Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

OCTOLINE 2

Octoline 2 là gì?

OCTOLINE 2 là thiết bị điều trị thẩm mỹ-da đa năng mới nhất và linh hoạt nhất - siêu âm cho mặt và mắt (trẻ hóa da), thìa siêu âm (mát xa, nâng và làm sạch da), iontophoresis (tăng hấp thu các hoạt chất trong da), ionto-roll và ionto-nâng, phun oxy hyperbaric (chống oxy hóa) và vỏ phản lực (lột oxy sâu không xâm lấn).

oxi jet

Jet Peel là một công nghệ tiên tiến được áp dụng để đảm bảo truyền nước và oxy hyperbaric ở tốc độ siêu âm, thâm nhập sâu vào các lớp hạ bì, tái tạo và phục hồi độ đàn hồi tự nhiên của tegum. Cải thiện nhanh chóng được quan sát ngay cả sau một điều trị duy nhất.

oxi pray

Spray là một phương pháp điều trị truyền oxy hyperbaric, với tác dụng chống oxy hóa và chống viêm, cung cấp hai lựa chọn thay thế cho người dùng:

  • Mô-đun phun tinh khiết oxy tinh khiết Mô-đun: điều trị oxy bằng hyperbaric cho làn da mịn màng, mỏng manh và có tác dụng làm dịu;
  • Mô-đun "Spray Spray + Substances": phương pháp điều trị oxy bằng hyperbaric kết hợp với các giải pháp tích cực, chẳng hạn như axit hyaluronic, collagen, vitamin, hoặc làm săn chắc da mặt hoặc tóc / da đầu.

điện di -ion

Áp dụng một điện trường bằng hai điện cực đặt trên da, các ion dương bên dưới điện cực dương và các ion âm bên dưới điện cực âm được đưa vào da. Quá trình này được gọi là iontophoresis. Iontophoresis là một phần của thể loại kích thích điện.

  • CHƯƠNG TRÌNH (+) ION và (-) ION

Giảm kích thước lỗ chân lông, lượng bã nhờn, ngăn ngừa mụn trứng cá, mở màu của các đốm sắc tố và tàn nhang, cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn bề mặt và độ đàn hồi của da, giữ ẩm

  • CHƯƠNG TRÌNH VITAMINE

Nó mở và làm sáng sự xuất hiện của da;

  • CHƯƠNG TRÌNH NÂNG CẤP

Sử dụng dòng ion (+) & (-), nó cung cấp độ đàn hồi cho da bằng cách kích thích cơ và mô, kích thích chân tóc và cải thiện độ đàn hồi của tóc.

Tay sóng âm

Thìa siêu âm (SONO) là một thiết bị siêu âm đa chức năng - bao gồm lột tinh tế (kẹo cao su siêu âm), massage siêu âm và đưa các hoạt chất vào da.

Massage siêu âm

Massage siêu âm (ULTRASON) là công nghệ phục hồi bề mặt da tiến triển và không xâm lấn mới nhất. Liệu pháp này kích hoạt các tế bào, tiếp thêm sinh lực cho các sợi da và tăng cường sự co bóp tại chỗ, giúp ngăn ngừa hiệu quả quá trình lão hóa của da.



ION_01


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

điện áp110 V ~ 220 V // 50 / 60Hz
sự tiêu thụ630W
Tần số siêu âm3Mhz (Siêu âm) // 24KHz (Âm thanh)
áp lực5kg / cm2 (Xịt) // 10kg / cm2 (Phản lực)
kích thước100 x 450 x 410 mm
trọng lượng40 Kg
nhà sản xuấtTập đoàn toàn cầu

Hỗ trợ trực tuyến
Face book