Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

THU NHỎ MÔI BÉ – NÂNG CẤP CUỘC YÊU

Quá trình mang thai sinh nở hoặc việc quan hệ tình dục sẽ khiến cho môi bé của bạn không cần cuốn hút như trước nữa, điều này làm cho nhiều chị em phụ nữ của chúng ta ngượng ngùng khi gần gũi trong chuyện giường chiếu. Do đó, mà phương pháp thu nhỏ môi bé được tìm hiểu hơn và cũng là một nhu cầu cấp yếu của nhiều chị em, giúp lấy lại sự tự tin và cuốn hút vốn có.

Môi bé của chị em phụ nữ bị xuống cấp mang đến nhiều phiền toái cho chị em. Không chỉ trong sinh hoạt chăn gối vợ chồng, chị em còn cảm thấy “cô bé” của mình bị đau khi vợ chồng gần gũi, tự ti của phụ nữ ngày càng kéo dài. Bên cạnh đó, môi bé bị xuống cấp còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em phụ nữ, gây ra nhiều biến chứng trong việc tiểu tiện, thậm chí là còn gây viêm cho vùng âm đạo. Vì vậy, chuyện thu nhỏ môi bé là một vấn đề hết sức quan trọng và cần nhiều sự quan tâm từ các phái đẹp.

Nhưng giải pháp nào giúp thu nhỏ môi bé một cách hiệu quả - an toàn đây?

1.    Phẫu thuật để thu nhỏ môi bé:

Với phương pháp này, bác sĩ cần phải gây tê người điều trị, các bác sĩ sẽ tạo môi bé theo thẩm mỹ hình chữ V và sau đó cắt bỏ những phần mà môi bé dư thừa. Sau đó chỉnh lại hình dáng, kích thước nhỏ gọn cho cô bé thêm quyến rũ. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu các vết thương lại bằng chỉ tự tiêu.

Tuy nhiên, đây cũng là một phương pháp làm chị em băn khoan, lo lắng nhất vì:

- Không phù hợp với những người bị các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp vì khi phẫu thuật có thể gây nguy hiểm.

- Phải kiêng quan hệ khá lâu 4 - 7 tuần sau phẫu thuật, gây cản trở đời sống chăn gối của các cặp vợ chồng.

- Có thể gặp phải một số biến chứng sau phẫu thuật như nhiễm trùng đường tiết niệu... Hơn nữa, các vết khâu có thể sẽ không đẹp nếu thực hiện tại địa chỉ không uy tín và bác sĩ thiếu kinh nghiệm.



 

2.    Thu nhỏ môi bé bằng công nghệ RET RF hiện đại:

Phương pháp thu nhỏ môi bé bằng sử dụng tia Laser được các chuyên gia đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại cả về mức độ hiệu quả lẫn tính an toàn. Vì nó được nghiên cứu và cho ra đời để khắc phục những khuyết điểm mà phương pháp phẫu thuật mang lại, đặt yếu tố sức khỏe – sắc đẹp của pháp đẹp lên hàng đầu.

-       Môi bé được thu nhỏ, giảm kích thước tối đa như thời còn mặn nồng.

-       Thấy được hiệu quả tức khắc, sau 30 phút điều trị.

-       Đặc biệt với tính năng 3 không: không đau, không chảy máu, không phẫu thuật.

-       Có thể gần gũi với chồng sau 24 giờ điều trị.

-       Phương pháp đã được nghiên cứu và kiểm chứng bởi FDA Hoa Kỳ, đặc an toàn cho phái đẹp lên hàng đầu.

So với những biện pháp thu nhỏ môi bé bằng những phương pháp tại nhà với nguyên liệu từ thiên nhiên nhưng lại đòi hỏi người sử dụng bỏ thời gian dài để thấy được hiệu quả, hay đến phương pháp thu nhỏ môi bé bằng phương pháp phẫu thuật thì lại gây ra nhiều biến chứng làm chị em hoang mang, lo lắng. Với công nghệ RET RF trong thu nhỏ môi bé thật sự được nhiều chị em tin dùng vì công dụng tuyệt vời của nó an toàn – hiệu quả - chất lượng.

 

 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book