Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Vòm Whitening collagen Universe ? có chức năng gi ?

Vòm Whitening collagen Universe : là công nghệ trẻ hóa da toàn diện bằng ánh  sáng collagen với bước sóng ánh sáng 633nm làm tăng tiềm năng của màng ty thể, và proton gradient, gây ra những thay đổi trong tính chất quang học của ty lạp thể, và do đó tăng sự oxy hóa và giải độc của da.

LỢI ÍCH CỦA ÁNH SÁNG COLLAGEN 

12 lợi ích của ánh sáng Collagen tốt cho cơ thể 


Sử dụng liệu pháp ánh sáng Collagen cho mục đích làm trẻ hoá làn da là một khái niệm về sắc đẹp và sức khoẻ tương đối mới. Mỗi ngày có nhiều nghiên cứu khoa học về hiệu ứng của ánh sáng 633 nm đang được công bố trên toàn thế giới.

Hầu hết các nghiên cứu này là thực hiện nghiên cứu về tác dụng của ánh sáng màu đỏ đặc biệt này lên làn da của bạn và biểu hiệncủa bạn. Ánh sáng Collagen màu đỏ này chắc chắn mang nhiều lợi ích là làm tăng hiện trạng da của bạn. Riêng ánh sáng màu đỏ của Collagen với bước sóng 633 nm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn hơn so với những loại ánh sáng khác.

1. Tái tạo các sợi Collagen và Elastin

Hầu hết các bạn đều có thể nhận ra rằng collagen và elastin là hai loại protein tồn tại một cách tự nhiên như sự nâng đỡ về cấu trúc da.Collagen có nhiệm vụ giữ cho da đầy đặn.Elastin được coi là một khối xây dựng cơ bản của các mô sợi có chức năng giữ cho da mềm mại và đàn hồi. Theo thời gian và tuổi tác, làn da của bạn mất dần tính đàn hồi và săn chắc. Một trong những nguyên nhân gây ra là do sự mất mát và thiếu kết nối của các sợi collagen có trong lớp hạ bì của da.

Liệu pháp ánh sáng collagen tiếp cận đến lớp sâu nhất của da, đó là lớp hạ bì và đây chính là nơi xảy ra quá trình sản xuất protein của collagen. Nhờ vào liệu pháp ánh sáng collagen này mà quá trình sản xuất protein của collagen được kích hoạt, và sẽ hình thành nhiều protein hơn của collagen và elastin, giúp hỗ trợ tái cấu trúc làn da của bạn.

2. Làm mượt làn da

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng làn da của bạn sẽ cảm thấy mượt mà hơn sau khi thực hiện các buổi điều trị bằng ánh sáng collagen. Và điều này được đánh giá tổng thể qua sự thay đổi về sắc thái da, sự mềm mại, mượt mà, độ sáng và sự săn chắc của da ở vùng điều trị, và phần đông mọi người báo cáo những cải thiện về các yếu tố nói trên trong suốt thời điểm nghiên cứu.

3. Cung cấp oxy cho da và thải độc tố da

Ánh sáng màu đỏ ở 633 nm làm tăng quá trình chuyển hoá năng lượng giữa các phân tử hấp thụ ánh sáng lên làn da của bạn. Khi các phân tử này kích hoạt tạo cho da bạn phản ứng qua việc làm tăng oxy cho da và thải độc tố cho da.

4. Làm giảm sự tích tụ mỡ thừa

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng liệu pháp ánh sáng collagen mang lại hiệu quả rất tốt cho việc làm trẻ hoá làn da, cũng như vấn đề về chăm sóc da và giảm tích tụ mỡ cơ thể. Nhờ vào yếu tố làm tăng oxy cho da và thải độc tố cho da, liệu pháp sử dụng đèn collagen còn kích thích tuần hoàn máu, làm cho da bạn trở nên mượt mà và giảm rõ sự tích tụ mỡ thừa.. Các chất béo ở mô liên kết gây ra mỡ thừa giảm đáng kể khi áp dụng chương trình điều trị bằng ánh sáng collagen.

5. Cải thiện duy trì độ ẩm của da, sự mềm mại và độ săn chắc của da

Nhờ tính năng tăng các sợi collagen và elastin cho da nên làn da bạn trở nên săn chắc hơn, đồng thời duy trì được độ ẩm của da.

6. Thu nhỏ lỗ chân lông

Theo  thời gian, làn da sẽ mất dần tính đàn hồi và sự săn chắc, lỗ chân lông có vẻ to và da bị chảy xệ, do đó các vết lõm ở trên da trông thấy rõ hơn. Nếu không có sự hỗ trợ của các sợi collagen và elastin lên da thì lỗ chân lông sẽ to hơn.

Chìa khoá quan trọng để thu nhỏ lỗ chân lông là giữ da bạn luôn sạch sẽ, giữ cho lỗ chân lông không có dầu và bụi bẩn, đồng thời tăng cường sự hỗ trợ của collagen và elastin để làn da trở nên rạng ngời hơn trước.

