Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

BÍ QUYẾT LÀM HỒNG VÙNG KÍN TẠI NHÀ

Nỗi đau thầm kín của rất nhiều phụ nữ - em gái từ tuổi dậy thì là vùng kín kém hồng hào. Do đó bí quyết làm hồng vùng kín tai nha đang ngày càng được các chị em tìm kiếm.

Có rất nhiều nguyên nhân gây tinh trạng kém tự tin và ngày càng phổ biến:

·         Vùng kín hồng hào hay không là do quần áo chật, chất liệu không thông thoáng

·         Nhiều chị em vận động   hoạt động thể dục thể thao các đốm đen được tạo ra, gây ra bởi ma sát liên tục như môn thể thao xe đạp.

·         Tương tự như các hoạt động thể thao gây ma sát vùng kín làm giảm hồng hào vùng kín, các hoạt động ngồi nhiều như chơi game, nhân viên văn phòng, tài xế… dẫn đến kém thông thoang và máu huyết lưu thông khu vực bikini cũng làm kém hồng vùng kín

Các tác nhân sau cũng làm các cô bé – cả các cậu bé lo lắng vì vùng tam giác vàng – vùng kín nói không với tính từ hồng hào:

·         Bị kích ứng với, nước vệ sinh, hóa mỹ phẩm, dao cạo lông, cạo râu, mồ hôi của bản thân ….

·         Sự nở rộ của việc làm đẹp tại các Spa và thẩm mỹ viện, nhưng đây là tác dụng phụ của mỹ phẩm và công nghệ làm đẹp kém chất lượng và không rõ nguồn gốc: Triệt Lông, tắm trắng… vùng kín thâm sạn- kém hồng hào

Ngoài ra, nguyên nhân sau đây có nguồn gốc sâu xa từ thuở con người tiến hóa thành động vật cấp cao nhất – đó là:

·         Cơ thể bị di ứng với thực phẩm, môi trường … phát sinh mề đay, ngứa toàn thân, và hậu quả thâm nâu ở vùng kín không thuyên giảm theo thời gian.

·         Lão hóa sau khi sinh nở cũng là mặt trái của thiên chức phụ nữ làm không hồng hào vùng kín

·         Các em gái mới lớn cũng nên xác định nguyên nhân phủ định của hồng hào vùng kín là do di truyền, bẩm sinh để tự bằng lòng với chính mín h, sống vui vẻ hạnh phúc.

Một nguyên nhân bệnh lý mà phái đẹp dễ dàng phát hiện là: mụn, nhọt phát triển đặc thù chỉ ở vùng kín và làm không hồng hào vùng kín



Sau đây là các bí quyết làm hồng vùng kín tai nha

·         Chọn quần áo rộng rãi, thoải mái, chất liệu cotton, ít polyester, đây là bí quyết từ 0-100 tuổi của phai yếu để hồng hào vùng kín nhé!

·         Sử dụng dao cạo chất lượng, và cạo nhẹ nhàng theo hướng mọc của tóc – của lông, là bí quyết thứ 2 để hồng hào vùng kín

·         Các bạn nữ hãy quan sát cơ thể  và các tác nhân gây thâm sạm vùng kín để phòng tránh, và từ đó vùng kín có nhiều cơ hội hồng hào – thơm tho

·         Vận động đi lại, không ngồi liên tục 60 phút, để lưu thông – làm thoải mái, mát mẻ, sản khoai vùng tam giác đen. Vùng tam giác đen sẽ thành vùng kín hồng hào.

·         Các em gái từ nhỏ nên chọn các hoạt động thể dục thể thao không tạo ma sát liên tục và ma sát mạnh vùng kín trắng hồng.

Nếu có điều kiện để đi làm đẹp toàn thân, thì trước khi thực hiện các liệu pháp làm hồng vùng kín, chị em chúng ta hãy tìm hiểu rõ công nghệ, phương pháp, chọn sản phẩm và thương hiệu uy tín.

Khi các bạn đã hiểu được nguyên nhân làm thâm – đen vùng kín là bệnh lý thì ngay lập tức thăm khám ở các bác sĩ da liễu có kinh nghiệm để có lời khuyên điều trị làm hồng vùng kín hay chấp nhận sống hòa thuận với các khiếm khuyết của bản thân nếu nguyên nhân là di truyền – bẩm sinh.

Đặt câu hỏi trực tiếp cho Bác Sĩ về việc sử dụng kem tẩy trắng da có chứa hydroquinone. Loại kem này hoạt động bằng cách ngăn chặn melanin được sản xuất trong da. Nó là một trong những phương pháp điều trị làm sáng da phổ biến nhất. Tuy nhiên, nếu nồng độ quá cao hoặc nếu nó sử dụng quá lâu, nó có thể làm xấu đi sự đổi màu hoặc đảo ngược các hiệu ứng. Nó cũng có thể gây độc cho gan.

Một số mẹo chữa cháy tại nhà cho giải pháp làm hồng vùng kín như: tẩy vùng kín bằng mặt nạ đu đủ chín nghiền hoặc hạnh nhân nấu chín nghiền, hỗn hợp nước cốt chanh và ya-ua… Các bạn lưu ý các hỗn hợp này không được sử dụng ngay sau khi cạo râu, hay waxing, hay triệt lông tại các Spa/ thẩm mỹ viện, điều nay sẽ dễ gây dị ứng / kích ứng. Nên ngừng lại các biện pháp tại nhà làm hồng vùng kín nếu không thấy tinh trạng cải thiện sau 1 vài ngày. Chúc các chị em thành công với bí quyết làm hồng vùng kín tai nha.

Ngoài ra, các chị em có thể trải nghiệm Liệu pháp Thẩm Mỹ Vùng Kín ASSI (ASKING SHINING BIKINI) –  tại Aesthetics Marketing Asia Vietnam

. Phái đẹp sẽ được các bác sĩ / chuyên viên thẩm mỹ giải thích cơ chế RF-RET giúp trắng hồng – săn chắc vùng kín – tự tin và thăng hoa cuộc sống.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book