Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

THU NHỎ, LÀM HỒNG VÙNG KÍN VÀ NHŨ HOA

Những “vùng kín đáo” trên cơ thể của chị em phụ nữ dần bị lão hóa do tác nhân không chỉ là thời gian mà còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở, nuôi con và xuống cấp do “chuyện giường chiếu”. Chị em dần phải đối mặt với sự chảy xệ, âm đạo giãn rộng, “cô bé” và nhũ hoa cũng dần mất vẻ tươi trẻ vốn có và các sắc tố đen cũng tăng dần. Vì vậy mà vấn đề thu nhỏ, làm hồng vùng kín và nhũ hoa không còn là vấn đề của một hay hai chị em phụ nữ, mà nó trở thành một vấn đề chung của cả “cánh hồng”.

Để giúp các chị em lấy lại sự tự tin và có một cuộc sống tự tin hơn, hãy tham khảo 4 cách thu nhỏ, làm hồng vùng kín và nhũ hoa dưới đây:

1.    Mật ong và chanh:

Mật ong và chanh là hai nguyên liệu đến từ thiên nhiên với tính lành, có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có khả năng đánh bật các tế bào da già cỗi, thâm sạm. Đặc biệt, chúng còn kích thích collagen để tái cấu trúc dưới da giúp da mềm mịn, thu nhỏ, làm hồng vùng kín và nhũ hoa an toàn và hiệu quả nhất.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản:

-      Bước một: trộn mật ong và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:2 cho đến khi hỗn hợp đồng nhất.

-      Bước hai: Thoa hỗn hợp vừa thu được vào vùng kín và nhũ hoa, để khoảng 15 – 20 phút.

-      Bước ba: rửa sạch vùng kín bằng nước ấm.

Ngoài ra mách chị em hỗn hợp này còn làm hồng môi và dưỡng da trắng mịn.

2.    Dầu dừa và bã cà phê:

Dầu dừa được biết đến với tính sát khuẩn, chống vi khuẩn và chống nấm, loại bỏ các sắc tố và diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng, mà còn an toàn đến từ thiên nhiên. Trong caphe có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, nicotinic, caffein giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào sừng cứng, và vết thâm cực hiệu quả.

Cách thực hiện:

-      Bước 1: Trộn bã cafe với dầu dừa tạo thành hỗn hợp đặc mịn.

-      Bước 2: Thoa hỗn hợp bã cafe, dầu dừa vào vùng kín và nhũ hoa ,kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút.

3.    Sữa chua và chuối:  nếu bạn cần một liệu pháp nhanh chóng để thu nhỏ, làm hồng vùng kín và nhũ hoa thì hãy dùng sữa chua và chuối như một bí quyết riêng. Sữa chua không chỉ giúp sáng da mà còn làm dịu vùng da bị kích ứng. Còn chuối cũng là một trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm giảm thâm vô cùng hiệu quả.

Cách làm: Sử dụng chuối chín xay nhuyễn pha với 4 muỗng sữa chua không đường, khuấy đều hỗn hợp trên lại với nhau. Cho hỗn hợp ra tay và massage nhẹ nhàng nhũ hoa và vùng kín trong khoảng 5 phút. Rửa lại bằng nước ấm để làm tăng hiệu quả.


4.    Thu hẹp, làm hồng vùng kín và nhũ hoa bằng tia Laser:

Lí do để chọn phương pháp này đó chính là các phương pháp thực hiện tại nhà tuy ít tốn kém, các nguyên liệu đến từ thiên nhiên tuy nhiên để đạt hiệu quả phải cần một quá trình lâu dài, kiên trì sử dụng. Còn với phương pháp thu hẹp, làm hồng vùng kín và nhũ hoa bằng tia Laser, chị em phụ nữ sẽ cảm nhận được hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị. Một lần điều trị chỉ mất khoảng 20 – 30 phút như thế sẽ không mất quá nhiều thời gian. Đồng thời phương pháp này còn không gây kích ứng và an toàn.

Vùng kín và nhũ hoa là hai bộ phận “vũ khí” lợi hại nhất của các nàng, vì vậy, các chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc và giữ gìn hai bộ phận này. 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book