Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

7 CÁCH LÀM HỒNG CÔ BÉ NHANH NHẤT

Gặp phải vấn nạn “cô bé màu kém hồng”, người phụ nữ mất tự tin thường không dám tâm sự và tìm lời tư vấn từ người thân, thậm chí là mẹ mình và ngay cả bạn bè. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng cô bé là mỗi ngày, và nhu cầu làm hồng cô bé là phục vụ cho cả hai. Nên giải pháp cần được đáp ứng kịp thời. Sau đây là những cách làm hồng cô bé nhanh nhất cho các chị em tham khảo.

Ngoài 2 cách tự làm hồng cô bé của mình tại nhà:

-          Massage vùng kín nhẹ nhàng bằng tay hoặc bằng công nghệ công nghệ rung, xoay, vật lý có tác dụng kích thích vi tuần hoàn vùng kín, tăng cường trao đổi chất về môi lớn môi bé, bên ngoài

-          Nhẹ nhàng tẩy tế bào chế bằng các chế phẩm thiên nhiên như sữa tươi, mật ong, chanh… hằng ngày, vệ sinh sạch sẽ cô nàng, kết hợp tập thể dục các bài tập KEGEL có lợi cho sức khỏe phụ nữ, giúp cô bé làm hồng nhanh sau mỗi ngày vận động.

Hãy chủ động tìm gặp bác sĩ thẩm mỹ, hoặc các chuyên gia thẩm mỹ uy tín. Dưới đây là các cách làm hồng cô bé nhanh nhất tại các thẩm mỹ viện:

Cách thứ thứ 1: làm hồng vùng kín bằng công nghệ RF, còn gọi là sóng radio frequency, công nghệ này xuất phát điểm phục vụ cho việc giảm đau cho các vận động viên và ứng dụng phổ biến cho bệnh nhân vật lý trị liệu, với việc ứng dụng đơn giản, chế tác kinh tế và ưu điểm vượt trội của công nghệ RF trong tái cấu trúc collagen ở các vùng trị liệu, hiện Công nghệ RF được khá nhiều hãng sản xuất mang sang ứng dụng cho nâng cơ làm đẹp vùng mặt, massage làm hồng, làm sáng, se khít cô bé.  

Cách thứ thứ 2: Làm hồng – trắng - sáng vùng kín bằng công nghệ siêu âm. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, ngoài chức năng làm trắng, làm hồng, còn có tác dụng tốt về sức khỏe cho vùng trũng của cơ thể để đào thải độc tố và kích thích tăng tuần hoàn máu, làm chất lượng của vùng cơ thể và chất lượng cuộc vui của gia chủ hoàn hảo. Công nghệ chưa được phổ biến ở dạnh cá nhân, có thể tìm thấy các liệu trình massage vùng kín bằng sóng siêu âm tại các cơ sở thẩm mỹ công nghệ cao.

Cách thứ thứ 3: bổ sung Vitamin C làm sáng da vùng kín bằng điện chuyển ion: Do đặc thù vùng nhạy cảm, tại các cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp công nghệ này phải được thăm khám và tư vẫn kỹ trước khi thực hiện, vì hiệu quả của Vitamin C dùng cho vùng nhạy cảm không hiệu quả cao như trên da mặt và da cơ thể.


Cách thứ thứ 4: Laser fractional CO2 được khuyến cáo trị liệu quầng thâm cho nhũ hoa và âm đạo. Tác dụng đặt 50-99%. Tuy nhiên, việc thăm khám và điều trị phải được thực hiện bởi các chuyên gia y tế.

Cách thứ thứ 5: HIFU âm đạo. Có thể đâu đó các chị em nghe thấy quảng cáo cho các thẫm mỹ viện. Cũng giống HIFU mặt, Hifu âm đạo làm se khít ống âm đạo và làm hồng môi.

Cách thứ thứ 6: Tác dụng phụ của triệt lông bằng sóng IPL chất lượng, là làm se khít chân lông, và nâng tông da của cô bé. Tuy nhiên, các chị em nên trang bị kiến thức nhận biết máy móc và công nghệ tại các cơ sở làm đẹp có chất lượng cao. Nếu được điều trị bằng IPL chất lượng kém hoặc đã hết năng lượng thì có khả năng, buổi điều trị đó không có kết quả hoặc tệ hơn VÙNG DA nhạy cảm của cô bé còn bị thâm hơn, nám hơn.

Cách thứ 7: Triệt lông lạnh công nghệ DIODE laser làm sáng hồng cô bé, tương tự như Ánh Sáng khả kiến IPL triệt lông và làm sáng da, Công nghệ Diode chất lượng cao, làm săn chắc – sáng hồng cô bé. Tìm hiểu công nghệ/máy móc chất lượng cao trước khi làm hồng cô bé bằng công nghệ này nhé.

 

AGASSI là công nghệ làm hồng âm đạo trong ngoài bằng công nghệ RF. Đây là hệ thống máy thẩm mỹ Hàn Quốc với công nghệ RF RET có tác động massage vi điểm vùng kín, trẻ hóa da, làm trắng, làm hồng các vùng da nhạy cảm như vòm má, vùng kín. Công nghệ đã được giới trẻ Hàn Quốc quan tâm sử dụng hơn 1 thập kỷ.

Dòng nhiệt RF RET đi lan tỏa ở trung bì sâu, nơi tập trung 80% collagen của cơ quan lớn nhất của cơ thể là “da”, chính dòng nhiệt có thể hiệu chỉnh nhiệt đến 35- 40 độ C này, làm tăng cường lưu thông máu huyết, thải độc bạch huyết, thư giãn cơ, giảm đau, tái cấu trúc collagen và elastin, làm mới – phục hồi các cấu trúc sập xệ của collagen cũ, thắt chặt eslastin cũ, hiệu ứng ngay sau khi thực hiện dẫn nhiệt RF RET chỉ trong khu vực cần cải thiện tình trạng 20 phút.

Dòng nhiệt RF RET của AGASSI tăng cường tuần hoàn, mang máu đến cho vùng mao mạch nhỏ nhất trong vùng kín được massage, dẫn lưu bạch huyết, thải độc cho vùng xa – vùng nhô như cả môi lớn – môi bé. Nên ngoài tác dụng thư giãn – giảm đau, thông thoáng, vùng kín sẽ có quyền lợi phụ là sáng, se khít, làm hồng cô bé nhanh nhất.

Nếu được kết hợp massage vùng kín với các ứng dụng massage body như đầu bài tác giả cung cấp thông tin. Hiệu quả của AGASSI và massage vùng kín còn mỹ mãn hơn mong đợi.

Các chuyên gia vật lý ứng dụng vẫn cùng lời khuyên với chuyên gia y tế và chuyên gia làm đẹp, massage vùng kín bằng công nghệ và việc luyện tập thể dục cùng với một lối sống lành mạnh hằng ngày sẽ dẫn đến khỏe - trẻ - đẹp cho vùng kín để chúng ta tự tin hạnh phúc gia đình và các hoạt động xã hội.

AGASSI – công nghệ làm hồng vùng kín nhanh nhất - giải pháp cho cuộc sống thêm tươi đẹp

CHÚC CÁC BẠN GÁI TỰ TIN và THÀNH CÔNG CÔNG VIỆC MÌNH YÊU THÍCH, HẠNH PHÚC VỚI MỘT NỬA KIA VÀ GIA ĐÌNH MÌNH. MÃI  MÃI TỰ TIN VỚI VÓC DÁNG CƠ THỂ TỪ TRONG RA NGOÀI.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book