Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

'Siêu phẩm InnoPlus' - Đỉnh cao công nghệ triệt dầu trị mụn của thời đại!

“Nhất dáng, nhì da” – Các vấn đề về da luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu không chỉ của chị em phụ nữ mà còn rất nhiều tầng lớp trong xã hội hiện đại.

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, cái đẹp càng có vị thế và dành được nhiều sự ưu ái. Phần đông mọi người đều muốn gìn giữ làn da, vóc dáng thuần khiết, tránh những tác nhân gây hại đang ngày một phát triển trong môi trường sống, gây ảnh hưởng không nhỏ đến nét thẩm mỹ của mỗi cá nhân.

Vài năm trở lại đây, số lượng bệnh nhân da liễu tăng đáng kể. Các bệnh viện, phòng khám da liễu, spa hay thậm chí hiệu thuốc luôn có rất nhiều trường hợp tìm đến để trị liệu cho da mặt. Ngoài những hiện trạng nám, đồi mồi, tăng hoặc thiếu sắc tố da đột ngột thì mụn là một trong những tình trạng phổ biến trên da.


Dược sĩ Tiến - Bàn tay vàng 2016 cùng siêu phẩm triệt dầu, trị mụn InnoPlus (Hàn Quốc)

Nguyên nhân gây mụn bao gồm rất nhiều yếu tố, từ tác động do ô nhiễm môi trường không khí, nước sạch, tia tử ngoại cho đến các vấn đề bên trong cơ thể như rối loạn nội tiết, mất cân bằng dinh dưỡng và đặc biệt là sự phát triển vượt mức của tuyến bã nhờn trên da.


Mụn hình thành và tái đi tái lại là do rối loạn và phì đại tuyến bã nhờn.

Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy việc tác động trực tiếp bằng thuốc đặc trị hoặc các hoạt chất lên da chỉ phần nào làm giảm hoặc chấm dứt việc hình thành mụn trong thời gian ngắn, không thể loại bỏ hoàn toàn khả năng tái mụn. Vấn đề cốt lõi cần tập trung điều trị là triệt tiêu tuyến bã nhờn phì đại – tác nhân chủ yếu gây mụn theo từng cấu trúc da riêng biệt.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp can thiệp nhằm hạn chế tình trạng mụn bằng đường uống, thuốc bôi trực tiếp có chứa kẽm, hay chiếu sáng Oxy- Led,… nhưng vẫn chưa đáp ứng được đúng và đủ nhu cầu cần thiết.

Thấu hiểu làn da, thấu hiểu những nỗi lo về nhan sắc xuống cấp do mụn, vào sáng ngày 7/6/2017, Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến và Công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia Việt Nam đã diễn ra lễ kí kết “Cố vấn chuyên môn & đại sứ thương hiệu Công nghệ triệt dầu & Trị mụn vĩnh viễn InnoPlus” nhằm mang lại giải pháp đỉnh cao – “Siêu phẩm InnoPlus” trong việc điều trị dứt điểm và phục hồi làn da một cách toàn diện nhất.


Lễ ký kết Cố vấn chuyên môn & đại sứ thương hiệu Công nghệ triệt dầu & Trị mụn vĩnh viễn InnoPlus

Được biết đến là một địa chỉ tin cậy trong nghiên cứu và đào tạo Thẩm mỹ, Trung tâm Dược sĩ Tiến mong muốn đem lại những dịch vụ, sản phẩm hoàn hảo trong lĩnh vực gìn giữ sắc đẹp. Trung tâm tin tưởng “Siêu phẩm InnoPlus” sẽ là một món quà vô giá dành cho chị em và tất cả mọi người mong muốn sở hữu một làn da sạch mụn và tươi trẻ. Được trải qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu cũng như thực nghiệm chuyên sâu bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm cũng như uy tín của Công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia Việt Nam – nhà cung cấp thiết bị Thẩm mỹ hàng đầu đến từ Singapore, “Siêu phẩm InnoPlus” cam kết về chất lượng cao và tiêu chí an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


Dược sĩ Tiến phát biểu về tính năng của “Siêu phẩm InnoPlus” tại buổi lễ

Cụ thể, công nghệ tiên tiến của “Siêu phẩm InnoPlus” sẽ trực tiếp can thiệp trên bề mặt da, tiến hành xử lý và triệt tiêu tuyến bã nhờn phì đại – nguyên nhân gây mụn và tái mụn mà không để lại bất kì thương tổn nào. Tiếp tục áp dụng các biện pháp khoa học loại trừ các tác nhân còn sót lại dưới mô biểu bì, song song sử dụng sản phẩm tái tạo và phục hồi da sau trị liệu sẽ cho hiệu quả tốt nhất. “Siêu phẩm InnoPlus” tối ưu hóa các bước chăm sóc da mụn, đảm bảo triệt tiêu tuyến bã nhờn phì đại, ngăn mụn tái phát, trả lại làn da tươi trẻ chỉ sau duy nhất một liệu trình.  


Bà Vũ Tuyết Hòa – Giám đốc Maketing Công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia Việt Nam bắt tay Dược sĩ Tiến chúc mừng hợp tác thành công

An toàn, hiệu quả và nhanh chóng là tuyên ngôn của InnoPlus. Tin chắc rằng “siêu phẩm” này sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường công nghệ thẩm mỹ đang phát triển mạnh mẽ cũng như đáp ứng được nhu cầu làm đẹp không chỉ của chị em phụ nữ mà còn cho tất cả những ai yêu quý và trân trọng cái đẹp.


Hỗ trợ trực tuyến
Face book