Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

LIỆU TRÌNH THANH TẨY LÀN DA VỚI MÁY THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO CÓ GÌ VƯỢT TRỘI?

Octoline 2 là máy thẩm mỹ công nghệ cao với rất nhiều chức năng, trong đó việc thải độc cho da là ưu điểm vượt trội nhất với Công nghệ sóng âm – Khắc Tinh của Tế Bào Chết / bã nhờn thừa / mụn cám, mụn đầu đen: Loại bỏ da chết nhẹ nhàng – không xâm lấn với hiệu quả không kém công nghệ tẩy TBC siêu mài mòn hay laser. 

Còn có thể làm mờ vết sẹo mụn, vết nhăn, làm đồng đều tông da, tăng cường hấp thu dưỡng chất trong các bước đưa dưỡng chất vào da sau đó. Tuyệt vời hơn khi 2 trong 1 của tay sóng âm là đẩy được các dung dịch dưỡng da thẩm thấu đến hết các tầng của làn da thượng bì làm mịn màng-sáng-khỏe da, kích hoạt các thành phần sâu trong da tăng cường trao đổi chất. 


Siêu âm cho mặt và siêu âm cho mắt – cây đũa thần làm sạch – đẹp da từ sâu bên trong, tương trẻ bề mặt da. Một làn da khỏe - đẹp, trước hết phải là một làn da “sạch sẽ”.
Tận dụng sóng siêu âm mặt để làm đuổi độc tố từ trong, việc dẫn lưu bạch huyết cũng có lợi cho da, sau khi hiệu ứng nhiệt thẩm thấu sâu trong da làm giảm tình trạng tích tụ mỡ thừa, nước thừa và tình trạng da chảy xệ – mệt mỏi. Sóng siêu âm được dẫn truyền từ ngoài vào trong thay thế tuyệt vời cho phương pháp massage tay đưa dưỡng chất vào da: vệ sinh hơn, tiết kiệm cả nhân công và thời gian hơn, thẩm thấu sâu hơn

Hàng loạt sản phẩm chuyên nghiệp cao cấp trên thế giới được sử dụng.
Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt với sản phẩm GENOCELL Relaxing Creamy và Bubble cleaner.
Bước 2: Tẩy tế bào chết bằng đầu công nghệ oxy jet dung dịch nước muối 0.9%.
Bước 3: Sóng âm tẩy tế bào chết sử dụng nước tinh khiết.
Bước 4: Thải độc hệ bạch huyết công nghệ siêu âm bằng gel chuyên dụng
Bước 5: Thoa serum Genocell Facial Calming Repair Ampoule
Bước 6: Sử dụng kem dưỡng ngày và đêm Genocell Intensive Repair Cream
Bước 7: Chống nắng với Genocell SUNproCELL
Tiết kiệm chi phí cho khách hàng tối đa và mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc làm đẹp, trẻ hóa làn da

Hỗ trợ trực tuyến
Face book