Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Vòm Collagen White Universe - công nghệ căng bóng, sáng da cho người châu Á

Vòm Collagen White Universe - công nghệ căng bóng, sáng da cho người châu Á
Vòm Collagen White Universe (gọi tắc là Vòm Uni-Y) được ví như liệu pháp giúp cải thiện làn da, phục hồi sự tươi trẻ, mịn màng.

Vòm Uni-Y là công nghệ được sản xuất bởi Hàn Quốc và Đức, hoạt động trên nguyên lý sử dụng ánh sáng hallogen tinh khiết 633nm để kích thích các nguyên bào sợi ở lớp hạ bì, các tế bào đặc biệt sản xuất collagen, elastin và axit hyaluronic. Cơ sở của nguyên lý này là các nghiên cứu khoa học chứng minh ánh sáng hallogen tinh khiết 633nm trong trẻ hóa collagen và giúp làn da căng bóng - trắng sáng. 

Vòm Uni-Y giúp làn da trở nên mịn màng, trẻ hóa. 

Ban đầu, công nghệ ánh sáng Whitening Collagen Universe được phát triển ở châu Âu với mục đích chống lão hóa da bởi người châu Âu vốn đã sở hữu làn da trắng nên không có nhu cầu làm trắng da. Khi nhận thấy hiệu quả chăm sóc da rõ rệt, công nghệ Uni-Y được mở rộng phạm vi sử dụng sang các quốc gia châu Á và bổ sung thêm tính năng làm trắng da để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của thị trường này. 

Vòm Uni-Y có khả năng thanh lọc và tái tạo làn da nhạy cảm do ô nhiễm môi trường gây ra theo lộ trình 3 bước: kiểm soát việc sản xuất Melanosomes, loại bỏ Melanosomes và tái tạo, trẻ hóa làn da. Công nghệ được sử dụng điều trị chuyên sâu cho vùng mặt, cổ và các vùng thân trên, giúp quá trình thẩm thấu các dưỡng chất vào da một cách dễ dàng, làm căng da rõ ràng, hiệu quả dưỡng ẩm cáo. Ngoài ra, Whitening Collagen Universe còn hỗ trợ tăng tốc độ chu kỳ luân chuyển da, loại bỏ các tế bào chết, cải thiện kết cấu và làm giảm nếp nhăn rõ rệt. 

 Công nghệ được sử dụng điều trị chuyên sâu cho vùng mặt, cổ và các vùng thân trên, thân dưới, 
giúp quá trình thẩm thấu các dưỡng chất vào da một cách dễ dàng. 

Hiệu quả chăm sóc, dưỡng trắng da từ công nghệ Vòm Whitening Collagen Universe sử dụng trong các spa làm đẹp và phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện đều là điều trị không xâm lấn, không đau và thích hợp với mọi loại da, hỗ trợ tốt cho các trị liệu khác. 

 Vòm Whitening Collagen Universe được làm tại Đức và Hàn Quốc với nhiều ưu điểm, sở hữu đặc tính làm trắng da - căng bóng - khỏe da là sự lựa chọn cho làn da châu Á. 


Nhà Phân Phối độc quyền tại Việt Nam, Singapore, Malaysia: 
Công Ty TNHH Aesthetics Marketing Asia Vietnam 
62/6A Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh, Tp.HCM 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book