Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Nghệ sỹ Ngọc Huyền và Diễn viên Hòa Hiệp chia sẻ về siêu phẩm INNOPLUS

Nghệ sỹ Ngọc Huyền và Diễn viên Hòa Hiệp chia sẻ về siêu phẩm INNOPLUS

Belo Medical Spa & Skin Clinic là thẩm mỹ viện do diễn viên Hòa Hiệp làm chủ mới khai trương ngày 19/05 vừa qua mặc dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng rất hút khách đến làm đẹp từ ca sĩ, diễn viên cho tới anh chị em ở trong thành phố và các tỉnh lân cận.


Diễn viên Hòa Hiệp trong ngày khai trương Spa

Belo Medical Spa & Skin Clinic là thẩm mỹ viện do diễn viên Hòa Hiệp làm chủ mới khai trương ngày 19/05 vừa qua mặc dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng rất hút khách đến làm đẹp từ ca sĩ, diễn viên cho tới anh chị em ở trong thành phố và các tỉnh lân cận. Nam diễn viên cho biết nhiều năm qua dù tất bật với những vai diễn trong phim hay kịch nhưng anh vẫn rất quan tâm đến sức khỏe và nhất là việc làm đẹp để giữ vẻ thanh xuân của mình khi xuất hiện trước công chúng. Vì thế, việc anh khai trương Spa là để làm đẹp cho mình và làm đẹp cho tất cả mọi người. BeloMedical là trung tâm chăm sóc sắc đẹp và trị liệu da mặt chuyên sâu với đội ngũ bác sỹ và chuyên gia thường trực, cùng trang thiết bị và công nghệ làm đẹp tân tiến nhất. Nam diễn viên tự hào mang đến cho quý khách hàng sức khỏe và sắc đẹp dựa trên nền tảng của khoa học tiến bộ và đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm...

Ngọc Huyền là nũ ca sĩ đang rất nổi tiếng ở Việt Nam lẫn nước ngoài không chỉ hát hay mà còn là một phụ nữ xinh đẹp. Chị luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất vậy nên khi hay tin INNOPLUS đã có mặt tại Việt Nam chị đã ngay lập tức tìm tới spa Belo để được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của mình bây giờ gặp lại không có ai là không ngỡ ngàng bởi nhan sắc chị ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Vốn là chị em thân thiết với diễn viên Hòa Hiệp nay lại là tín đồ của INNOPLUS vì thế biết tin thẩm mỹ viện Belo Medical ký kết với công ty tnhh AM về việc chuyển giao công nghệ triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn INNOPLUS ngày 10/06/2017 chị đã ngay lập tức bay từ Mỹ về Việt Nam để chúc mừng Hòa Hiệp.


Ca sĩ Ngọc Huyền và ông chủ Belo diễn viên Hòa Hiệp là chị em thân thiết với nhau

Tại buổi ký kết ca sĩ Ngọc Huyền có chia sẽ rằng: “Chị cảm thấy vui mừng vì giờ đây chị em phụ nữ đã có thế dể dàng tiếp cận với công nghệ INNOPLUS. Chị bày tỏ trước chị mụn dưới cằm rất nhiều và sử dụng rất nhiều thuốc cũng như nhiều phương pháp thẩm mỹ nhưng không thể triệt tận gốc. Chị biết đến công nghệ này từ khi còn ở bên mỹ nhưng chưa có dịp thực hiện. Nên khi INNOPLUS về tới Việt Nam chị không thể bỏ qua cơ hội này được. Kết quả ngoài sức tưởng tượng, đẹp không tì vết và đặc biệt hiệu quả rất lâu dài. Chị cám ơn INNOPLUS, cám ơn Belo nơi chị em gửi gắm sắc đẹp.”

Sự kiên chuyển giao công nghệ triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn INNOPLUS là bước đột phá cho thẩm mỹ viện Belo Medical, điều hàng triệu phụ nữ Việt mong chờ là cánh cửa mới giúp phụ nữ làm đẹp đơn giản, hiệu quả nhanh mà chi phí không cao. Có mặt tại buổi lễ ký kết còn có rất nhiều chủ sapa, thẩm mỹ viện và các dược sỹ, bác sĩ chuyên ngành. INNOPLUS công nghệ làm đẹp không cần phải phẩu thuật nhưng có thể triệt tận gốc tuyến bả nhờn ngăn chặn sự hình thành mụn giúp phụ nữ tự tin hơn, da dẻ khỏe mạnh và trắng sáng. Sử dụng INNOPLUS xong mới có thể biết được tại sao công nghệ này được gọi bằng cái tên siêu phẩm trẻ hóa da không giới hạn.


Diễn viên Hòa Hiệp vui mừng bắt tay với giám đốc Maketting công ty tnhh AM Việt Nam

Belo Medical Spa & Skin Clinic là địa chỉ chăm sóc – điều trị da chuyên sâu, an toàn và hiệu quả lâu dài dựa trên kết quả phân tích thể trang da của từng khách hàng. Với hơn 50 gói trị liệu chăm sóc da và cơ thể, kết hợp với các công nghệ làm đẹp tối tân nhất trên thế giới, Belo Medical tự tin là trung tâm điều trị da tiêu chuẩn 5* xứng đáng là sự lựa chọn – tin tưởng hàng đầu của quý khách hàng.

Mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, an toàn cùng những lợi ích hấp dẫn, sapa Belo Medical không ngừng đổi mới công nghệ nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn trong việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao được thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Mặc dù Belo Medical đi vào hoạt động chưa lâu nhưng đã giúp hàng nghìn khách hàng khắc phục các vấn đề về da thay đổi ngoại hình nhờ các công nghệ hiện đại.


Diễn viên Hòa Hiệp phát biểu và cảm ơn sự hợp tác của công ty AM khiến chị Tuyết Hòa vui vẻ phấn khích chúc cho Belo luôn thành công

Belo Medical chắc chắn sẽ tạo ra làn gió mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp bởi ở Sapa Belo hộ tụ đủ các yểu tố cần và đủ để tạo ra một vẻ đẹp hoàn hảo và lâu dài. Chính vì ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, sapa Belo hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ Vệt Nam trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy Belo luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, đồng thời cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.”

Hỗ trợ trực tuyến
Face book