Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

AGASSI VÀ CÁCH LÀM HỒNG MÔI

Môi là tâm điểm vùng làm đẹp của cả 3 giới tính. Bất kỳ bé gái nào sau tuổi dậy thì đều quan tâm đến việc làm hồng vùng môi bằng các mỹ phẩm có mầu. Theo khuynh hướng thời trang để làm môi có màu mà không quan tâm đến chất lượng và tác dụng phụ của các sản phẩm son môi sử dụng thì chỉ sau một thời gian rất ngắn, vùng môi sẽ không còn tự tin để có vẻ hồng hào, căng bóng tự nhiên như khi còn chưa sử dụng các chế phẩm có màu.

CÁC LÝ DO CHÍNH làm môi không còn hồng hào – tươi trẻ:

  • Môi trường làm việc, sinh hoạt, học tập quá nóng hoặc quá lạnh, hoặc thay đổi môi trường sinh hoạt nóng và lạnh quá đột ngột làm cho vùng da nhạy cảm của môi khó chăm sóc và kém hồng hào.
  • Sử dụng son môi và son dưỡng ẩm không đúng cách và không đảm bảo chất lượng làm môi khô và làm thâm
  • Lão hóa làm mất sự mất đàn hồi của da nói riêng và môi nói chung
  • Thói quen không uống nước đủ và đúng cách, không ăn nhiều hoa quả tươi


AGASSI hệ thống máy thẩm mỹ Hàn Quốc với công nghệ RF RET trẻ hóa da, làm trắng, làm hồng các vùng da nhạy cảm như vòm má, vùng kín và làm hồng cả vùng môi. Công nghệ đã được giới trẻ Hàn Quốc quan tâm sử dụng hơn 1 thập kỷ.

Dòng nhiệt RF RET đi lan tỏa ở trung bì sâu, nơi tập trung 80% collagen của cơ quan lớn nhất của cơ thể là “da”, chính dòng nhiệt có mục tiêu này, làm tái cấu trúc collagen và elastin, làm mới – phục hồi các cấu trúc sập xệ của collagen cũ, thắt chặt eslastin cũ, hiệu ứng ngay sau khi thực hiện dẫn nhiệt RF RET, độ săn chắc, giảm nhăn vùng môi.

Dòng nhiệt RF RET của AGASSI tăng cường tuần hoàn, mang máu đến cho vùng mao mạch nhỏ nhất trên môi, dẫn lưu bạch huyết, thải độc cho vùng xa – vùng nhô ra nhất của khuôn mặt.

Kỹ thuật tăng tuần hoàn máu và tăng thải độc cho môi không chỉ giới hạn ở vùng môi, mà còn được nói rộng ra khu vực vòm má, là cổng chính để máu huyết lưu thông từ các mạch chính đến các thanh mạch nhỏ ở môi được đủ oxy, dưỡng chất mà sinh ra hiệu ứng hồng hào ở môi.

Cùng với môi trường ngày càng ô nhiễm, chúng ta mỗi ngày đều bị chi phối tự nhiên của qui luật lão hòa, tỉ lệ mất collagen hàng năm cao hơn năm trước, tuần hoàn máu mỗi năm kém hơn năm trước, nên người viết không chủ quan khi đưa ra lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ cách làm đẹp, làm hồng môi tự nhiên bằng cách thể dục thể thao mỗi ngày, tránh xa các tác nhân gây thâm, khô môi, bổ sung nước và các thực phẩm chức năng tăng cường collagen cho da và phục hồi cấu trúc môi với AGASSI nhiệt RF RET hàng tuần hay ít nhất hàng tháng.

AGASSI – làm hồng và căng bóng MÔI tự nhiên - giải pháp cho cuộc sống thêm tươi đẹp

Hỗ trợ trực tuyến
Face book