Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

6 CÁCH MASSAGE VÙNG KÍN BẰNG CÔNG NGHỆ

Sức khỏe của phụ nữ không những được do đếm bằng tuổi thọ, bằng số ngày tháng không bệnh tật nhập viện mà còn là chất lượng cuộc sống của họ. Phụ nữ có đang sống hạnh phúc không? Có được chồng yêu thương, con cái ngoan hiền học giỏi không? Hay hơn thế nữa, các chị em có viên mãn với đời sống tình dục không? Sau đây là 6 cách matxa vùng kín giúp chị em cải thiện.

Trong rất nhiều chỉ số đo đếm chi tiết chất lượng sức khỏe thể chất và tinh thần của phụ nữ có chỉ số hài lòng với đời sống sinh lý. Thống kê của GOOGLE cho thấy rất nhiều lượt tìm kiếm dân số trong độ tuổi hoạt động sinh lý nổi trội với nhóm từ “massage vùng kín”. Đây là nhu cầu tự nhiên đáp ứng nhu cầu sức khỏe và hưng phấn tâm lý của cả hai giới. Trước đây, khi nghe đến việc massage vùng kín, người nghe thường mường tượng đến cách massage bằng tay, và điều nay mục đích nhằm tăng thêm khoái cảm là chính. Nhưng hiện nay, khái niệm vùng kín và sức khỏe sinh sản, cũng như sức khỏe sinh lý càng ngày càng được xem trọng, nên chúng ta cũng dể dàng tìm thấy các ứng dụng của tiến bộ khoa học vào các công nghệ nhằm massage tăng sức sống cho vùng kín.

Có thể kể 7 công nghệ Massage vùng kín bằng công nghệ hiện nay phổ biến tại các phòng vật lý trị liệu, phòng khám nam khoa, khoa tình dục học của các viện trị liệu sinh lý hay phổ biến nhất ở các spa thẩm mỹ.

Công nghệ thứ 1: Massage vùng kín bằng công nghệ rung, xoay, vật lý cơ: công nghệ khá đơn giản, tương tự như máy massage bằng tay nhằm thư giãn cho các vùng cơ bị co thắt, cứng, đau. Nếu nhà sản xuất đặt mục tiêu là massage vùng kín, thiết kế của máy sẽ nhỏ gọn, phục vụ cho vùng mông, hông, thắt lưng. Máy dễ thao tác và giá thành máy cũng như hiệu quả thư giãn cơ tốt, nên được nhiều gia đình mua dùng cho cả nhà.

Công nghệ thứ 2: Massage vùng kín bằng thủy lực, công nghệ này khá đơn giản và mang lại nhiều thích thú, hứng khởi cho người thụ hưởng. Để ứng dụng thì cần có một bể bơi và bố trí bơm khí để tạo áp lực của dòng nước massage các vùng cơ thể bao gồm cả vùng kín. Hầu như tất cả các khách hàng chọn khách sạn 5 sao sẽ rất ấn tượng và hài lòng với công nghệ thủy lực tại bể bơi của khách sạn, vì nhu cầu sinh lý được kích thích đầy đủ sau khi bơi trong bể bơi thủy lực, cộng hưởng với sự sản khoái của toàn cơ thể khi được massage toàn body bằng thủy lực.


Công nghệ thứ 3: Massage vùng kín bằng pressuretherapy, còn gọi là công nghệ nén khí, đây là phương pháp có bộ túi khí được đeo dính vào vùng mông, xương chậu đến vùng bụng dưới xương sườn. Hình thức máy hơi rườm rà công kềnh nếu được xếp vào nhóm máy móc gia dụng, tuy nhiên máy có nhiều ưu điểm điều trị y học, như kết hợp trị vùng chi dưới, hỗ trợ trị liệu giãn tĩnh mạch, có thể dùng cho bà bầu và người cao tuổi; nó cũng kết hợp trị liệu giảm béo trong đào thải mỡ sau các trị liệu công nghệ làm lỏng mở bằng công nghệ không xâm lấn. HIệu quả trong massage vùng kín là giảm đau lưng, hỗ trợ trị táo bón, nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Công nghệ thứ 4: Massage vùng kín bằng công nghệ RF, còn gọi là sóng radio frequency, công nghệ này xuất phát điểm phục vụ cho việc giảm đau cho các vận động viên và ứng dụng phổ biến cho bệnh nhân vật lý trị liệu, với việc ứng dụng đơn giản, chế tác kinh tế và ưu điểm vượt trội của công nghệ RF trong tái cấu trúc collagen ở các vùng trị liệu. Hiện công nghệ RF được khá nhiều hãng sản xuất mang sang ứng dụng cho nâng cơ làm đẹp vùng mặt, massage làm hồng, làm sáng, se khít vùng kín. Khách hàng có nhu cầu có thể được trị liệu massage vùng kín bằng công nghệ RF tại các phòng khám.  

