Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

MÁY LASER Q-SWITCHED ND: YAG IRIS


*GIỚI THIỆU

-Iris là thiết bị laser hiện đại nhất đã được nâng cấp, khắc phục nhược điểm từ thiết bị laser EO Q-Switched Nd: YAG hiện hành, được ứng dụng trong điều trị laser toning.

-Iris là model máy tiên phong và ở cấp độ hoàn toàn mới, với chất lượng tia laser hoàn hảo, năng lượng đầu ra ổn định, giao diện thân thiện với người sử dụng. Chúng tôi luôn chịu trách nhiệm trước những nghiên cứu, phát triển, sản xuất và dịch vụ sau bán hàng cho tất cả sản phẩm của mình. Thiết kế sang trọng kiểu dáng châu Âu, chất lượng vượt trội, hiệu quả rõ rệt, trị liệu không đau và không có tác dụng phụ. Cấu hình hệ thống của Iris tối ưu hóa việc phát năng lượng liên tục chuẩn xác đến các sắc tố mục tiêu.

-Bluecore là nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về thiết bị laser. Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp trong ngành giáo dục y tế, hỗ trợ kỹ thuật luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và đã xây dựng được uy tín của mình với khách hàng ở khắp mọi nơi.

*Phương pháp trị liệu PTP Blue Toning

-SLP Mode Nd: YAG với năng lượng lên tới 2200mJ(Quasi-longpulse)

-1064nm Mode Nd:YAG với năng lượng lên tới 1600mJ

-532nm Mode Nd: YAG với năng lượng xung lên tới 500mJ

*Ưu điểm cạnh tranh

-Chế độ Smart Quick Mode & giao diện thông minh Jog Smart

-Năng lượng đỉnh cao & độ rộng xung ngắn nhất

-Thao tác dễ dàng ở bất kỳ môi trường nào

-Thiết kế thân máy và trục khuỷu gọn nhẹ

-Đầu trị liệu trực chuẩn tự động

-Hệ thống điều khiển tích hợp bằng cách sử dụng mạng WCDMA

-Độ ồn thấp dưới 50dB

*PHẠM VI ĐIỀU TRỊ

Chùm tia Iris

-PTP Blue Toning có chế độ tổ ong siêu phẳng do Bluecore phát triển thông qua công nghệ phủ bán dẫn. Những thiết bị laser khác khi phát ra năng lượng laser không có sự đồng nhất, sự dao động khá lớn. Thiết bị laser Iris đã giải quyết được vấn đề này và có thể phát ra mức năng lượng nhất quán bằng cách sử dụng kỹ thuật tổ ong siêu phẳng.
*Phương pháp PTP Blue Toning
-PTP Blue toning cung cấp năng lượng nhiệt sâu và chỉ phá vỡ sắc tố ở vùng da được lựa chọn mà không gây ảnh hưởng tới những vùng khác, do đó PTP Blue toning rất an toàn. Đây là kỹ thuật mới và năng lượng cao được phân bổ đồng đều làm hai phần làm cho nó smooth hơn Q-switch Nd: YAG và an toàn hơn rất nhiều cho bệnh nhân.
Sử dụng chùm tia laser ổn định để điều trị nám mà không làm tổn thương da. Không giống như các phương pháp truyền thống khác, PTP Blue toning mang lại kết quả cao hơn, nhanh hơn và ít đau hơn.


Hỗ trợ trực tuyến
Face book