7. Làm giảm các đốm trên da

Liệu pháp ánh sáng collagen làm giảm các đốm đồi mồi trên da do vấn đề tuổi tác và đốm đen do tác động của ánh nắng mặt trời, đồng thời khắc phục sự sậm màu của làn da. Và liệu pháp này làm cải thiện sắc tố da. Các đốm đồi mồi – thường được xem là nguyên nhân do gan, nhưng người ta vẫn không cách gì đối phó – tạo ra bởi một lượng Melanin tích tụ trong da bạn.

Liệu pháp ánh sáng collagen đi tiên phong trong quá trình làm tái tạo làn da một cách tự nhiên của cơ thể. Khi collagen được tái xây dựng lại, các đốm đồi mồi cũng như các vùng sắc tố khác bắt đầu biến mất.

8. Cảm giác sảng khoái

Nhờ tiếp xúc với ánh sáng chói của đèn collagen, cơ thể bạn tăng cường sản xuất một loại hormone gọi là Serotonin. Đây là một loại hormone tạo sảng khoái tự nhiên của cơ thể. Điều này có thể lý giải tại sao chúng ta có xu hướng cảm thấy hạnh phúc hơn và tràn đầy năng lượng hơn trong suốt mùa hè. Thời điểm có ánh sáng hoặc quá trình tiếp xúc với ánh sáng có thể ngăn ngừa chứng trầm cảm nói chung và hội chứng trầm cảm theo mùa  hay còn gọi là chứng trầm cảm do nguyên nhân thiếu ánh sáng.

Trị liệu bằng ánh sáng có hiệu quả làm giảm sự trầm cảm một cách đáng kể. Ánh sáng collagen này thật sự giúp cho những người bị trầm cảm nặng cảm thấy tốt hơn, nó hoạt động nhanh hơn so với phương pháp điều trị thông thường bằng thuốc hay liệu pháp tâm lý.

Khi trãi nghiệm với buổi điều trị bằng ánh sáng collagen để thư giản, bạn hãy xua tan những suy nghĩ, lo toan trong đầu đi để tận hưởng cái ấm áp của ánh sáng collagen đang lan toả khắp cơ thể bạn.Và sau buổi điều trị này, bạn sẽ cảm nhận được nhiều năng lượng hơn và thư thái hơn. Bạn sẽ suy nghĩ sáng suốt hơn và lúc này bạn có thể phản ứng nhanh hơn.

9. Giúp giảm cân

Ngoài tính năng kích thích vui vẻ, hormone serotonin còn ức chế sự  thèm ăn của bạn. Serotonin trong cơ thể chúng ta càng cao thì không những giúp tinh thần chúng ta thêm phấn chấn hơn mà còn giúp giảm cảm giác thèm ăn nữa. Và thực tế là hầu như người ta ăn ít hơn trong thời tiết ấm áp hơn..

Nghiên cứu đã chứng minh rằng các bệnh nhân béo phì được điều trị bằng cách làm tăng mức độ serotonin trong thời gian nghiên cứu 24 tuần thì cho thấy họ giảm ăn, và từ đó giúp họ giảm được trọng lượng.

10. Giảm đau nhức

Hơi ấm từ đèn collagen làm cho các cơ dẻo dai hơn và hỗ trợ tốt cho chứng đau cơ, giúp làm dịu sự cứng cơ, đồng thời làm giảm đau đối với trường hợp thấp khớp, viêm khớp hay đau cơ.

11. Kích thích lưu thông máu

Điều trị bằng ánh sáng collagen làm tăng việc cung cấp oxy cho cơ thể và thải độc tố cơ thể, chủ yếu nhờ vào năng lượng được chuyển hoá qua các tế bào da ở lớp hạ bì. Nghiên cứu đã chứng minh rằng chính điều này dẫn đến việc lưu thông máu trong cơ thể tốt hơn.

Liệu pháp đèn collagen làm tăng tuần hoàn máu qua việc làm thư giản các mạch máu ở vùng điều trị, cho phép các mạch máu lưu thông dễ dàng hơn. Hơn nữa, điều này còn giúp ngăn ngừa và xử lý các nếp nhăn vì khi tăng cường việc lưu thông máu thì kích thích sự sản sinh tế bào da mới.

Việc ánh sáng collagen ở 633 nanomet thâm nhập sâu và hấp thụ vàocơ thể, sẽ thẩm thấu đến các tế bào da ở mọi cấp độ, kể cả tế bào mô mạch và hồng cầu.

12. Làm giảm dấu chân chim và nếp nhăn, đồng thời chống lão hoá da

Việc tái tạo collagen và sản xuất tế bào elastin làm biến mất các dấu chân chim và giảm rõ các nếp nhăn trên da.
Nhờ những lợi ích trên, liệu pháp dùng đèn collagen mang lại cho bạn một làn da trẻ trung, rạng ngời mà kết quả có thể nhìn thấy qua việc chống lão hoá da. Bạn sẽ trông trẻ trung hơn!

Quy trình điều trị

Bước 1: thăm khám và tư vấn

Bước 2: Tầy da chết

Bước 3: xịt dưỡng chất làm trắng sáng collagen

Bước 4: nằm máy ánh sáng collagen

Bước 5: kết thúc dịch vụ bôi kem dưỡng.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book