Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

15 CÁCH LÀM HỒNG VÙNG KÍN BẰNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN

Đẹp toàn diện luôn là mong muốn hàng đầu của giới Eva. Không chỉ ngoại hình bên ngoài, vấn đề làm đẹp cho vùng kín để diện những bộ bikini nóng bỏng hay thắp lửa cuộc yêu cũng quan trọng không kém. Sau đây là 15 cách làm hồng vùng kín bằng phương pháp tự nhiên cho các Eva nhà mình tham khảo nhé!

1.     Xông vùng kín bằng lá trầu không

Trong lá trầu chứa nhiều vitamin, kẽm, canxi, các hoạt chất kháng sinh chống sự xâm nhập của vi khuẩn. Việc thường xuyên xông hơi bằng lá trầu giúp làm hồng và se khít vùng kín, cải thiện tình trạng viêm nhiễm. Cách làm: đun sôi 2 lít nước với khoảng 10 lá trầu đã rửa sạch, sau đó cho vào 2 muỗng muối để lửa nhỏ 5 phút rồi tắt bếp. Để nước nguội khoảng 50 độ thì đem xông đến khi nước nguội hẳn thì dùng để rửa vùng kín.



 

2.     Xông vùng kín bằng lá kinh giới và trà xanh 

Chọn 5 lá kinh giới và 5 lá trà xanh ngâm vào nước muối loãng khoảng 2-3 phút để khử sạch bụi bẩn, thuốc trừ sâu. Sau đó rửa lại với nước sạch rồi đun sôi với 2 lít nước. Khi nước sôi được 5 phút hãy cho 3 muỗng canh muối mịn và vắt nước cốt 2 quả chanh cho vào nấu thêm khoảng 5 phút nữa thì tắt bếp. Xông cho đến khi nước hơi nguội thì dừng lại. Lấy chiếc khăn mềm thấm khô vùng vừa xông hơi.

3.     Tẩy tế bào chết bằng đu đủ

Khuôn mặt của bạn cũng cần tẩy da chết hằng tuần. Thì làn da vùng kín cũng giống như vậy. Nên việc tẩy da chết rất quan trọng. Giúp đẩy nhanh quá trình tạo da mới và loại bả da chết. Lấy lại làn da hồng hào cho vùng kín của bạn.

Có thể sử dụng đu đủ chín chà xát nhẹ nhàng lên vùng da quanh mép vùng kín. Trong loại quả này có các tinh chất nhẹ nhàng, không gây kích ứng sẽ giúp tẩy da chết, giúp da trắng hồng  và mềm mịn. Thực hiện đều đặn mỗi ngày trước khi tắm khoảng 5 phút.

4.     Tẩy tế bào chết bằng chuối

Trong chuối có rất nhiều các tinh chất làm trắng da tự nhiên, cải thiện làn da một cách từ từ mà không để lại kích ứng vô cùng hiệu quả. Sử dụng một vài lát chuối chín và thoa đều theo chiều kim đồng hồ lên vùng da thẫm màu quanh “vùng kín” khoảng 2 phút để loại bỏ lớp da chết. Thực hiện khoảng 2 đến 3 lần/tuần. Ngoài ra, có thể kết hợp sau khi sử dụng chuối với một vài lát chanh.  Sử dụng bông gòn thấm nước chanh sau đó thoa lên vùng kín 5 – 10 phút nữa thì rửa sạch lại với nước ấm.

5.     Tẩy tế bào chết bằng cám gạo

Bột cám gạo được biết đến là nguyên liệu giúp làm trắng da tự nhiên nhờ thành phần nhiều vitamin và dưỡng chất. Dùng bột cám gạo trộn với sữa chua không đường. Thoa lên vùng kín và mát xa nhẹ nhàng trong vòng 20 phút. Thực hiện theo cách này khoảng 2 đến 3 lần 1 tuần.

6.     Tẩy tế bào chết bằng dầu dừa + đường nâu

Bạn chuẩn bị 2 thìa dầu dừa và 2 thìa đường nâu. Thoa hỗn hợp lên vùng kín và massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút. Rửa lại bằng nước và lau khô. Sử dụng 1 lần 1 tuần.



 

7.     Tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp chanh, nghệ, bột gạo và sữa chua

Hỗn hợp chanh + nghệ + bột gạo + bột sữa chua gạo có tác dụng loại bỏ tế bào chết rất hiệu quả. Acid lactic trong sữa chua có tác dụng làm sáng da. Acid citric  và Vitamin C trong chanh có tác dụng tẩy rửa tự nhiên và khử mùi. Các chất chống oxy hóa có nhiều trong bột nghệ kích thích tuần hoàn máu, cải thiện độ mịn và độ sáng hồng của vùng da nhạy cảm.

Cách dùng: Trộn 1 muỗng nghệ + 1 muỗng bột gao + 1 muỗng sữa chua + ½ muỗng nước chanh tạo hỗn hợp đồng nhất, lỏng quánh. Đắp vào vùng da nhạy cảm, để yên 20 phút và rửa sạch.

8.     Sử dụng hỗn hợp trứng gà và dầu oliu

Chuẩn bị 1 quả trứng gà và 2  thia oliu. Có thể bỏ thêm sữa tươi để giúp da mịn màng. Trộn đều các nguyên liệu vào với nhau. Thoa hôn hợp lên vùng kín. Để trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm và lau khô. 1 tuần bạn nên làm lại 2-3 lần.

