Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

LÀM HỒNG VÙNG KÍN TẠI SPA – AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ?

Làm hồng vùng kín là một trong những thủ thuật thẩm mỹ phổ biến hiện nay được rất nhiều chị em săn đón và tin dùng để hoàn thiện bản thân, trở nên tự tin và quyến rũ. Tuy nhiên đây là vùng da nhạy cảm nên vẫn còn nhiều chị em băn khoăn về vấn đề này – làm ở đâu an toàn và hiệu quả? Và làm hồng vùng kín tại Spa có thật sự tốt? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của chị em về vấn đề này.

Làm hồng vùng kín tại Spa có đau không?

Đa số các Spa sẽ ứng dụng các thiết bị tân tiến và tối ưu nhất do tác động cạnh tranh và chăm sóc khách hàng. Chị em phụ nữ sẽ được trãi nghiệm phương pháp làm hồng vùng kín bằng Laser tại Spa, với phương pháp này chỉ tác động trên bề mặt da, không phẫu thuật, không xâm lấn nên không gây đau đớn. Khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện liệu trình mà không cần nghỉ dưỡng.


Chia sẻ kinh nghiệm làm hồng vùng kín tại Spa của các chị em.

            Khác với làm hồng vùng kín tại nhà bằng phương pháp tự nhiên và cần một quá trình kiên trì và lâu dài và phải theo dõi hiệu quả từng ngày, thì phương pháp làm hồng vùng kín tại Spa các chị em sẽ được theo dõi và điều trị bởi những chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm. Nhưng để liệu trình được diễn ra một cách có hiệu quả nhất, chị em nên tham khảo một số lời khuyên sau:

-       Địa chỉ an toàn – uy tín – hiệu quả: đây là bộ phận kín đáo và quan trọng đối với chị em phụ nữ, nên phải chọn một Spa có có sở uy tín, đã được cấp phép.

-       Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến: máy móc hiện đại và tiên tiến sẽ làm cho quá trình thăm khám và điều trị được diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

-       Chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ: vì đây là người trực tiếp tác động đến quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ, nên chọn một địa chỉ uy tín kèm theo một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sẽ đảm bảo quá trình được diễn ra một cách an toàn, hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em.

Mách chị em: trải nghiệm liệu pháp làm hồng vùng kín tại Spa với liệu pháp thẩm mỹ ASSI – ASKING SHINING BIKINI - tại Aesthetics Marketing Asia Vietnam

            Với liệu pháp này, chị em phụ nữ sẽ được các bác sĩ, các chuyên viên tư vấn thẩm mỹ giải thích cơ chế RF – RET giúp săn chắc vùng kín và hồng hào tự nhiên. Dĩ nhiên, đây là một phương pháp an toàn – hiệu quả - đáng tin cậy mà các phái đẹp đang hướng đến. 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book