Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI THẨM MỸ VÙNG KÍN

Vùng nhạy cảm trên cơ thể chính là nét hấp dẫn riêng của chị em phụ nữ, vùng kín hồng hào tươi trẻ như thuở thanh xuân không chỉ làm tăng vẻ quyến rũ mà còn là bí quyết giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Vì vậy mà thẩm mỹ vùng kín là từ khoá mà chị em hiện nay đang tìm kiếm xôn xao nhất. Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc của nhiều chị em. 

Trước hết, chúng tôi muốn đề cập đến quy trình thẩm mỹ vùng kín được diễn ra như thế nào:

1.    Kiểm tra trước khi phẫu thuật, kiểm tra mức độ lão hóa.

Vì đây chính là bước quan trọng nhất để bác sĩ hiểu được từng trường hợp của chị em và đưa ra các gói điều trị thích hợp nhất.

2.    Sát khuẩn vùng kín và các dụng cụ phẫu thuật để tránh làm “cô bé” nhiễm khuẩn trong quá trình thực hiện.

3.    Gây tê tại chổ.

4.    Tiến hành phẫu thuật: tùy thuộc theo mức độ lão hóa của từng chị em phụ nữ mà thời gian thẩm mỹ vùng kín diễn ra nhanh hay chậm. Tuy nhiên một ca phẫu thuật như vậy kéo dài trong khoảng 30- 45 phút.

5.    Kiểm tra lại toàn bộ và những lời khuyên, dặn dò sau phẫu thuật.


Và lí do vì sao mà các chị em phụ nữ hiện đại ngày nay lại ngày càng hướng đến phương pháp làm đẹp này? Vì những lí do sau:

·         Đây là phương pháp hiện đại, phương pháp thẩm mỹ nên tầng sinh môn không bị giãn.

·         Cô bé được thu hẹp chỉ sau một lần điều trị.

·         Sau khi vùng kín được thẩm mỹ, cô bé trông gọn gàng hẳn và làm cho nhiều chị em tự tin hơn, hấp dẫn hơn trong mắt bạn đời, tăng cảm giác khoái cảm trong chuyện chăn gối.

Tuy nhiên, vì đây là phương pháp thẩm mỹ vùng kín sử dụng đến dao kéo, trong lúc thực hiện quá trình thẩm mỹ vùng kín sẽ có nhiều khuyết điểm như:

·         Ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tính mạng.

·         Quá trình thực hiện phải dùng thuốc tê - đây là loại thuốc có khả năng gây sốc phản vệ.

·         Tệ hơn, nếu bác sĩ làm không khéo, vùng kín sẽ không được đẹp. Vì da vùng kín mềm, để cắt cân đối là điều không dễ, cắt không khéo sẽ rất xấu, thậm chí còn bị méo lệch.

·         Kiêng quan hệ ít nhất một tháng rưỡi, vì phải đợi các vết thương lành lặn.

Có rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn về phương pháp làm đẹp này, vì còn nhiều đắng đo vì tính an toàn của nó. Nhưng các chị em yên tâm, chúng ta đang ở thời công nghệ tiên tiến bậc nhất, nên việc cho ra đời các công nghệ làm đẹp cho chị em phụ nữ cũng không ngoại lệ. Từ việc nghiên cứu, cho đến thẩm định, và cho ra mắt, làm săn chắc, làm hồng vùng kín bằng công nghệ RET RF chưa bao giờ làm cho chị em thất vọng. Vì sao chúng tôi lại nói thế?

·         Một phương pháp hiện đại, được nghiên cứu và phát minh bởi các chuyên gia Hoa Kì, được FDA và các cơ quan thẩm quyền chứng nhận đạt kết quả chất lương và an toàn.

·         Không phẫu thuật, không gây khó chịu, không gây đau rát.

·         Tân trang vùng kín bằng công nghệ RET RF – một phương pháp an toàn cho người sử dụng.

·         Thấy được hiệu quả ngay tức khắc chỉ với 1 liệu trình điều trị 30 phút.

·         Có thể sinh hoạt chuyện chăn gối bình thường sau 24h.

Như các chị em phụ nữ thấy đấy, phương pháp tân trang cô bé bằng công nghệ RET RF đã được nhiều chị em săn đón vì những ưu điểm vượt bậc của nó mang đến và che lấp đi những khuyết điểm của thẩm mỹ vùng kín mang lại và trở thành một bí quyết riêng của chị em thời hiện đại.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book