Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Công nghệ phân tích da DJM Metis

 

Công nghệ phân tích da DJM Metis  là công nghệ hiện đại, tân tiến phân tích đến 8 đặc tính của da, cùng với sự hỗ trợ sử dụng hệ điều hành iOS, lưu trữ đám mây không giới hạn và tư vấn trực tuyến cho các vấn đề về da khi quét & đưa ra giải pháp điều trị phù hợp.

Ưu điểm công nghệ

1. Chế độ ánh sáng ban ngày

Ánh sáng mềm mại từ các hướng khác nhau nằm rải rác trên khuôn mặt, làm sáng đều các chi tiết của khuôn mặt, không có bất kỳ bóng đổ nào, cũng không làm nổi bật bất kỳ vấn đề cụ thể nào trên các lớp da khác nhau. Nó cung cấp một hình ảnh rõ ràng và khách quan có thể được sử dụng làm cơ sở để đánh giá toàn diện về da mặt.

2. Chế độ ánh sáng phân cực chéo

Chúng ta thường không thể nhìn rõ bên dưới lớp biểu bì của da do sự phản xạ mạnh của ánh sáng. Trong chế độ ánh sáng phân cực chéo với một bộ thấu kính phân cực chéo đặc biệt, sự phản xạ trực tiếp bị giảm, cho phép chúng ta quan sát màu da không đồng đều bên dưới lớp biểu bì và cấu trúc của mao mạch máu ẩn dưới lớp da bóng. Trong chế độ này, da lão hóa có xu hướng trong suốt hơn, làm lộ ra các đặc điểm da không đều bên dưới lớp biểu bì.

3. Chế độ ánh sáng phân cực song song

Chế độ ánh sáng phân cực song song giúp tăng khả năng hiển thị của các đường bề mặt da. Chế độ này ngược với chế độ ánh sáng phân cực. Ánh sáng phân cực song song làm giảm khả năng hiển thị của các đặc điểm da bên dưới lớp biểu bì và tăng cường sự phản xạ quang học bề mặt, hiển thị các chi tiết của các đường da, cấu trúc lỗ chân lông và các nếp nhăn mới được phát triển.

4. Chế độ ánh sáng tia cực tím UV – cháy nắng

Ở chế độ ánh sáng tia cực tím, một lượng nhỏ tia UV vô hại sẽ nằm rải rác trên da mặt và xuyên qua bề mặt da. Bên dưới bề mặt da, các tế bào và mô tự nhiên chuyển đổi ánh sáng vô hình thành ánh sáng, tập trung ánh sáng vào da. Do ánh sáng đến từ bên trong da ( thay vì phản chiếu ánh sáng bình thường ), nó cho phép người ta quan sát rõ da. Các vấn đề ẩn dưới bề mặt da.

5. Chế độ sc t

Chế độ của Wood được đặt theo tên của người phát minh ra ánh sáng nguyên bản của rừng, Robert William Wood. Với sự trợ giúp của quang phổ ánh sáng rừng, sự lan rộng của tuyến bã nhờn và vết dầu hoạt động cũng như độ sâu và mức độ viêm quanh tuyến bã nhờn có thể được quan sát, làm cho nó rất phù hợp để nhận biết chloasma.

6. Chế độ màu da – lão hóa sinh học

Da dường như có màu không đồng đều do lão hóa sinh học và bỏng nắng ( khác với màu da tự nhiên ngay cả khi em bé mới sinh ). Do đó, sắc tố cục bộ bắt đầu phát triển ở các khu vực khác nhau trên khuôn mặt và màu da cũng thay đổi. Chế độ màu da đặc biệt chú ý đến sự khác biệt tốt về màu da và sắc tố da để dễ dàng nhận ra tác động của màu không đồng đều lên tuổi tác so với các dấu hiệu lão hóa điển hình như nếp nhăn và chùng xệ.

7. Chế độ nhạy cảm

Làn da khỏe mạnh dường như có màu trắng hồng. Tuy nhiên, do viêm, đốm nâu hoặc bị bẹp, các đốm đỏ cục bộ có thể xuất hiện ở lớp dưới cùng của da cần được kiểm tra bằng cách điều trị y tế. Ngược lại, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, dị ứng và lưu thông máu sau các hoạt động thể chất có thể dẫn đến các đốm đỏ trên mặt tự nhiên mờ dần theo thời gian và làm chậm quá trình lưu thông. Phản hồi cho hai tình huống trên là hoàn toàn khác nhau.

8. Chế độ màu nâu

Sử dụng chế độ màu nâu, sự lan rộng của melanin có thể được quan sát rõ ràng. Thông qua việc phân tích melanin, các loại nhược điểm (chloasma, NFZ hoặc bệnh dịch hạch,…) có thể được xác định. Nó có thể xác định liệu có bất kỳ sắc tố nào ẩn dưới lớp dưới cùng của da hay liệu có bất kỳ phương pháp điều trị nào trước đây đã nhận được cho nhược điểm hay không và dựa vào đó, loại điều trị nào được khuyên dùng (ví dụ: sản phẩm thay da sinh học, điều trị quang học,…)

9. Chế độ lưới

Thông qua các mạng lưới phân đoạn thị trường, có một sự so sánh rõ ràng giữa trước và sau khi điều trị, để tăng cường độ săn chắc có thể được công nhận rõ ràng.

10. Phân tích phương hướng nhược điểm

Với 9 chế độ phân tích da mặt đã nói ở trên, điện toán đám mây Metis có thể tính toán chính xác sự lây lan và tình trạng của nhược điểm trên khuôn mặt trong tương lai, giúp có thể hiểu được phương hướng phát triển của nhược điểm trước một bước

Thông số kĩ thuật

ModelMetis
Công nghệLed tĩnh
Trọng lượng8.5kg
Kích thước450x527x660mm
Nguồn điện110-240V, 50/60Hz
Môi trường sử dụngTrong nhà
Nhiệt độ10 – 30°C
Độ ẩm tương đối20 – 80 RH
Áp suất không khí80 – 106 Kpa
Nhiệt độ bảo quản & vận chuyển-20 – 60°C
Độ ẩm bảo quản & vận chuyển5 – 90 RH
Áp suất bảo quản50 – 106 Kpa

Hỗ trợ trực tuyến
Face book