Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

CÁCH LÀM HỒNG CÔ BÉ BẰNG TỰ NHIÊN

1.     Nghệ

Các thành phần trong nghệ chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như protein, chất xơ, niacin, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K, natri, kali, canxi, đồng, sắt, magiê và kẽm. Nghệ có tác dụng làm da trắng hồng, xóa sẹo thâm cho da, và cũng có tác dụng mạnh mẽ và hiệu quả tới làm hồng cô bé.

Hướng dẫn: Lấy khoảng 1 thìa bột nghệ trộn cùng với 1 thìa dầu oliu, 1 thìa nước cốt chanh sau đó trộn đều. Vệ sinh vùng kín thật sạch và đắp hỗn hợp này lên trong khoảng 10 phút thì rửa bằng nước.

2.     Dầu gấc

Dầu gấc giúp cho cô bé sáng hồng hơn. Dầu gấc tinh khiết có chứa Beta Caroten 150 mg%, Lycopen, Vitamin E (Alphatocopherol 12 mg%), rất nhiều chất béo thực vật như Oleic 14,4%; Linoleic 14,7%; Stearic 7,69%; Palmatic 33,38%... và các vi chất rất cần thiết cho cơ thể con người. Trong đó Beta-Caroten (tiền Vitamin A): cao gấp 1,8 lần so với dầu gan cá thu, 10 lần so với cà rốt, là Beta-caroten thiên nhiên nên có tác dụng chống lão hóa mạnh, đồng thời bổ sung Vitamin A. Vitamin E ở dạng α tocopherol: đây chính là vitamin E thiên nhiên nên có tác dụng mạnh hỗ trợ sự phát triển của cơ quan sinh sản và làm đẹp da. Chỉ cần thường xuyên sử dụng dầu gấc thoa lên vùng kín, massage nhẹ nhàng trong 10 phút cô bé thâm sạm của bạn sẽ được làm hồng tự nhiên.

3.     Lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà không chỉ có tác dụng cho việc dưỡng da và làm đẹp, giữ ầm mà còn giúp se khít lỗ chân lông, trị mụn và làm sáng da, chống lão hóa. Với vùng da nhạy cảm như vùng kín, việc sử dụng lòng đỏ trứng gà để làm hồng cô bé tự nhiên là một lựa chọn tốt.

Hướng dẫn: Tách lấy lòng đỏ trứng gà sau đó cho vào 1 thìa canh mật ong vào và đánh đều đến khi được hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp mật ong và lòng đỏ trứng gà lên nhũ hoa và vùng kín đã được vệ sinh sạch sẽ. Thực hiện xoa đều xung quanh và massage khoảng 10 phút. Đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa lại bằng nước ấm.

4.     Dưa leo (dưa chuột)

Thành phần của dưa leo rất giàu độ ẩm, chất chống oxy hóa và độ cân bằng pH hoàn hảo với làn da của bạn. Là nguyên liệu dễ tìm và khá rẻ nên được chị em phụ nữ ưa thích dùng làm mặt nạ dưỡng da.

Hướng dẫn: Rửa sạch 1/2 quả dưa leo, gọt vỏ và xay nhuyễn sau đó đắp hỗn hợp này lên cô bé sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 lần, nhũ hoa và vùng kín sẽ nhanh chóng hết thâm đen.

Với những cách làm hồng cô bé bằng tự nhiên trên hi vọng chị em phụ nữ sẽ sớm lấy lại được nét hồng tươi cho mình.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book