Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

LÀM HỒNG VÙNG KÍN TỪ THIÊN NHIÊN

Khi bạn kết hôn, cuộc sống thật tuyệt vời, êm ả với chuyện chăn gối. Nhưng khi thời gian trôi đi và ngọn lửa hôn nhân phai đi chỉ vì “cô bé” xuống cấp là chuyện nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tự ti nhất. Vì vậy, nếu muốn cứu rỗi hạnh phúc gia đình, các chị em nên xem bài viết sau đây về  làm hồng vùng kín từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn, để lấy lại vẻ tự tin vốn có của người phụ nữ.

1.    Sữa tươi

Chia sẻ với các chị em cách làm hồng vùng kín từ thiên nhiên đến từ sữa. Việc vệ sinh cô bé hằng ngày với sữa tươi cũng giúp cho cô bé có làn da hồng hào và mịn màng. Hơn nữa sữa tươi còn làm cho cô bé có mùi thơm nhẹ nhàng và dịu dàng. Làm say đắm chồng lúc nào mà chẳng hay.

2.    Nha đam

Nha đam với thành phần nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt thành phần aloesin giúp điều chỉnh việc sản xuất melanin và làm sáng hồng da.

Cách dùng: Lấy1 phần gel của cây nha đam, tránh lẫn phần nhựa có thể gây ngứa. Trộn 1 muỗng gel với 1 ít nghệ đến khi đồng nhất. Thoa hỗn hợp trên lên cô bé, để yên trong 30 phút rồi rửa và lau khô. Thực hiện 2-3 lần/ngày.

3.    Khoai tây

Khoai tây có chức năng chống lại các sắc tố bị lão hoá, ngoài ra chứa nhiều vitamin, làm mềm mịn, hồng hào cô bé.

Cách dùng: luộc chín một lát khoai tây, sau đó nghiền nát nó và massage nhẹ nhàng lên cô bé. Cuối cùng là rửa sạch với nước ấm.

4.    Dưa leo:

Với nhiều dưỡng chất và vitamin có trong dưa leo, giúp làm mờ vết thâm và làm hồng, dưa leo là một thần dược giúp chị em có được một cô bé hồng hào như mong muốn.

Cách dùng: rửa sạch dưa leo, cắt sạch vỏ và bào nhuyễn. Sau đó lấy phần nước thoa lên cô bé, lấy phần được bào nhuyễn massage nhẹ nhàng. Cuối cùng rửa lại với nước sạch.



5.    Bột nghệ và vỏ cam:

Nghệ có dưỡng chất chống các sắc tố thâm sạm, hình thành các vùng da hồng hào hơn. Còn cam sẽ giúp cô bé sát khuẩn một cách kĩ càng, chống lại các mùi hôi khó chịu.

Trộn một muỗng bột nghệ + một ít vỏ cam được bào nhuyễn + hai muỗng nước hoa hồng. Sau đó trộn nó lại thành một hỗn hợp mịn đồng nhất. Dùng hỗn hợp massage lên cô bé trong 5 phút và rửa lại với nước ấm.

Lưu ý cho các chị em đây là những phương pháp làm hồng vùng kín từ thiên nhiên nên ít tốn kém do các nguyên liệu đến từ thiên nhiên. Nhưng bên cạnh đó, đã không ít chị em phụ nữ phải đành bỏ cuộc vì tính bắt buộc của những phương pháp này mang đến. Như mỗi ngay hoặc mỗi tuần chị em phải dành ra bao nhiêu đó thời gian để sử dụng các phương pháp, và phải mất một thời gian dài chị em mới thấy được hiệu quả nhất định.

Vì lẽ đó, chúng tôi khuyên các bạn dùng Agassi – một bí kiếp được nhiều chị em phụ nữ thời hiện đại tin dùng, công nghệ RET RF tiên tiến - hiện đại.

Với nhiều ưu điểm vượt bậc:

- Đầu tip vô khuẩn dùng một lần an toàn và vệ sinh.

- Không cần gây mê do không đau trong lúc điều trị.

- Không chỉ giúp làm hồng cô bé mà còn giúp cô bé trẻ hóa tươi tắn như thuở thanh xuân.

- Không cần gây tê, không đau, không chảy máu.

Hiệu quả sau một lần điều trị mà không cần nghĩ dưỡng

Đương nhiên đây là một phương pháp cực kì an toàn và hữu hiệu thay cho phương pháp làm hồng vùng kín bằng thiên nhiên. Vì đây là công nghệ đến từ Hàn Quốc, bằng việc nghiên cứu nghiêm túc và cho ra đời máy Agassi cho đến nay, máy Agassi đã có một chổ đứng nhất định trong vấn đề làm đẹp của chị em phụ nữ ta.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book