm đã được trang bị trong 3 năm.

Các năng lượng Winback là một dòng điện xoay chiều tần số cao từ 300 kHz và 1 MHz. Nó tăng tốc " tái sinh tự nhiên " của các mô sinh học. Cường độ thấp của nó làm cho nó trở thành một năng lượng hoàn toàn không xâm lấn và 100% tự nhiên cho cơ thể con người.

Các tần số vô tuyến đã hơn đã được chứng minh hiệu quả của nó trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình, y học thẩm mỹ và gần đây hơn về phục hồi chức năng. Các nghiên cứu trong ba mươi năm qua đã chỉ ra rằng tác dụng điều trị của nó tự nhiên kích thích tái tạo mô và giảm đau.


Winback Care là một loạt các phương pháp điều trị chuyên nghiệp dành riêng cho vẻ đẹp, hạnh phúc và thể lực của phụ nữ và nam giới. Nó đáp ứng tất cả các mục tiêu của bạn: làm săn chắc da, tinh chỉnh hình bóng, thư giãn cơ bắp hoặc giảm thiểu đau đớn trong và sau khi tập thể dục.

Tăng cường các hình thức để tăng cường tốt hơn các chất. Đây là phương châm của Winback Beauty, xem xét vẻ đẹp và hạnh phúc từ góc độ khoa học để đáp ứng những kỳ vọng về thẩm mỹ sinh lý khác nhau của một khách hàng ngày càng khó tính. Nhờ vào hoạt động tràn đầy năng lượng và thoát nước của nó, tecartheracco mang lại vẻ đẹp thực sự và kết quả giảm béo. Bằng cách hoạt động ở trung tâm của hệ sinh thái da, năng lượng Winback có một hành động chống lão hóa không thể so sánh bằng cách đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen.

Hành động tái tạo Bioback là một bồn tắm trẻ hóa thực sự cho lớp biểu bì: nó giúp giảm nếp nhăn để cung cấp cho khách hàng của bạn đầy đặn làn da với vẻ rạng rỡ tự nhiên, như mới. Đối với hoạt động năng lượng Thermoback, nó kích hoạt quá trình trao đổi chất và dẫn đến việc tiêu diệt ngay lập tức các chất béo và độc tố để tìm ra một hình bóng lý tưởng. Winback Beauty dung hòa thiên nhiên và khoa học cho một trải nghiệm làm đẹp phi thường!

Giảm béo

Chống lại mỡ chảy xệ

Làm săn chắc

Chống rạn da

Giải độc

Các kết quả là lâu dài và có thể nhìn thấy từ phiên đầu tiên

Tăng cường các hình thức để tăng cường tốt hơn các chất. Đây là phương châm của Winback Beauty, xem xét vẻ đẹp và hạnh phúc từ góc độ khoa học để đáp ứng những kỳ vọng về thẩm mỹ sinh lý khác nhau của một khách hàng ngày càng khó tính. Nhờ vào hoạt động tràn đầy năng lượng và thoát nước của nó, tecartheracco mang lại vẻ đẹp thực sự và kết quả giảm béo. Bằng cách hoạt động ở trung tâm của hệ sinh thái da, năng lượng Winback có một hành động chống lão hóa không thể so sánh bằng cách đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen.

Winback Sức khỏe

Winback cung cấp tuyển dụng chuyên sâu các nguồn năng lượng quan trọng cho hạnh phúc. Năng lượng được phát triển bởi Winback cho phép giải độc sâu và phục hồi sự cân bằng trong cơ thể. Do đó, chuyên gia chăm sóc da cung cấp một loạt các phương pháp điều trị tái tạo và tái cân bằng cho phép bạn khám phá lại các chuyển động tự nhiên của cơ thể mà không có bất kỳ căng thẳng nào. Winback đảm bảo cho bệnh nhân của bạn một trạng thái hoàn toàn hạnh phúc và hoàn toàn hài lòng.

THU HỒI SỨC SỐNG CỦA BẠN

Năng lượng được phát triển bởi máy Winback của bạn cho phép xử lý dễ dàng và trực quan. Tập trung hoàn toàn vào cử chỉ của bạn, năng lượng sẽ theo từng chuyển động của bạn, mang đến sự chăm sóc vô song về sự thoải mái và linh hoạt. Năng lượng Winback giúp thư giãn hiệu quả các cơ bị căng do hoạt động hàng ngày và vượt qua những cơn đau sâu nhất.

Giảm đau

Chống căng thẳng

Tái sinh

Giải độc

Các kết quả là lâu dài và có thể nhìn thấy từ phiên đầu tiên.

ĐỐI TÁC CỦA FITNESS CỦA BẠN:

MotionFit có thể được sử dụng ở các nhiệt độ khác nhau, mỗi nhiệt độ có lợi ích riêng biệt. Athermia đẩy lùi sự mệt mỏi của cơ bắp bằng cách kích thích các chất hóa học. Nó điều chỉnh viêm và đau và cải thiện chuyển động. Diathermy mềm cải thiện độ đàn hồi cơ bắp bằng cách mạch máu của các sợi cơ. Nó được sử dụng để kéo dài thụ động và chủ động. Cuối cùng, diathermy mạnh giúp giảm căng thẳng mô và nội tạng trong massage.

Tiếp tục hoạt động thể chất

Pilates

Chuỗi cơ kéo dài

Các bài tập để giảm đau cơ xơ

Nhóm nghiên cứu của C. Gabriel nhấn mạnh tính thấm của màng tế bào trong dải tần số 300 kHz - 1 MHz bằng cách phân tích một số loại mô sinh học trong nghiên cứu của họ có tên " Tính chất điện môi của mô sinh học ". 

Nhà nghiên cứu đã nhấn mạnh loại dòng điện này là Jacques Arsène d'rsonval , một bác sĩ người Pháp nổi tiếng cũng là một nhà vật lý và nhà phát minh. Vào năm 1890 , bước đi đã phát hiện ra những lợi ích của tính thấm của màng plasma bằng cách tăng tần số lên hơn 100 kHz.Vào những năm 1920 , cùng với các nhà nghiên cứu và bác sĩ khác, ông đã phát triển hệ thống điện dung và điện trở đầu tiên với các điện cực.

Năm 1939 , một tác phẩm của William Beaumont đề cập sâu vào các ứng dụng của nó. Làm việc trên diathermy với các chế độ của ứng dụng điện dung và điện trở được thực hiện trên thiết bị vật lý trị liệu đầu tiên của William Beaumont, bác sĩ và nhà vật lý y khoa người Mỹ. Tần số khoảng 500 kHz.

Chỉ đến năm 1995, tại Ý, các giáo sư y khoa đã nghiên cứu năng lượng này dựa trên công trình của Arsonval và Beaumont để phát triển các quy trình phục hồi chức năng với các điện cực di động không xâm lấn. Thuật ngữ TECAR (Chuyển điện, điện dung và điện trở ) lần đầu tiên được sử dụng ở Ý. Các nghiên cứu khoa học mới được công bố tại Ý. Tần số 500 kHz và 650 kHz. Tác dụng của diathermy là chủ yếu.

Vào năm 2013 , nhóm WINBACK đã phát triển các giao thức vật lý trị liệu dựa trên thế hệ mới của các thiết bị trực quan hơn , có khả năng mở rộng hơn và hiệu quả hơn ... Năng lượng WINBACK đã ra đời.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book