Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

MÁY SPRING SIÊU PHẨM MỘT THỜI ĐẠI.

Công nghệ điện hóa sự xáo trộn cấu trúc tạm thời của màng hai lớp lipid do áp dụng các xung điện áp ngắn trên các tế bào và mô.
Electropor là một phương pháp hiệu quả để tăng cường cung cấp giải pháp xuyên da và thay thế hiệu quả như là một phân phối đại phân tử không hóa chất và không xâm lấn mà không làm hỏng cấu trúc sinh học của tế bào.

Hiệu quả thẩm thấu

Hiệu quả thẩm thấu

Iontophoresis chỉ cung cấp 15% dung dịch do tính phân cực nhưng Electropor cung cấp tối đa 90% dung dịch sâu vào lớp hạ bì. Electroporation cung cấp giải pháp với hiệu quả gấp tám lần so với Iontophoresis. Câm Img1. Hiệu quả tính thấm thấm cho thấy sự khác biệt của sự hấp thụ dung dịch giữa Iontophoresis và Electropor.

Cryo điện

Cryo điện

Cryo-Iontophoresis chỉ cung cấp 15% dung dịch do tính phân cực nhưng Electropor cung cấp tối đa 90% dung dịch vào sâu trong lớp hạ bì. Electroporation cung cấp giải pháp với hiệu quả gấp tám lần so với Iontophoresis. Câm Img1. Hiệu quả tính thấm thấm cho thấy sự khác biệt của sự hấp thụ dung dịch giữa Iontophoresis và Electropor.

Bộ phim

Lợi thế

Lợi thế

A  . Cryo + Electropor
Ứng dụng cryo-electropor duy trì đường dẫn nước lâu hơn với hành động làm mát mạnh mẽ của nó, cũng như giảm thiểu quá trình oxy hóa của các chất trị liệu.

B  .
Dụng cụ phunbóng ElectropinationDụng cụ chấm bi hình chai được thiết kế để tự do chảy dung dịch mà không gặp bất kỳ khó khăn nào trong trường hợp phun dung dịch. Nó cải thiện sự hấp thụ của da bằng cách Electropor.

C  .
Dụng cụghim pin ElectropinationĐầu của dụng cụ ghim được thiết kế hẹp để điều trị các khu vực tại chỗ như các khu vực gần mắt, miệng và da đầu.
Nó có thể được sử dụng khi cần một thao tác tinh tế.

D  . Toa xe độc ​​quyền Xe ngựa
độc quyền cho mùa xuân để giữ các thành phần tại chỗ.
Nó có thể dễ dàng di chuyển và lưu trữ với các bánh xe trên xe.

E  . Màn hình cảm ứng LCD
Với màn hình cảm ứng LCD, bạn có thể dễ dàng làm sạch bề mặt và thực hiện các phương pháp điều trị.

Hình ảnh lâm sàng

Thông số kỹ thuật

Tần sốTối đa 1.6KHz
Người nộp đơnPin, bóng, Cryo
Bảng điều khiểnMàn hình cảm ứng kỹ thuật số 7 inch
Kích thước (WxDxH mm)329 x 415 x 322
Cân nặng8Kg

Hỗ trợ trực tuyến
Face book