Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Dược sĩ Tiến cố vấn chuyên môn cho công nghệ triệt dầu - trị mụn vĩnh viễn

Ngày 7/6/2017 vừa qua, tại khách sạn Golden Central đã long trọng diễn ra buổi Lễ ký kết “Cố vấn chuyên môn & đại sứ thương hiệu CÔNG NGHỆ TRIỆT DẦU & TRỊ MỤN VĨNH VIỄN INNOPLUS” giữa Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến và bà Vũ Tuyết Hòa cùng sự tham gia của báo chí và các anh chị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực  thẩm mỹ.


Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến – Giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến và Bà Vũ Tuyết Hòa – Giám đốc điều hành Công Ty TNHH Aesthetics Marketing Asia Việt Nam tiến hành lễ ký kết


Từ rất lâu, mụn không chỉ là nỗi lo riêng của chị em phụ nữ, mà nó còn là nỗi ám ảnh chung của tất cả mọi người bởi vì rất khó trong việc loại bỏ tận gốc. Mụn không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ cho da, làm da sần sùi, kém mịn màng, gây tâm lý tự ti, lo lắng, làm suy giảm sức đề kháng của da, đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Rất nhiều người đã tìm đến những phương pháp trị mụn thông dụng như: đắp mặt nạ thiên nhiên, dùng kem hoặc thuốc trị mụn,… thực tế không mang lại kết quả trị mụn triệt để. Mặt nạ thiên nhiên chỉ tác dụng bề mặt da, không có tác động trực tiếp đến vùng mụn cần điều trị. Kem trị mụn hoặc thuốc trị mụn cấp tốc lại chứa đựng nhiều rủi ro như: chứa nhiều thành phần hóa chất, mài mòn da, gây tác dụng phụ, dị ứng,…


Nguyên nhân và quá trình hình thành mụn

Ở quốc gia nhiệt đới như Việt Nam chúng ta, khí hậu nóng quanh năm, tác động tiêu cực rất lớn đến làn da, da sẽ tiết ra nhiều dầu nhờn khi thời tiết nóng hơn. Dẫn đến việc mụn xuất hiện do lỗ chân lông bị tắc nghẽn, tuyến bã nhờn phát triển mạnh, kết hợp với các vi khuẩn gây viêm nhiễm tuyến bã nang lông làm hình thành mụn có cồi mụn cứng màu trắng. Mụn thường tập trung tại vùng trán, cằm, đặc biệt là vùng cánh mũi, bởi đây là nơi mặt tiết nhiều dầu nhờn, có nhiều bụi bẩn và khó vệ sinh hơn các vùng khác. Thêm vào đó lớp nhờn trên da tạo nên môi trường ẩm ướt khiến cho vi khuẩn dễ dàng sinh sôi. Vì vậy để trị mụn phải gắn liền với phương pháp làm giảm độ nhờn của da.

Dựa trên nguyên tắc làm hết mụn triệt để các chuyên gia đã nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng thành công công nghệ INNOPLUS – công nghệ triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cách trị mụn tốt nhất bằng công nghệ INNOPLUS rất hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người dùng.


Dược sĩ Tiến chia sẻ những tính năng ưu việt từ công nghệ INNOPLUS

INNOPLUS tác động trực tiếp đến từng lỗ chân lông, triệt tiêu tận gốc ổ mụn đồng thời giúp giảm tiết bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông tăng sức đề kháng, từ đó mụn không tái phát trở lại đồng thời tạo được hiệu ứng phục hồi tế bào da nhanh chóng, tăng sinh Collagen, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn trên da vì vậy giúp bạn trị mụn hiệu quả và mang lại làn da sáng mịn, đều màu hơn.

Thời gian điều trị ngắn, sau khi điều trị khách hàng có thể ra về luôn mà không cần nghỉ dưỡng. Đây được xem là phương pháp rất phù hợp với những khách hàng  bận rộn.

Kết quả nhận được sau khi triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn bằng công nghệ INNOPLUS:

– Tình trạng mụn được khắc phục, trị mụn hiệu quả triệt để, không tái phát lại

– Giải quyết triệt để và tận gốc mụn với số lần trị liệu rất ít (chỉ từ 1 – 2 lần)

– Da sáng mịn, trẻ trung hơn, dầu nhờn được kiểm soát


Cam kết  về chất lượng – an toàn – hiệu quả của công nghệ INNOPLUS từ hai phía

Được phân phối độc quyền bởi Công Ty Aesthetics Marketing Asia Việt Nam dưới sự cố vấn từ chuyên gia rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ - Dược sĩ Tiến, sẽ mang đến cho khách hàng những hiệu năng ưu việt và duy nhất chỉ có ở INNOPLUS.


Hỗ trợ trực tuyến
Face book