Muốn giảm cân chúng ta cần phải biết những gì?

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Trong cuộc chiến giảm cân cũng vậy, hiểu rõ về cơ chế giảm cân và cơ chế phân bố mỡ là chiến lược đúng đắn để tìm thấy phương pháp giảm cân nhanh nhưng chỉ cho hiệu quả ngắn hạn. Hiểu đúng về giảm cân hay giảm mỡ vùng (giảm béo), là một trong những kiến thức cơ bản nhất bạn cần phải nắm là hiểu về mỡ trong cơ thể…

Công nghệ giảm béo MDD là gì?

Công nghệ giảm béo MDD là công nghệ đi đầu trong việc tích hợp các phương pháp thành một quy trình giảm cân và thon gọn hoàn hảo.

giai-phap-giam-mo-mdd-han-quoc

Sau mỗi lần thực hiện liệu trình, MDD đảm bảo việc tiêu hủy mỡ cứng, đào thải mỡ và nước thừa, cho kết quả hiệu quả nhất.

Tại Hàn Quốc, công nghệ giảm béo MDD được xem là giải pháp giảm béo hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất đối với những phụ nữ bận rộn.

Chỉ cần thực hiện 3 bước bạn sẽ có vóc dáng thon gọn với công nghệ giảm béo MDD.

– Bước 1: Melting gọi là tan chảy

giai-phap-giam-mo-mdd-han-quoc-1

Sóng RF trên ICEwrap (hệ thống nóng lạnh kép) tạo nhiệt để làm mềm và làm tan các tế bào mỡ, mỡ dưới da, và nhiều chất thải ứ đọng sâu bên trong bằng phương pháp không xâm lấn, đồng thời làm mát lớp da phía trên giúp điều trị một cách thoải mái.

– Bước 2: Dissolution gọi là hòa tan

giai-phap-giam-mo-mdd-han-quoc-3

DOCTORWrap (hệ thống dẫn lưu) là một cuộn băng quấn định hình vóc dáng có chứa các thành phần hữu cơ giúp giảm béo, có tác dụng lưu thông và hòa tan các chất béo, nước và độc tố (các chất thải khác nhau) đã được đánh tan và làm mềm hơn nhờ ICEWrap và Pressotherapy.

-Bước 3: Drainage gọi là dẫn lưu

giai-phap-giam-mo-mdd-han-quoc-4

PRESSOwrap (hệ thống dẫn lưu) giúp hoàn thiện giải pháp giảm béo MDD solution bằng cách đào thải một cách hiệu quả các chất thải khác nhau và các độc tố ra khỏi cơ thể.

Hệ thống làm nóng hồng ngoại được kết hợp sử dụng sẽ làm tăng hiệu quả đào thải của PRESSOwrap bằng việc cải thiện các quá trình chuyển hóa trong cơ thể.