9.     Sử dụng hỗn hợp mật ong và chanh tươi

Trong thành phần của mật ong chứa nhiều dưỡng chất và Vitamin như B1, B12, B3, B5, B6, K, E, C… Không chỉ có lợi cho sức khỏe, các loại vitamin này còn có chức năng làm đẹp da, giúp bạn vừa duy trì vừa nuôi dưỡng bề mặt da mịn màng, trắng sáng. Chanh tươi có chứa Vitamin và các acid giúp loại bỏ các sắc tố màu thâm sạm, khi kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau bạn sẽ có một “phương thuốc” làm hồng vùng kín hữu hiệu đấy.


Cho 3 thìa mật ong ra chén nhỏ pha với 1 thìa nước cốt chanh. Khuấy đều hỗn hợp lại với nhau thật đều. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và cho hỗn hợp ra bàn tay và thoa đều lên vùng kín kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Rửa sạch lại với nước ấm.Áp dụng 2 – 3 lần/tuần.

10.  Sử dụng hỗn hợp nha đam và mật ong

Nha đam cắt bỏ vỏ, phần thịt xay nhuyễn thành dạng gel. Pha loãng phần gel nha đam với nước theo tỉ lệ 1:1. Trộn đều hỗn hợp gel nha đam với nửa muỗng cà phê mật ong thành hỗn hợp. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Cho hỗn hợp ra tay và massage nhẹ nhàng vùng kín trong khoảng 10 – 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 3 – 4 lần/ tuần, không chỉ làm vùng kín hồng hào mà còn giúp “cô bé” của bạn được mịn màng, ngăn ngừa mùi hôi và các vi khuẩn gây bệnh phụ khoa.

11.  Sử dụng hỗn hợp bột nghệ và sữa tươi

Công thức này giúp cô bé trắng hồng và mềm mịn. Thực hiện các động tác massage “vùng kín” vốn có tình trạng đen sạm, nhăn nheo khoảng 3 – 5 phút mỗi ngày. Chỉ trong một thời gian ngắn, “cô bé” của bạn sẽ trẻ trung như thời thiếu nữ.

12.  Sử dụng hỗn hợp sữa ong chúa và trứng gà

Sữa ong chúa tươi được dùng như một chất kháng khuẩn, có tác dụng làm đẹp da và chống lão hóa. Sữa ong chúa với chức năng chính là làm giảm các vết thâm đen trên da. Thêm vào đó, trứng gà còn có chức năng làm chậm quá trình lão hóa từ sâu bên trong, giúp da luôn tươi trẻ và khỏe khoắn. Kết hợp sữa ong chúa và trứng gà sẽ là phương thức hữu hiệu để làm hồng vùng kín.

Cho vào 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất và 50mg sữa ong chúa tươi. Trộn đều cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn. Thoa hỗn hợp này lên “cô bé” sau khi đã tắm xong. Nhớ massage nhẹ để hỗn hợp có thể thẩm thấu vào da nhanh hơn. Sau 10 phút rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần.

13.  Massage với dầu oliu hoặc dầu gấc, dầu dừa

Dầu Oliu chứa nhiều dưỡng chất rất tốt, để điều trị tình trạng thâm đen vùng kín. Với người có da nhạy cảm, dầu Oliu sẽ bảo vệ da chống lại các tác nhân gây kích thích da nhờ thành phần giàu các vitamin, khoáng chất và axit béo tự nhiên. Người có da khô, lão hóa nhăn nheo dầu oliu giàu Vitamin E, A là những chất chống Oxy hóa mạnh mẽ sẽ ngăn cản các gốc tự do, giúp tái tạo tế bào hư tổn để da luôn đàn hồi, căng mịn, giảm nếp nhăn, trị thâm để bạn luôn trẻ trung.


Lấy một lượng dầu Oliu vừa đủ dùng. Tắm rửa sạch vùng kín. Thoa dầu Oliu lên “cô bé” kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Rửa sạch lại với nước ấm. Nước ấm giúp vùng kín sạch hơn, không bị bết dầu. Áp dụng mỗi ngày để lấy lại vẻ hồng hào “cô bé” vốn có. Có thể kết hợp đầu oliu với chanh, mật ong hoặc dầu oliu với giấm táo, dầu oliu với trứng gà để tăng hiệu quả. Nếu khu vực bạn sống không thể tìm được dầu oliu bạn cũng có thể thay đổi dầu oliu thành dầu gấc, dầu dừa.

14.  Massage với café

Café chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, nicotinic, caffein giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào sừng cứng, và vết thâm cực hiệu quả. Trộn bã cafe với dầu dừa tạo thành hỗn hợp đặc mịn. Thoa hỗn hợp bã cafe, dầu dừa vào vùng kín, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút.

15.  Massage với sữa chua

Sữa chua tốt cho hệ tiêu hóa và còn có ích trong việc cải thiện làn da thâm, sạm đồng thời nó còn làm dịu vùng da bị kích ứng.

Chuẩn bị một hộp sữa chua không đường. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Thoa 1 lớp sữa chua lên vùng kín và massage nhẹ trong vòng 5 phút. Sau 15 phút và rửa sạch lại “cô bé” bằng nước.

Lưu ý khi áp dụng cách làm hồng vùng kín bằng phương pháp tự nhiên :

·         Vùng da “cô bé” khá nhạy cảm nên không đưa tay vào sâu âm đạo

·         Không thụt rửa âm đạo quá sâu để tránh tình trạng viêm nhiễm

·         Nên vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi thực hiện

·         Chỉ nên thoa ở vùng ngoài, tuyệt đối không nên để dây vào bên trong

·         Nếu thấy sảy ra bất kỳ phản ứng nào cho da thì ngừng lại.

 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book