Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

ĐÁNH BAY MỤN VỚI MÁY THẨM MỸ ĐA NĂNG OCTOLINE 2

Mụn lại là kẻ thù hàng đầu đối với làn da của người phụ nữ, gây ra nhiều sự tự ti trong giao tiếp, đôi khi mụn còn khiến chị em khó chịu khi bị viêm nhiễm. Để loại bỏ mụn tận gốc không chỉ đơn giản là điều trị bên ngoài bề mặt, phải can thiệp sâu vào trong da mới giải quyết dứt điểm, tránh tái phát trở lại. Máy điều trị tổng hợp Octoline hoàn toàn có thể làm được điều đó với chi phí tiết kiệm nhất dành cho khách hàng, mà hiệu quả cao hơn nhiều so với biện pháp thông thường.

Kiểm soát dầu và bã nhờn của da là yếu tố quyết định bạn có tránh xa được sự quấy rầy của mụn hay không, quá nhiều hoặc quá ít đều khiến vi khuẩn phát triển mạnh gây ra mụn, tệ hơn nữa đối với những bạn có làn da nhạy cảm mụn sẽ xuất hiện trên diện rộng rất mất thẩm mỹ. Với những công nghệ tiên tiến bên trong chiếc máy thẩm mỹ Octoline 2 sẽ giúp tác động đến sâu vào trong da, loại bỏ những vi khuẩn có hại, phục hồi vùng da hư tổn và tiến tới cấp ẩm trực tiếp cho da bằng Oxygen.

Đây là phương pháp điều trị không xâm lấn được áp dụng tại những thẩm mỹ viện hàng đầu cả nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị, hiệu quả tức thời chỉ sau một liệu trình sẽ khiến bạn bất ngờ, dù có làn da nhạy cảm như thế nào bạn cũng không cần phải lo lắng bởi máy được cài đặt nhiều chế độ cho từng loại da khác nhau.

Máy thẩm mỹ Octoline 2 có khả năng tác động thải độc từ ngay trong hệ bạch huyết dưới da, thay vào đó là bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho sự phục hồi của làn da thuộc thương hiệu Etre Belle, mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Không chỉ giải quyết tận gốc mụn mà còn cải thiện sự mịn màng cho làn da, trả lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của làn da phụ nữ.

Liệu trình Trị mụn Kiểm soát dầu & Bã nhờn Octoline 2 mang lại cho bạn 6 bước điều trị chuyên sâu với trải nghiệm thoải mái nhất

-       Rửa mặt với sản phẩm Gel rửa mặt chống mụn Pure Cleansing Gel

-       Tẩy tế bào chết sâu bên trong với công nghệ Oxy-Jet kết hợp nước muối 0.9%

-       Tẩy tế bào chết sóng âm bằng nước tinh khiết

-       Thải độc hệ bạch huyết Siêu âm với Gel chuyên dụng

-       Đưa sản phẩm điều trị vào da bằng Điện chuyển ION, tinh chất chống mụn Ultraeffect Facial Fluid

-       Thoa kem dưỡng ngày/đêm Face Care Cream

Hỗ trợ trực tuyến
Face book