Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

BÍ KÍP VÀNG CẦN PHẢI BIẾT VỀ PHẪU THUẬT THU HẸP VÙNG KÍN

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín nhằm giúp chị em lấy lại cảm giác “yêu” như thời son rỗi. Và đây cũng là một phương pháp được chị em truyền tai nhau trong thời công nghệ hiện đại 4.0. Bên cạnh đó, vì đây là vấn đề hết sức nhạy cảm, vì vậy mà cần phải tìm hiểu kỹ càng, tham khảo các lời khuyên của chuyên gia.

Có nên phẫu thuật thu hẹp vùng kín hay không? Hiện nay có rất nhiều cách khác nhau giúp chị em phụ nữ thu hẹp vùng kín tại nhà hay nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia. Với mong muốn cải thiện tình trạng “cô bé”, đẹp và mặn mà - hấp dẫn hơn trong mắt của bạn đời, thì việc làm đẹp, tân trang “cô bé” là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, để làm rõ hơn về phương pháp phẫu thuật, ta phải đi sâu vào tận ngóc ngách của biện pháp này để hiểu rõ hơn:

Ưu điểm: Về vấn đề phẫu thuật, tầng sinh môn không bị giãn, âm đạo thu hẹp, nhìn bề ngoài trông “cô bé” gọn gàng, khiến phụ nữ tự tin hơn. Vùng kín thu nhỏ giúp tăng khoái cảm tình dục.

Nhược điểm: Tất cả sự can thiệp dao kéo đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Quá trình thực hiện phải dùng thuốc tê - đây là loại thuốc có khả năng gây sốc phản vệ. Vì vậy, nếu muốn phẫu thuật thu hẹp vùng kín thì nên chọn cơ sở có uy tín, có thể giải quyết tốt mọi tình huống không mong muốn xảy ra trong quá trình phẫu thuật. Tệ hơn, nếu bác sĩ làm không khéo, vùng kín sẽ không được đẹp. Bởi lẽ, da vùng kín mềm, để cắt cân đối là điều không dễ, cắt không khéo sẽ rất xấu, thậm chí còn bị méo lệch.


Chi phí phẫu thuật thu hẹp vùng kín có đắt đỏ không? Chi phí phẫu thuật cho “cô bé” săn chắc phải dựa trên các tiêu chí sau đây:

-          Chi phí kiểm tra trước khi phẫu thuật: xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo.

-          Phụ thuộc vào mức độ lão hóa của âm đạo và nhu cầu của từng chị em.

Như vậy, chi phí để tân trang cho “cô bé” rơi giao động trong khoảng từ 10- 20 triệu.

Và sau đây là một số lời khuyên mà bạn nên biết từ chuyên gia để có một quyết định tốt nhất: Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trưởng phòng khám sản phụ khoa, Trung tâm y tế lao động Thái Hà, Hà Nội: chị em vừa mới sinh không nên sốt sắng làm phẫu thuật, nên để thời gian 3-4 tháng, thậm chí là 6 tháng sau khi sinh bé để dạ con co lại, ổn định. Khi quyết định phẫu thuật, nên tuân thủ các lời khuyên của bác sĩ, nên kiêng quan hệ ít nhất một tháng rưỡi. Vệ sinh thường xuyên, nên dùng đồ lót thông thoáng, không bó sát và phải kiểm tra định kỳ theo lịch hẹn. Về chế độ ăn uống, tránh ăn những đồ cay, nóng, rượu bia. Nếu vết thương có dấu hiệu đau nhức, sưng cần đến bệnh viện kiểm tra lại.

Nhưng trên hết, chị em lưu ý nên chọn những bệnh viện có uy tín phẫu thuật để tránh những rủi ro như nhiễm trùng vùng kín, để lại sẹo xấu, vùng kín quá nhỏ, thậm chí là sốc phản vệ, dẫn tới nguy hiểm đến tính mạng. Đừng vì giá cả mà ảnh hưởng đến quyết định, tìm đến những bác sĩ không đủ tay nghề, không đủ cơ sở vật chất.

Nhưng với công nghệ tiên tiến, các biện pháp an toàn - hiệu quả - nhanh chóng - không gây cảm giác đau dần được nghiên cứu và cho ra đời. Đó là công nghệ làm hồng, làm khít vùng kín bằng tia Laser. Hiện nay, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời công nghệ làm khít vùng kín bằng máy Agassi thay cho phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thu hẹp vùng kín, và đã được các chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian qua. Với tính năng nổi bật:

-          Không đau, không cần gây tê.

-          Giảm tiểu són khi bàng quang được co rút, thắt chặt của niêm mạc âm đạo.

-          Cùng với đó, Agassi còn tiêu diệt được những vi khuẩn gây hại bên trong, nhờ đó các bệnh phụ khoa cũng dần được chữa trị triệt để.

-          Quan trong, máy Agassi được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc - xứ sở làm đẹp hàng đầu thế giới.

Công nghệ thu nhỏ vùng kín từ máy Agassi được các chuỗi spa đặc biệt quan tâm và chú ý. Vì nó làm cho chị em tin tưởng và dùng như một bí quyết bỏ túi riêng của chị em phụ nữ. 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book