Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Cty AMVN chuyển giao công nghệ trị mụn InnoPlus trên báo ngoisao.net

Americare Clinic nhận chuyển giao công nghệ trị mụn InnoPlus trên báo ngoisao.net

Sự kiện “Chuyển giao công nghệ trị mụn triệt dầu InnoPlus” giữa công ty Aesthetics Marketing Asia Vietnam và Americare Clinic diễn ra vào ngày 19/9 tại TP HCM.
Americare Clinic là trung tâm thẩm mỹ dành cho phái mạnh tại Việt Nam. Ông Diệp Thế Vũ, chủ đầu tư công nghệ mới cho Americare Clinic - là người đã dành hết thời gian, tâm huyết và vốn đầu tư cho thiết bị thẩm mỹ hiện đại. 


Công nghệ Innoplus trẻ hóa da không giới hạn tại Americare Clinic.


Ông chia sẻ: “Được sự tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia và đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nội khoa nhiệt huyết của Americare, chúng tôi an tâm về hiệu quả và chất lượng mà sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng của mình”

Trong sự kiện, đơn vị này nhận chuyển giao công nghệ trị mụn triệt dầu Innoplus.  Giải pháp này trực tiếp can thiệp trên bề mặt da, xử lý và loại bỏ tuyến bã nhờn phì đại - nguyên nhân gây mụn và tái mụn mà không để thương tổn. 

Sau đó, Innoplus tiếp tục áp dụng các biện pháp khoa học loại trừ các tác nhân còn sót lại dưới mô biểu bì, đồng thời sử dụng sản phẩm tái tạo và phục hồi da sau trị liệu để cho hiệu quả tốt nhất. InnoPlus giúp tối ưu hóa các bước chăm sóc da mụn, đảm bảo loại bỏ tuyến bã nhờn phì đại, ngăn mụn tái phát.


Trước và sau điều trị với công nghệ Innoplus.


Ngoài ra, InnoPlus còn có tác dụng trẻ hóa như:

Xóa nhăn các vùng: xóa nọng cằm, bọng mắt trên - dưới, chảy xệ mỡ cánh tay, làm mịn làm đầy các vùng trên mặt. Trị mụn đầu đen, đầu trắng, mụn viêm, mụn nang cấp độ 1-4.

Xóa mao mạch vỡ: làm căng, săn chắc vùng Vline; trẻ hóa vùng mặt, trên ngực - cổ và cằm

Kỹ thuật mới xóa nếp nhăn nhỏ, vết chân chim quanh mắt, xóa vết rạn da...



Giám đốc điều hành Aesthetics Marketing Asia Vietnam - bà Vũ Tuyết Hòa (ngoài cùng bên trái) cho biết: “Chúng tôi cam kết về danh tiếng và thương hiệu của mình dựa trên chất lượng của các sản phẩm và thiết bị mới nhất, đã được chứng minh lâm sàng”.

Link ngoisao.net: 
https://ngoisao.net/tin-tuc/lam-dep/americare-clinic-nhan-chuyen-giao-cong-nghe-tri-mun-innoplus-3645197.html


Liên hệ: 
Aesthetics Marketing Asia Vietnam
Địa chỉ: 62/6A Nguyễn Ngọc Phương, phường 19, quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: (028) 730089808 - 0903 040120 (Ms Hòa)

Hỗ trợ trực tuyến
Face book