Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

CÁCH LÀM HỒNG VÙNG KÍN SAU SINH BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Sau khi sinh nở, vùng kín phụ nữ trở nên thâm sạm. Việc tìm cách làm hồng vùng kín sau sinh để giữ lửa hôn nhân và thăng hoa chuyện ấy là vô cùng quan trọng. 

Trước kia, các phương pháp trẻ hóa âm đạo chỉ là phẫu thuật phục hồi lại hình dạng, kích thước bên ngoài chứ chưa hề thực sự thu hẹp tình trạng ống âm đạo giãn rộng, lỏng lẽo, và các vấn đề gây mất thẩm mỹ vùng kín.. Các phương pháp phẫu thuật thường gây đau đớn, mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và phục hồi. Đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Nếu không giữ vệ sinh đúng cách rất dễ mắc phải các tình trạng viêm nhiễm, gây biến chứng thành các bệnh phụ khoa khác.

Việc đến spa, thẩm mỹ viện để chăm sóc da và làm đẹp đã không còn xa lạ. Bên cạnh các dịch vụ làm trẻ hóa da, tạo đường nét cơ thể, các spa cao cấp còn có các dịch vụ để lấy lại thanh xuân cho “cô bé”. Với khoa học thẩm mỹ hiện đại đã thành công trong việc nghiên cứu đưa ra phương pháp tối ưu nhất để trẻ hóa âm đạo, cách làm hồng vùng kín sau sinh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Với công nghệ AGASSI G – LIFT: Công nghệ trẻ hóa âm đạo toàn diện từ Hàn Quốc. Giúp các chị em trở về thời son trẻ, tái tạo cấu trúc và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục nữ. Kĩ thuật khá đơn giản, an toàn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không xâm lấn mà mang đến hiệu quả cao.



Ưu điểm vượt trội của cách làm hồng vùng kín sau sinh bằng công nghệ AGASSI G – LIFT

DA SÁNG, HỒNG HÀO

Tác động nhiệt sâu đến tầng sinh môn giúp vùng kín se khít, da mềm mại, màu da hồng hào như thời son trẻ. Cải thiện sự co bóp của cơ niêm mạc hai bên ống âm đạo, cải thiện tình trạng khô âm đạo, giúp phục hồi khoái cảm.

THẮT CHẶT – MỀM MẠI

Công nghệ Agassi tác động tăng tổng hợp kích thích collagen niêm mạc sẽ làm co rút sợi đàn hồi hai bên thành âm đạo, làm săn, sát mô phần mềm từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt.

Tác động nhiệt vi điểm vào các lớp khác nhau ở mô âm đạo, tăng tạo mạch và độ bôi trơn cho âm đạo.

Tăng độ dày thành âm đạo và tạo sự nâng đỡ hệ thống bàng quang – niệu quản. Cải thiện tình trạng són tiểu sau sinh do stress.

KHÔNG ĐAU – KHÔNG XÂM LẤN

Liệu trình ngắn, chỉ cần ít phút thực hiện, không cần phẫu thuật, không may vá, không chảy máu, không đau, không cần làm tế. Không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ toàn diện từ trong ra ngoài và sức khỏe cho “cô bé”, lấy lại sự tự tin trong “chuyện vợ chồng”. Phương pháp an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng hay có tác dụng phụ nào cho quá trình sinh con hay quan hệ sao này.

Hệ thống vô khuẩn được thực hiện theo một qui trình khép kín và đạt chuẩn quốc tế.

HIỆU QUẢ NHANH - KHÔNG NGHỈ DƯỠNG

Chỉ thực hiện 1 lần, không phẫu thuật, sự kết hợp công nghệ RF thế hệ mới cùng với đầu dò thiết kế đặc biệt giúp se khít cô bé tức thì, thu nhỏ thành ống cô bé như ý, cô bé hồng hào đẹp như thời con gái. Thời gian thực hiện chỉ 30 phút và không cần nghỉ dưỡng, chị em có thể làm việc và sinh hoạt như hàng ngày. Sau một liệu trình, đã lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và nhất là “chuyện vợ chồng”.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book