Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

LÀM HỒNG CÔ BÉ BẰNG NGUYÊN LIỆU DỄ TÌM

Cô bé là bộ phận mỏng manh nhất trên cơ thể phụ nữ và cũng là một trong những bộ phận giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình, cũng như làm chị em cảm thấy tự tin hơn khi “cô bé” của họ khỏe mạnh và hồng hào. Nhưng bạn lại đang lo lắng vì cô bé đang dần mất đi vẻ hồng hào vốn có? Và bạn đang săn lùng những cách làm hồng cô bé an toàn – tự nhiên – hiệu quả? Dưới đây là những cách mà bạn nên biết và nên trải nghiệm vì đây là những cách làm hồng cô bé được nhiều chị em khuyên dùng.

1.    Nha đam:

Cách làm hồng cô bé cực kì hiệu quả được phổ biến hiện mà các chị em tin dùng nhất hiện nay là chất gel của nha đam. Nha đam với thành phần nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt thành phần aloesin giúp điều chỉnh việc sản xuất melanin và làm sáng hồng da.

Cách dùng: 1 muỗng gel nha đam, tránh lẫn phần nhựa có thể gây ngứa và trộn với 1 ít nghệ đến khi đồng nhất. Thoa hỗn hợp trên lên cô bé, để yên trong 30 phút rồi rửa và lau khô. Thực hiện 3 - 4 lần/tuần.

2.    Nước chanh: 

Acid citric và vitamin C trong chanh có thể diệt khuẩn và làm hồng cô bé một cách hiệu quả. Acid citric cũng là 1 chống oxy hóa cực kì tốt, giúp ngăn chặn các yếu tố bên ngoài gây lão hóa cô bé.

Cách dùng: lấy 2 muỗng nước cốt chanh với 1 lít nước hoa hồng. Sử dụng bông mềm để thoa đều dung dịch trên vào cô bé. Để yên trong 3 đến 5 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 - 3 lần/ngày.

3.    Cám gạo và dầu dừa:

Dầu dừa được biết đến là nguyên liệu có tính sát khuẩn, chống nấm, chống vi khuẩn, dưỡng ẩm và loại bỏ các sắc tố và tiêu diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng.

Với sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này sẽ đem lại cho bạn công dụng cực kì hiệu quả: lấy 3 muỗng cà phê dầu dừa và 2 muỗng cám gạo, một ít mật ong cho vào trộn điều hỗn hợp. Massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp thấm vào da, rửa sạch sau 20 phút.

 

4.    Dầu oliu:

Nhờ thành phần vitamin E, A và chất chống oxi hóa tự nhiên, dầu oliu giúp chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm cực kỳ hiệu trong việc làm hồng cô bé.

Cách dùng: cho 1 - 2 thìa dầu oliu, sau đó lấy khăn ấm đắp lên cô bé để làm giãn nở lỗ chân lông, và massage dầu oliu ở vùng ngoài cô bé, để yên trong 20 phút và xả lại với nước.




 

5.    Lòng trắng trứng:

Lòng trắng trứng với hàm lượng Protein cao giúp làm trắng sáng và làm mềm mịn vùng da nhạy cảm của bạn.

Cách dùng: lấy 1 lòng trắng trứng sống đánh sủi bọt thoa lên vùng da bị tối. Để yên cho đến khi da bạn có cảm giác căng ra thì lau sạch bằng khăn ướt sau đó rửa lại với nước sạch.

Trên đây là 5 cách hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn – tiết kiệm chi phí cho người phụ nữ, được chị em tìm kiếm rầm rộ. Nhưng bên cạnh đó, đây là những cách khai sơ, như vậy chị em cần phải bỏ một thời gian dài để cải thiện tình trạng xuống màu của cô bé, đó là một khoảng thời gian, một hành trình dài để thấy được cô bé mặc dù đây là những cách ít tốn phí, phù hợp với túi tiền của chị em.

Tuy nhiên, công nghệ ngày càng hiện đại, ứng dụng công nghệ RET RF được các chuyên gia nghiên cứu và cho ra đời để cho bạn thấy được hiệu quả chỉ sau một lần điều trị với 20 – 30 phút. Chúng tôi khuyên bạn dùng Agassi – một bí kiếp được nhiều chị em phụ nữ thời hiện đại tin dùng. Với nhiều ưu điểm vượt bậc:

-       Đầu tip vô khuẩn dùng một lần an toàn và vệ sinh.

-       Không cần gây mê do không đau trong lúc điều trị.

-       Không chỉ giúp làm hồng cô bé mà còn giúp cô bé trẻ hóa tươi tắn như thuở thanh xuân.

-       Không cần gây tê, không đau, không chảy máu.

-       Hiệu quả rõ rệt sau 1 liệu trình, không cần nghỉ dưỡng.


Hỗ trợ trực tuyến
Face book