Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

BÍ KÍP BỎ TÚI VỀ CÁCH LÀM HỒNG CÔ BÉ TẠI NHÀ

Có nhiều chị em e ngại việc đến các cơ sở làm đẹp để làm hồng se khít vùng kín. Sau đây là một số bí kíp bỏ túi về cách làm hồng cô bé tại nhà cho các chị em tham khảo.

Vùng kín thâm sạm một phần do thói quen sinh hoạt hằng ngày của chị em. Việc sử dụng quần lót chật, thô cứng trong thời gian dài sẽ làm vùng kín của bạn bị cọ xát, thâm sạm. Ngoài ra, việc vệ sinh không thường xuyên và đúng cách cũng như không tẩy tế bào chết, dưỡng da cũng là nguyên nhân làm cô bé xuống sắc. Do đó, bạn nên:

Chọn quần lót đúng size, chất liệu mềm mịn, thoáng mát

Vệ sinh hằng ngày bằng dung dịch vệ sinh có thành phần thiên nhiên dịu nhẹ. Rửa sạch và lau khô mỗi khi đi vệ sinh. Đặc biệt sau khi quan hệ và những ngày đèn đỏ.

Tẩy tế bào chết vùng kín 2 lần 1 tuần cũng quan trọng không kém việc bạn tẩy tế bào chết ở mặt. Vùng kín là nơi nhạy cảm và là nơi cư trú của rất nhiều vi khuẩn. Việc tẩy tế bào chết không những giúp làm hồng cô bé mà còn giúp cô bé mịn màng, tươi tắn hơn. 



Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số hỗn hợp thiên nhiên để làm hồng cô bé:

1.    Dùng chuối chín chà nhẹ 2 bên vùng kín khoảng 10 phút. Sau đó dùng 1 lát chanh cắt mỏng chà nhẹ qua khoảng 5 – 10 lần rồi rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng thường xuyên tối thiểu 3 - 4 lần 1 tuần để thấy rõ hiệu quả.

2.    Làm mặt nạ nghệ và sữa tươi không đường: các thành phần trong sữa tươi giúp làn da trở nên sáng mịn. Trộn hỗn hợp nghệ và sữa tươi lại và thoa lên vùng kín, massage khoảng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện ít nhất 3 lần 1 tuần.

3.    Làm mặt nạ nước cốt chanh và mật ong: nước cốt chanh giúp tẩy tế bào chết hiệu quả và làm sáng da. Pha hỗn hợp 3 thìa mật ong và 1 thìa chanh khuấy đều lại sau đó thoa lên vùng kín và massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút thì rửa lại bằng nước.

Với những phương pháp làm hồng cô bé tại nhà bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn. Hiện nay, với công nghệ AGASSI G-LIFT làm hồng cô bé trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ sau 1 lần điều trị cô bé của bạn sẽ thay đổi rõ rệt. Không những trắng hồng mà còn được se khít. Trải nghiệm ngay hiệu quả tại Le’Rubi Spa & Clinic tại 30 Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, quận 1. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book