Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Genocell- Relaxing Creamy Cleanser- Sữa rửa mặt làm sạch 2 lần

Genocell- Relaxing Creamy Cleanser: Đây là dòng sửa rửa mặt vừa làm sạch vừa dưỡng ẩm cho da, không gây kích ứng, khô rát cho da. Đặc biệt dòng sản phẩm này vừa tẩy trang vừa làm sạch, đánh bay các lớp phấn, mascara... cứng đầu.


-  Genocell- Relaxing Creamy Cleanser: là sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, và các thành phần được cấp bằng sáng chế.

- Thành phần nổi bật: 
* MultiEx BSAM: đây là thành phần được cấp bằng sáng chế có hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi các kích thích bên ngoài và làm dịu da bị kích ứng. 
* Phyto- Oligo: đây là thành phần được cấp bằng sáng chế giúp cải thiện làn da khô, căng với dưỡng ẩm cao, bảo vệ và ngăn cho làn không bị mất nước.
* Tocopheryl Acetate ( Vitamin E): là một dẫn xuất vitamin E có tác dụng chống oxy hoá mạnh mẽ, ngăn ngừa tổn thương và mất độ ẩm cho các tế bào sừng trên da.
 * Urea: cũng là một chất có nguồn gốc tự nhiên được tìm thấy trong lớp bề mặt của da chúng ta. Nó là một phần hoạt động của yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) – một nhóm các phân tử hút ẩm điều chỉnh mức độ ẩm trên bề mặt da của chúng ta bằng cách liên kết các phân tử nước để bảo vệ da khỏi bị khô nghiêm trọng.
* Betain: là thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời được chiết xuất từ rễ củ cải đường, cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, đồng thời giúp quản lý sự cân bằng dầu- nước.
* Ngoài ra sản phẩm còn được chiết xuất từ cây nha đam, cám gạo: loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết và bã nhờn, giúp cải thiện làn da bị xỉn màu và cung cấp độ ẩm, duy trì độ ẩm, làm dịu da bị kích ứng. 

- Quy cách: 95ml - 500ml

* Hướng dẫn sử dụng
Sửa rửa mặt Genocell- Relaxing Creamy Cleanser có thể được sử dụng như lần rửa mặt thứ 1 hoặc thứ 2:
1. Lẩn 1: lấy 1 lượng vửa đủ thoa nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt, sau đó lấy bông tẩy trang thấm nước ấm lau sạch mặt. Ở bước nầy chúng ta có thể vừa tẩy trang, vừa làm sạch da.
2. Lần 2: Sau lần rửa mặt đầu tiên, tiếp tục lấy 01 lượng vừa đủ thoa đều khăp khuôn mặt và massage nhẹ trong vòng 3-5 phút, sau đó ấy bông tẩy trang thấm nước ấm lau sạch mặt.
3. Cuối cùng rửa mặt lại với nước mát, lau khô.

► Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời. Không cho trẻ em tiếp xúc sản phẩm.

* Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận bởi Cục Quản Lý Dược: 131140/20/CBMP-QLD Cấp ngày: 14/08/2020

Hỗ trợ trực tuyến
Face book