Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

TẠI SAO AGASSI CÓ THỂ LÀM SE KHÍT VÙNG KÍN?

Vùng kín của chị em phụ nữ ngày nay quan trọng với sự tự tin của họ không kém vóc dáng và làn da bên ngoài. Cứ 10 người phụ nữ qua độ tuổi 30, sẽ có 8 người than phiền về việc vùng kín không se khít như ý.


CHÙNG NHÃO – MẤT TÍNH ĐÀN HỒI

  • Lão hóa là thủ phạm lớn nhất của sự mất đàn hồi và se khít của da nói riêng và vùng kín nói chung
  • Chùng nhão – mất đàn hồi trong thành âm đạo cũng là nguyên nhân của són tiểu, tiểu không tự chủ
  • Chùng nhão – mất tinh đàn hồi của bên ngoài, cụ thể vùng kín môi lớn – môi bé không được se khít


AGASSI hệ thống máy thẩm mỹ Hàn Quốc với công nghệ RF RET trẻ hóa trong ngoài âm đạo – nâng cơ trong ngoài vòm má CÓ KHẢ NĂNG tăng cường độ se khít của vùng kín với cơ chế:

Dòng nhiệt RF RET đi lan tỏa ở trung bì sâu, nơi tập trung 80% collagen của cơ quan lớn nhất của cơ thể là “da”, chính dòng nhiệt có mục tiêu này, làm tái cấu trúc collagen và elastin, làm mới – phục hồi các cấu trúc sập xệ của collagen cũ, thắt chặt eslastin cũ, hiệu ứng ngay sau khi thực hiện dẫn nhiệt RF RET, độ săn chắc của ống âm đạo bên trong được se khít, và phần bên ngoài như môi lớn, môi bé, cửa minh cũng có hiệu quả cải thiện trông thấy như hồng hào, trắng sáng, se khít.

Dòng nhiệt RF RET của AGASSI được thiết kế để được sử dụng qua 1 đầu công cụ dùng riêng cho âm đạo, an toàn cho vùng âm đạo để làm se khít vùng kín, là nơi nhạy cảm nhất của cơ thể. Đầu TIP này cũng đặc biệt thiết kế dùng 1 lần, cho 1 cá nhân, không sử dụng lại được dù cho dùng lại cho chính bản thân mình, nên tuyệt đối an toàn về mặt y tế.

Tốc độ lão hóa của collagen theo thời gian, phụ nữ càng lớn tuổi thì tỉ lệ mất collagen hàng năm cao hơn năm trước. Duy trì việc sử dụng AGASSI và nhiệt RF RET để phục hồi độ se khít vùng kín được các bác sĩ và chuyên gia làm đẹp  khuyên đưa vào thực đơn làm đẹp và sức khỏe hàng tháng hoặc ít nhất 1 liệu trình 3 lần 1 năm để duy trì độ t tin của bản thân và giữ gìn hạnh phúc chăn gối gia đình.

Với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc da công nghệ cao, khi đến với Aesthetics Marketing Asia Vietnam bạn sẽ được tư vấn chi tiết và trải nghiệm ngay hiệu quả của dòng máy siêu hot này.

AGASSI – se khít vùng kín giải pháp cho cuộc sống thêm tươi đẹp

Hỗ trợ trực tuyến
Face book