Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

TÂN TRANG, LÀM HỒNG VÙNG KÍN BẰNG LASER – NÊN HAY KHÔNG?

Vấn đề trẻ hóa “cô bé” đã trở thành một vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm kiếm, nhưng làm hồng vùng kín bằng Laser vẫn còn làm cho nhiều chị em thắc mắc, băn khoăn và có phần rụt rè trong việc tìm hiểu và thực hiện. Đây là bài viết giúp chị em phụ nữ giải đáp những thắc mắc về phương pháp này.

Quy trình làm hồng vùng kín bằng Laser diễn ra như thế nào?

Công nghệ làm hồng vùng kín bằng Laser là một phương pháp hiện đại, được nghiên cứu và phát minh bởi các chuyên gia Hoa Kì, được FDA và các cơ quan thẩm quyền chứng nhận đạt kết quả chất lương và an toàn. Với quy trình thực hiện vô cùng đơn giản và không mất quá nhiều thời gian:

-       Bước 1: Thăm khám, kiểm tra và tư vấn

Trước khi tiến hành quá trình, chị em phụ nữ sẽ được bác sĩ thăm khám vùng kín nhằm nắm rõ được các đặc điểm và tình trạng của các vùng da cần điều trị.

-       Bước 2: Làm sạch, vệ sinh vùng kín

Bước này giúp loại bỏ sạch được mọi vi khuẩn, giuớ quá trình điều trị đảm bảo vệ sinh và tránh được các rủ ro.

-       Bước 3: Gây tê tại chổ.

-       Bước 4: Tiến hàng điều trị.

Chị em sẽ được sử dụng công nghệ Laser tiên tiến để tác động sâu vào bên trong các lớp cơ vòng và lớp niêm mạc, đồng thời tác động vào hai bên thành âm đạo giúp kích thích tái tạo da từ các mô sợi collagen và elastin.

-       Bước 5: Kết thúc quá trình.

Bác sĩ sẽ tiến hàng thăm khám để đánh giá kết quả và dặn dò chăm sóc vùng kín sau điều trị cho khách hàng.


Vì sao nên chọn làm hồng vùng kín bằng Laser?

-       Không phẫu thuật, không gây khó chịu:  làm hồng vùng kín bằng Laser là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn vào bên trong “cô bé”, quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau rát. Chỉ sử dụng ánh sáng Laser tác động từ bên ngoài vào hai bên thành âm đạo, khiến các bó cơ âm đạo thu hẹp, săn chắc, vì vậy, không phải phẫu thuật, không gây đau đớn cho các chị em phụ nữ.

-       Làm hồng vùng kín bằng Laser – một phương pháp an toàn cho người sử dụng: các sản phẩm thẩm mỹ làm đẹp vùng kín bằng tia laser được nghiên cứu bởi các tập đoàn Laser nổi tiếng, kiểm chứng bởi các tổ chức kiểm định uy tín vì vậy đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đồng thời, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận hay ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ các chị em phụ nữ.

-       Nếu bạn đang hướng đến một phương pháp hiệu quả nhất, thì làm hồng vùng kín bằng Laser là phương pháp đáp ứng đuộc yêu cầu đó của chị em phụ nữ. So với các phương pháp thông thường tại nhà, ngoài việc tiết kiệm được các chi phí nhưng các chị em phải bỏ thời gian để kiên trì lặp lại các biện pháp đó trong một quá trình dài. Nhưng đối với làm hồng vùng kín bằng Laser, chỉ cần 15 phút với 1 liệu trình duy nhất là bạn đã lấy lại thanh xuân cho “cô bé”. Và chỉ sau 24h là có thể quan hệ vợ chồng bình thường.

Hiện nay, chuyện làm hồng vùng kín bằng Laser được các chị em truyền tai, chia sẽ như một bí quyết bỏ túi riêng, trở thành bí quyết làm đẹp của chị em thời hiện đại. 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book