Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Máy S-CO2 thu hẹp và trẻ hóa vùng kín

Máy S-CO2

thu hẹp và trẻ hóa vùng kín

THÔNG TIN CÔNG NGHỆ S-CO2 VAGINAL – MÁY THU HẸP VÀ TRẺ HÓA VÙNG KÍN

Trước kia, các phương pháp trẻ hóa vùng kín chỉ là phẫu thuật phục hồi lại hình dạng, kích bên ngoài chứ chưa hề thực sự thu hẹp tình trạng ống vùng kín giãn rộng, lỏng lẽo, vì vậy, việc sinh hoạt vợ chồng vẫn chưa được cải thiện mỹ mãn. Ngày nay, khoa học thẩm mỹ đã thành công trong việc nghiên cứu làm trẻ hóa vùng kín . Đây là phương pháp tối ưu kết nối các cơ có chức năng co giãn của vùng kín lại với nhau giúp chị em lấy lại sự tự tin và giảm thiểu các nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

Chỉ cần mất 20 phút thực hiện, không cần phải phẫu thuật, không may vá, không chảy máu và không đau. Thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành vùng kín, làm săn, sát mô phần mềm từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể vùng kín sẽ được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra laser làm đẹp còn có chức năng làm làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, cải thiện tình trạng khô vùng kín giúp chị em phụ nữ có cảm giác “vùng kín” trở lại như thời còn con gái.

Chỉ 3 ngày sau khi thực hiện, chị em có thể lấy lại sự tự tin trong “chuyện vợ chồng” và có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn..

may tre hoa am dao

Máy thu hẹp và trẻ hóa vùng kín


ỨNG DỤNG LÂM SÀNG CÔNG NGHỆ S-CO2 VAGINAL
– Thu hẹp – Trẻ hóa vùng kín
– Trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo mụn để lại
– Cắt mụn thịt, điều trị tiểu phẫu
– Trị mụn, tái tạo bề mặt da Fractional
– Trị liệu rạn da sau sinh, rạn da tăng cân
– Hỗ trợ điều trị tận gốc sắc tố da.
– Làm trắng da, làm da săn chắc.
– Làm hồng nhũ hoa
Tìm hiểu thêm: Cách trị rạn da từ A-Z

 

may tre hoa am dao

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG.

Công nghệ trẻ hóa vùng kín S-Co2 Hàn Quốc 1à công nghệ trẻ hóa tiên tiến mới hiện nay không cần phẫu thuật. Với phương pháp này chỉ cầr mất 20 phút thực hiện, không cần phải phẫu thuật, không xâm 1ấn, không chảy máu và không đau, thích hợp với các chị em phụ nữ sợ đau, hoặc không có thời gian nghĩ dưỡng kiêng khem. Công nghệ đã đươc kiểm nghiệm thực tế và chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả bởi tổ chức FDA.

may tre hoa am dao

TAY CẦM TRỊ LIỆU CỦA MÁY

Tay cam may tre hoa am dao


THỜI GIAN ĐIỀU TRỊ

Điều trị thu hẹp –  trẻ hóa vùng kín với công nghệ S-Co2 mọi điều trị chỉ cần sau 3 ngày, chị em có thể lấy lại sự tự tin trong “chuyện vợ chồng” và có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn..

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Thời gian thực hiện “Thu hẹp trẻ hóa vùng kín” diễn ra trong bao lâu?

Điều trị bao nhiêu thì đạt được kết quả mong muốn?

. Tuy nhiên đối với những người sinh quá nhiều, ống vùng kín giãn quá rộng thì nên điều trị 2 , mỗi cách nhau từ 2-4 tuần.

2. Ưu và nhược điểm của quy trình “Thu hẹp trẻ hóa vùng kín”? Có bất kỳ tác dụng phụ nào không?

Ưu điểm của quy trình “Thu hẹp trẻ hóa vùng kín” là nhanh chóng, không đau, không xâm lấn và mang lại hiệu quả săn chắc và trẻ hóa vùng kín và thu nhỏ vùng kín, làm trắng hồng.

3. Khi nào là thời điểm thích hợp để điều trị “Thu hẹp trẻ hóa vùng kín”?

Phụ nữ từ 20-60 tuổi có vùng kín lỏng lẻo (giảm ma sát khi giao hợp, giảm hoặc mất thỏa mãn tình dục, teo vùng kín, giảm bôi trơn, ngứa, giao hợp đau, v..v), hoặc chỉ đơn giản là muốn có một vùng kín khỏe mạnh. Việc điều trị có thể thực hiện 4 tuần sau sinh. Ở giai đoạn kinh nguyệt thì không nên điều trị để tránh ảnh hưởng trực tiếp bởi năng lượng laser trên các mô vùng kín. Có thể quan hệ tình dục được ngay sau ngày điều trị, tuy nhiên các bác sĩ khuyến khích nên chờ sau 3 ngày.

4. Có ảnh hưởng gì không nếu tối mang thai sau khi đã thực hiện quy trình “Thu hẹp trẻ hóa vùng kín”?

Các liệu trình “Thu hẹp trẻ hóa vùng kín” chỉ chủ yếu xảy ra ở thành vùng kín không hề liên quan gì đến tử cung và endometrium, cho nên không hề có vấn đề gì ảnh hưởng nếu sau khi thực hiện quy trình bạn muốn mang thai hoặc có thai.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA THIẾT BỊ THẨM MỸ S-CO2
Nguồn Laser:Loại C02
Bước sóng: sóng dài10,6 um
Tùy chọn năng lượng:1- 35W
Chế độ năng lượng Scan xung25mJ
Kích thước mặt quyét:20 X 20 (mm)
Chế độ scanSquare, Circle, tam giác, hình lục giác
Scan sâuMặc định, tùy chọn
Yêu cầu về điện90-264VAC, 50 / 60HZ
Kích thước368WX420DX1120H (mm)
Trọng lượng50 Kg

*Lưu ý: tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Hỗ trợ trực tuyến
Face book