Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

THU NHỎ CÔ BÉ - GIỮ LỬA HÔN NHÂN

Phụ nữ sở hữu một cô bé rộng và “xuống màu” sẽ gây ra rất tự ti cho cuộc sống hôn nhân vợ chồng, “lửa” của hai người cũng sẽ không còn mặn mà hơn trước. Và làm mất đi tình cảm vợ chồng của rất nhiều người. Vì vậy, hãy là người phụ nữ thông minh biết duy trì sự nồng cháy trong chuyện yêu. Chính điều đó, bạn hãy đọc kỹ bài viết này sẽ giúp bạn những cách thu nhỏ cô bé hiệu quả nhất, chỉ với 2 cách đơn giản.

1.    Thu nhỏ cô bé bằng bài tập kegel:

Với phương pháp này, bạn sẽ không cần phải đến phòng tập, huấn luyện viên, chỉ cần đầu tư mỗi ngày 3 – 5 phút. Kegel thực sự là bài tập rất hữu hiệu cho phụ nữ, không chỉ phụ nữ Việt Nam, mà đây còn là cách hiệu quả mà nhiều chị em trên nhiều đất nước khác nhau tin dùng.

Bài tập 1: 

* Giơ 2 chân lên cao.

* Tư thế nằm ngửa.

* Từ từ giơ một chân lên cao, giơ càng cao càng tốt, giữ trong khoảng 3 giây rồi hạ chân xuống, đổi chân và thực hiện tương tự.

* Thực hiện bài tập này trong 5 - 7 phút.

Bài tập 2: đưa tay vào bên trong âm đạo 

* Tư thế ngồi thoải mái và hãy chắc chắn là tay bạn đã sạch.

* Từ từ đưa một ngón tay vào bên trong âm đạo, đồng thời các bạn thắt chặt cơ âm đạo lại, kẹp lấy ngón tay.

* Thực hiện như vậy trong 5 phút.

Bài tập 3:

 

* Thắt chặt hoặc co lại vòng cơ xung quanh trực tràng – cơ xương chậu và điều chỉnh nhịp thở.

* Bạn sẽ cảm thấy một cảm giác nâng lên ở khu vực xung quanh âm đạo.

* Lặp lại động tác này 5 - 10 lần/ ngày để đạt hiểu quả.

            Tuy nhiên, bạn phải thật sự kiên trì vì bài tập này cần một thời gian dài, chăm chỉ luyện tập hằng ngày thì mới có thể thấy được hiệu quả. Đã có rất nhiều chị em đã bỏ dỡ dang vì quá cuộc sống làm việc, sinh hoạt hằng ngày quá bận rộn, trong khi bài tập kegel lại cần một phụ nữ siêng năng. Nhưng nếu bỏ thời gian để trải nghiệm bài tập kegel thì việc thu nhỏ cô bé với bạn chỉ là chuyện thời gian.

 

1.    Thu nhỏ cô bé bằng máy Agassi – cách mà phụ nữ hiện đại 4.0 hướng đến:

Agassi – một đứa con được nghiên cứu từ những chuyên gia làm đẹp đến từ Hàn Quốc - xứ sở làm đẹp hàng đầu thế giới. Bằng cách loại bỏ những khuyết điểm về thời gian, không cần phẫu thuật, an toàn, hiệu quả, công nghệ cải tiến và hiện đại. Mách với bạn, các chị em phụ nữ xứ Kim Chi đã rất tin dùng để “giữ lửa” hạnh phúc gia đình, tự tin với những vùng nhạy cảm của mình.

            Với công dụng trên cả tuyệt vời !

-       Kích thích nhiệt sử dụng tần số vô tuyến RF, Agassi tip trẻ hóa âm đạo giúp tăng cường trẻ hóa, tái tạo cấu trúc niêm mạc âm đạo và cải thiện tiểu không tự chủ mà không cần phẫu thuật.

-       Không những thu nhỏ cô bé, Agassi còn giúp cô bé hồng hào như thuở thanh xuân.

-       Cải thiện tình trạng khô âm đạo và tạo cảm xúc tình dục.

-       Cải thiện tình trạng són tiểu.

Không những các chị em sau sinh mới tìm đến công nghệ Agassi này để thu nhỏ cô bé, mà đã có nhiều phụ nữ từ độ tuổi 20 đến và chăm sóc cô bé để xóa các khuyết điểm trên vùng “cô bé”. Với cách thu nhỏ cô bé này, chị em không cần phải bỏ nhiều thời gian để thấy hiệu quả qua từng ngày, chỉ với 30 phút – hiệu quả ngay tức khắc, mà còn an toàn cho các chị em vì đây là một sản phẩm của thời công nghệ tiên tiến – hiện đại. 


 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book