Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Siêu phẩm triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn được cố vấn chuyên môn bởi Dược sĩ Tiến


Sáng ngày 07/06/2017 tại khách sạn Golden Central, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ kí kết cố vấn chuyên môn và đại sứ thương hiệu cho công nghệ triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn Innoplus dưới sự cố vấn chuyên môn của dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến – một chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp của chị em phụ nữ.


Dược sĩ Tiến và đại diện công ty AM - Bà Tuyết Hòa cùng đặt bút.

Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến hay còn gọi là Dược sĩ Tiến được biết đến rộng rãi với vai trò là người đào tạo các lớp học về mỹ phẩm và da liễu học thẩm mỹ tổ chức rộng khắp Việt Nam. Nhờ khả năng diễn giải lưu loát, dễ hiểu cũng như những thông tin hữu ích và thực tiễn trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp mà tên tuổi anh được lan truyền trong giới spa - thẩm mỹ viện và luôn đựợc mọi người ưu ái gọi là thầy Tiến bởi tinh thần nhỉệt huyết hết lòng với nghề.


Dược sĩ Tiến phát biểu trước buổi lễ kí kết.

Chính vì thế, đây cũng là một trong những lý do mà dược sĩ Tiến quyết định thành lập Trung Tâm Nghiên cứu Ứng dụng và Đào tạo Thẩm mỹ Dược Sĩ Tiến (tên tiếng Anh: Aesthetic Dermatology and Cosmetic Chemistry D.S.T) để tiếp tục cống hiến sức mình cho lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp từ việc cung cấp những kiến thức cơ bản đến chuyên sâu để giúp các chủ spa, thẩm mỹ viện nâng cao tay nghề và xây dựng nền tảng vững chắc về khoa học thẩm mỹ cho đến việc đứng lớp giảng dạy, đào tạo nghiệp vụ cho những học viên mới với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ giảng viên là các bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.


Buổi lễ ký kết là tin vui cho tất cả mọi người hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Không là điều khó hiểu khi dựơc sĩ Tiến luôn đựợc các cơ sở chăm sóc sắc đẹp có uy tín trong cả nước ưu ái mời về làm cố vấn chuyên môn cho những kĩ thuật, công nghệ làm đẹp mới. Đơn cử là công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Aesthetic Marketing Asia VN vừa qua đã ký kết hợp đồng cố vấn chuyên môn với dược sĩ Tiến cho công nghệ triệt dầu và trị mụn Innoplus. Đây chính là xu hướng làm đẹp mới trong năm 2017 của Hàn Quốc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam dưới sự bảo trợ chuyên môn của Dược sĩ Tiến.


Innoplus - xu hướng làm đẹp mới trong năm 2017 đã có mặt tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ kí kết, Dược sĩ Tiến thông tin Innoplus là công nghệ trị liệu mới với công dụng đặc trị hoàn toàn mụn và triệt tiêu tuyến bã nhờn phì đại trên da. Công nghệ trị mụn Innoplus ra đời là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ làm đẹp bởi nó giúp chị em phụ nữ không còn lo lắng, mất tự tin vì sự ảnh hưởng của làn da mụn như trước đây nữa.


Dược sĩ Tiến cung cấp thông tin về siêu phẩm công nghệ triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn Innoplus.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp trước sự chứng kiến của phóng viên, khách hang và đội ngũ giảng viên, nhân viên của Trung Tâm Nghiên Cứu Ứng Dụng và Đào tạo Thẩm mỹ Dược Sĩ Tiến và đại diện của công ty Aesthetic Marketing Asia VN- chị Vũ Tuyết Hòa cũng vui mừng cho biết sự kiện ký kết cố vấn chuyên môn cho công nghệ triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn Innoplus được bảo trợ bởi dược sĩ Tiến là tin vui cho tất cả những người hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp vì được đem công nghệ trị liệu mới của Hàn Quốc về Việt Nam giúp chị em phụ nữ bớt nỗi lo do da mụn tái phát nhiều lần và có đựợc một làn da tươi trẻ, tự tin trong cuộc sống.


Bà Tuyết Hòa -  Đại diện công ty AM chia sẻ tại buổi lễ ký kết.

Đồng thời chị Hòa cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cố vấn chuyên môn - chuyên gia da liễu học thẩm mỹ dược sĩ Tiến và ekip làm việc của anh khi đồng ý hỗ trợ và cung cấp những thông tin hữu ích cho công nghệ triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn Innoplus và hy vọng đây sẽ là hợp tác gắn bó, lâu dài trong tương lai để góp phần xây dựng mỗi quan hệ tốt đẹp cũng như vị thế vững chắc của đôi bên trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp cho chị em phụ nữ.






Hỗ trợ trực tuyến
Face book