Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

CẨM NANG CHO CHỊ EM: THU NHỎ VÙNG KÍN BAO NHIÊU TIỀN?

Thu nhỏ vùng kín bao nhiêu tiền luôn là nỗi băn khoăn lớn nhất, giá cả đi kèm với chất lượng mới là tiêu chí hàng đầu mà nhiều chị em phụ nữ muốn hướng đến. Vì vậy, bài viết này giúp chị em định hướng cụ thể tất tần tật về giá cả - cũng như chất lượng đi kèm!

Quy trình thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vùng kín diễn ra như thế nào?

1.    Kiểm tra trước khi phẫu thuật, kiểm tra mức độ lão hóa. Vì đây chính là bước quan trọng nhất để bác sĩ hiểu được từng trường hợp của chị em và đưa ra các gói điều trị thích hợp nhất.

2.    Sát khuẩn vùng kín và các dụng cụ phẫu thuật để tránh làm “cô bé” nhiễm khuẩn trong quá trình thực hiện.

3.    Gây tê tại chổ.

4.    Tiến hành phẫu thuật: tùy thuộc theo mức độ lão hóa của từng chị em phụ nữ mà thời gian phẫu thuật thu nhỏ vùng kín diễn ra nhanh hay chậm. Tuy nhiên một ca phẫu thuật như vậy kéo dài trong khoảng 30- 45 phút.

5.Kiểm tra lại toàn bộ và những lời khuyên, dặn dò sau phẫu thuật.


Chi phí thu nhỏ vùng kín bao nhiêu tiền, có đắt đỏ không còn phải tùy thuộc theo từng người, từng trường hợp mà viện thẩm mỹ đưa ra các mức giá chênh lệch khác nhau, và nó dựa trên các tiêu chí sau đây:

-          Chi phí kiểm tra trước khi phẫu thuật: xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo.

-          Phụ thuộc vào mức độ lão hóa của âm đạo và nhu cầu của từng chị em.

Những điều cần lưu ý sau khi phẫu thuật thu nhỏ vùng kín:

-          Đi lại nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh.

-          Vệ sinh sạch sẽ vết khâu sau khi đi vệ sinh và sau khi tắm rửa bằng nước sát khuẩn. Đặc biệt, luôn giữ vết thương khô trong 15 ngày đầu.

-          Nên kiêng quan hệ ít nhất một tháng rưỡi.

-          Vệ sinh thường xuyên, nên dùng đồ lót thông thoáng, không bó sát và phải kiểm tra định kỳ theo lịch hẹn. 

-          Về chế độ ăn uống, tránh ăn những đồ cay, nóng, rượu bia.

-          Nếu vết thương có dấu hiệu đau nhức, sưng cần đến bệnh viện kiểm tra lại.

Mẹo bỏ túi cho các chị em khi tìm một trung tâm phẫu thuật thu nhỏ vùng kín:

-          Tìm một trung tâm, bệnh viện uy tín chất lượng (ví dụ: bệnh viện Từ Dũ,...), xem xét tay nghề cũng như kinh nghiệm của các bác sĩ. Đó cũng là một vấn đề tiên quyết quan trọng. Bạn nên lưu ý rằng phẫu thuật thu nhỏ vùng kín là một quá trình tinh tế đòi hỏi sự chính xác từ các bác sĩ.

-          Bạn cần đảm bảo rằng bác sĩ và toàn bộ trung tâm đã được cấp phép. Ngoài ra, việc xác thực các thông tin còn giúp bạn tránh khỏi những rắc rối cũng như an tâm hơn trong quá trình điều trị.

-          Nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ để hiểu thêm về vấn đề này để chọn ra gói điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.

Nhưng bên cạnh đó, việc điều trị để thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Laser, đặc biệt là công nghệ từ máy Agassi càng được chị em ưu tiên dùng vì nó hạn chế được những khuyết điểm mà phẫu thuật thu nhỏ vùng kín mang lại, mà còn tạo ra được nhiều tín năng ưu việt hơn. Hiện nay, công nghệ thu nhỏ vùng kín từ máy Agassi được các chuỗi spa đặc biệt quan tâm và chú ý. Vì nó làm cho chị em tin tưởng và dùng như một bí quyết bỏ túi riêng của chị em phụ nữ. Với chi phí đầu tư vừa phải, các trung tâm thẩm mỹ có thể đưa ra các gói dịch vụ phù hợp cho khách hàng, không còn nỗi lo về giá cả thu nhỏ vùng kín bao nhiêu tiền.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book