Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Aesthetics Marketing chính thức chuyển giao công nghệ Innoplus đến Belo Medical Spa & Skin Clinic

Lễ ký kết “Chuyển giao công nghệ Triệt dầu & trị mụn vĩnh viễn Innoplus" giữa Bà Vũ Tuyết Hòa – Giám đốc điều hành Công Ty TNHH Aesthetics Marketing Asia Việt Nam và Ông Nguyễn Hòa Hiệp - đại diện Trung tâm điều trị và chăm sóc da công nghệ cao Belo Medical Spa & Skin Clinic đã diễn ra vào sáng ngày 10.6.2017 tại Tp. HCM.


Ông Nguyễn Hòa Hiệp và Bà Vũ Tuyết Hòa ký kết chuyển giao công nghệ "Triệt dầu & trị mụn vĩnh viễn Innoplus"

Aesthetics Marketing chính thức thành lập vào năm 1993, được khởi nguồn từ câu chuyện đã bắt đầu 8 năm trước đó. Vào năm 1985, giám đốc điều hành, ông Alan Teo đã bắt đầu gieo những hạt mầm đầu tiên cho công ty để đáp ứng nhu cầu của một ngành công nghiệp tăng trưởng - ngành công nghiệp làm đẹp và thẩm mỹ. Với những hiểu biết chuyên sâu về làm đẹp và thẩm mỹ, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, công nghệ hiện đại, mô hình khởi nghiệp mới này đã được nhiều thẩm mỹ viện và phòng khám thẩm mỹ trên toàn khu vực yêu thích. Aesthetics Marketing trở thành một trong những công ty chăm sóc da và tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất châu Âu, GTS Group S.P.A. 
Lấy khách hàng làm trung tâm, Aesthetics Marketing tiếp tục duy trì là chuyên gia đầu ngành đáng tin cậy trong việc cung cấp các thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ và mỹ phẩm tiên tiến, hiệu quả. Trên nguyên tắc, chỉ đại diện cho những sản phẩm và thiết bị có giá trị và độ tin cậy cao nhất trong điều trị chăm sóc mặt và cơ thể. Hiện nay, Aesthetics Marketing cung cấp đầy đủ các giải pháp chăm sóc mặt và cơ thể, với sự hiện diện của một nhóm các lựa chọn đa dạng bao gồm nhiều thương hiệu có tên tuổi như Olos, Decoderm, Fisiodermica, Dr. Mullerk, Depylia và Previderm… bước đột phá của Aesthetics Marketing là sự ra đời dòng công nghệ triệt dầu, trị mụn INNIPLUS loại bỏ tận gốc nguyên nhân hình thành mụn, mang đến cho khách hàng một làn da láng mịn, căng tràn sức sống.

Là công nghệ triệt dầu, trị mụn hàng đầu hiện nay, INNOPLUS tác động trực tiếp đến từng lỗ chân lông, triệt tiêu tận gốc ổ mụn đồng thời giúp giảm tiết bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông tăng sức đề kháng, từ đó mụn không tái phát trở lại đồng thời tạo được hiệu ứng phục hồi tế bào da nhanh chóng, tăng sinh Collagen, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn trên da vì vậy giúp bạn trị mụn hiệu quả và mang lại làn da sáng mịn, đều màu hơn.

Ông Nguyễn Hòa Hiệp đại diện cho Trung tâm Belo Medical Spa & Skin Clinic phát biểu tại buổi Lễ ký kết: “Innoplus là công nghệ triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dược sĩ Tiến là bậc thầy trong lĩnh vực thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, ứng dụng và giảng dạy trong ngành, Anh còn là cố vấn chuyên môn & đại sứ thương hiệu cho INNOPLUS, vì vậy tôi rất an  tâm về tính an toàn, hiệu quả và chất lượng cao nhất của sản phẩm. Hy vọng trong một tương lai không xa, Trung tâm Belo MedicalL Spa & Skin Clinic sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa cùng hợp tác về các công nghệ làm đẹp và dược phẩm của Aesthetics Marketing, để mang đến vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á Thái Bình Dương nói chung.


Diễn viên Hòa Hiệp chia sẻ về những kỳ vọng công nghệ Innoplus sẽ mang lại

Bà Vũ Tuyết Hòa chia sẻ đôi điều: “Rất cảm ơn Trung tâm Belo Medical Spa & Skin Clinic đã tin tưởng trao cho chúng tôi sứ mệnh chăm sóc và nâng niu vẻ đẹp của phụ nữ tại Trung tâm. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện của chị em. Chúng tôi biết rằng khách hàng của Aesthetics Marketing là các chuyên gia trong các lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, vì vậy họ luôn kì vọng sự hoàn hảo tuyệt đối từ những giải pháp mà chúng tôi cung cấp, nhằm giúp họ và các khách hàng của họ có thể an tâm, tin tưởng. Tôi xin khẳng định danh tiếng của chúng tôi được tạo dựng từ cam kết của một thương hiệu mạnh, chuyên cung cấp trên phạm vi toàn cầu những sản phẩm và thiết bị mới nhất, đã được chứng minh lâm sàng.”


Bà Vũ Tuyết Hòa gởi lời cảm ơn và cam kết về chất lượng sản phẩm đến với khách hàng

Với nhiều cống hiến cho ngành công nghiệp làm đẹp, Công Ty TNHH Aesthetics Marketing Asia tại Việt Nam nói riêng và Công ty Aesthetics Marketing Asia Pte Ltd sẽ phát triển và trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về công nghệ làm đẹp và dược phẩm, nhận được sự tin cậy của các khách hàng đến từ khắp nơi trên khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.


Hỗ trợ trực tuyến
Face book