Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

THU HẸP VÙNG KÍN BẰNG LASER - LIỆU CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp bạn thu hẹp vùng kín, với công nghệ hiện đại thời 4.0 thì phương pháp làm khít vùng kín bằng Laser là một trong các phương pháp được  các chị em phụ nữ truyền tai nhau nhiều nhất, đây chính là bí quyết giúp cho vùng kín của bạn được se khít và thu hẹp. Nhưng liệu phương pháp này có hiệu quả và an toàn như chị em mong đợi?

Quy trình thu hẹp vùng kín bằng Laser được những lợi ích gì? Đây là phương pháp kết nối các cơ có chức năng co giãn của âm đạo lại với nhau. Phương pháp này chỉ cần mất 20 phút thực hiện, không cần phải phẫu thuật, không may vá, không chảy máu và không đau, thích hợp với các chị em sợ mổ xẻ, sợ đau, hoặc không có thời gian nghỉ dưỡng, kiêng khem.

Thu hẹp vùng kín bằng Laser có tốt không?

Phương pháp thu hẹp vùng kín bằng laser sử dụng hệ thống năng lượng từ ánh sáng laser an toàn mà vẫn tác động sâu vào bên trong thành âm đạo khắc phục hiện tượng xuống cấp của cô bé như dãn rộng, thâm đen hay khô hạn.

Thu hẹp vùng kín bằng tia laser là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, không phẫu thuật. Chỉ sử dụng ánh sáng laser tác động từ bên ngoài vào hai bên thành âm đạo, khiến các bó cơ âm đạo co cuộn, phương pháp thẩm mỹ thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau rát, không gây khó chịu cho người sử dụng. Phù hợp cho những chị em sợ kim tiêm và “mùi phẫu thuật”.

Bật mí cho các chị em, hiện nay máy Agassi được các chị em tin yêu và sử dụng nhiều nhất. Vì máy được sản xuất dựa trên nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ, ứng dụng công nghệ cao RET RF. Những điều tiên quyết mà máy Agassi hướng đến như:

-                      Điều trị an toàn, sử dụng đầu tuýp một lần.

-                      Không chỉ trẻ hóa vùng kín, máy Agassi còn giúp chị em phụ nữ trẻ hóa được cơ mặt, xóa nhăn vùng mặt giúp chị em trở nên mặn mà hơn.

-                      Tái tạo độ đàn hồi của da, kích thích collagen tăng sinh.

-                      Không đau, không gây tê.

-                      Thiết kế gọn nhẹ, thông minh và tinh tế. 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book