Công nghệ thứ 5: Massage vùng kín bằng công nghệ siêu âm. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, ngoài chức năng làm trắng, làm hồng, còn có tác dụng tốt về sức khỏe cho vùng trũng của cơ thể để đào thải độc tố và kích thích tăng tuần hoàn máu, làm chất lượng của vùng cơ thể và chất lượng cuộc vui của gia chủ hoàn hảo. Công nghệ chưa được phổ biến ở dạnh cá nhân, có thể tìm thấy các liệu trình massage vùng kín bằng sóng siêu âm tại các cơ sở thẩm mỹ công nghệ cao.

Công nghệ thứ 6: Massage vùng kín bằng điện chuyển ion. Tương tự như các tác động điện chuyển ION trong vật lý trị liệu, thư giãn cơ, giảm đau cho cả cơ thể. Massage bằng điện chuyển ION tại vùng kín, làm săn chắc vùng cơ xương chậu, tăng lưu thông khí huyết, đả thông kinh lạc. Có thể luyện tập hàng tuần và cho kết qua hài lòng – quay lại của khách hàng cao. Do đặc thù vùng nhạy cảm, công nghệ này dù phổ biến, nhưng được phục vụ nhiều tại các cơ sở chuyên nghiệp hơn là dụng cụ cá nhân tại nhà.

Ngoài ra, các chuyên giá vật lý ứng dụng, chuyên gia y tế và chuyên gia làm đẹp cũng khuyên rằng ở độ tuổi sinh sản và sinh lý, các bài tập KEGEL cho phụ nữ, vệ sinh và thăm khám vùng kín, massage vùng kín lành mạnh bằng tay có các tác dụng tốt cho sức khỏe của nữ giới.

AGASSI được biết là công nghệ Massage vùng kín bằng công nghệ RF. Đây là hệ thống máy thẩm mỹ Hàn Quốc với công nghệ RF RET có tác động massage vi điểm vùng kín, trẻ hóa da, làm trắng, làm hồng các vùng da nhạy cảm như vòm má, vùng kín. Công nghệ đã được giới trẻ Hàn Quốc quan tâm sử dụng hơn 1 thập kỷ.

Dòng nhiệt RF RET đi lan tỏa ở trung bì sâu, nơi tập trung 80% collagen của cơ quan lớn nhất của cơ thể là “da”, chính dòng nhiệt có thể hiệu chỉnh nhiệt đến 35 - 40 độ C này làm tăng cường lưu thông máu huyết, thải độc bạch huyết, thư giãn cơ, giảm đau, tái cấu trúc collagen và elastin, làm mới – phục hồi các cấu trúc sập xệ của collagen cũ, thắt chặc eslastin cũ, hiệu ứng ngay sau khi thực hiện dẫn nhiệt RF RET chỉ trong khu vực cần cải thiện tinh trạng 20 phút.

Dòng nhiệt RF RET của AGASSI tăng cường tuần hoàn, mang máu đến cho vùng mao mạch nhỏ nhất trong vùng kín được massage, dẫn lưu bạch huyết, thải độc cho vùng xa – vùng nhô như cả môi lớn – môi bé. Nên ngoài tác dụng thư giãn – giảm đau, thông thoáng, vùng kín sẽ có quyền lợi phụ là sáng, trắng hồng, se khít.

Nếu được kết hợp massage vùng kín với các ứng dụng massage body như đầu bài tác giả cung cấp thông tin. Hiệu quả của AGASSI và massage vùng kín còn mỹ mãn hơn mong đợi.

Các chuyên gia vật lý ứng dụng vẫn cùng lời khuyên với chuyên gia y tế và chuyên gia làm đẹp, massage vùng kín bằng công nghệ và việc luyện tập thể dục cùng với một lối sống lành mạnh hằng ngày sẽ dẫn đến khỏe - trẻ - đẹp cho vùng kín để chúng ta tự tin hạnh phúc gia đình và các hoạt động xã hội.

 

AGASSI – công nghệ massage vùng kín - giải pháp cho cuộc sống thêm tươi đẹp

Hỗ trợ trực tuyến
Face book