Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

ĐƯỢC - MẤT TỪ PHẪU THUẬT THẨM MỸ VÙNG KÍN

Nhắc đến chuyện làm đẹp của chị em phụ nữ thời 4.0, chị em truyền tai nhau cách giữ chồng, giữ lửa hạnh phúc gia đình bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Một trong những cách hiệu quả - nhanh chóng nhất hiện nay. Chính vì vậy, đây là những thông tin mà chị em nên biết để hiểu rõ - hiểu sâu hơn về phương pháp này, những điều được và những điều mất mà phương pháp mang đến.  

Một điều băn khoăn của chị em phụ nữ xuất phát từ tính an toàn mà biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín mang lại. Và đây là câu trả lời: Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín vốn dĩ là một thủ thuật y khoa, thường được thực hiện ngay cho các bà mẹ ngay sau khi sinh. Vì do tác động của việc sinh nở và quá trình lão hóa, vùng kín khó tránh khỏi sự “xuống cấp”, dễ bị thâm sạm. Thẩm mỹ vùng kín là giải pháp giúp chị em loại khắc phục được những vấn đề đó, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đồng thời trả lại diện mạo như thuở ban đầu. Với sự chuyên môn lành nghề, kinh nghiệm cũng như được đào tạo bài bản thì việc phẫu thuật diễn ra một cách dễ dàng và nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao .



Ưu điểm của biện pháp này:

-          Về vấn đề phẫu thuật, tầng sinh môn không bị giãn, âm đạo thu hẹp, nhìn bề ngoài trông “cô bé” gọn gàng, khiến phụ nữ tự tin hơn. Vùng kín thu nhỏ giúp tăng khoái cảm tình dục.

-          Đây là cách nhanh chóng nhất, giúp tiết kiệm thời gian của nhiều chị em phụ nữ.

Nhược điểm:

-          Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Quá trình thực hiện phải dùng thuốc tê - đây là loại thuốc có khả năng gây sốc phản vệ. Gây đau và khó chịu: mặc dù đã được bác sĩ gây tê nhưng chị em vẫn thấy hơi khó chịu và đau sau khi quá trình hoàn tất, bởi vì đây là một phẫu thuật có sự động chạm “dao kéo”. Các chị em sẽ cảm thấy khó chịu trong 1 - 2 tuần đầu sau khi phẫu thuật.

-          Vất vả trong chăm sóc vết thương: vì đây là phần nhạy cảm nên việc chăm sóc vết thương khá là khó khăn. Do đó nếu không vệ sinh đúng cách có thể dẫn đến dễ bị nhiễm trùng vết thương hoặc viêm nhiễm “cô bé”.

-          Mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: sau khi phẫu thuật, các chị em phải dành từ 2 - 3 tuần để nghỉ ngơi. Ngoài ra, các chị em phải kiêng cử “chuyện ấy” suốt 45 ngày.

Nhưng với công nghệ tiên tiến, các biện pháp an toàn - hiệu quả - nhanh chóng - không gây cảm giác đau dần được nghiên cứu và cho ra đời. Đó là công nghệ làm hồng, làm khít vùng kín bằng công nghệ cao. Hiện nay, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời công nghệ làm khít vùng kín bằng máy Agassi thay cho phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, và đã được các chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian qua. Với tính năng nổi bật:

-          Không đau, không cần gây tê.

-          Giảm tiểu són khi bàng quang được co rút, thắt chặt của niêm mạc âm đạo.

-          Cùng với đó, Agassi còn tiêu diệt được những vi khuẩn gây hại bên trong, nhờ đó các bệnh phụ khoa cũng dần được chữa trị triệt để.

-          Quan trong, máy Agassi được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc - xử sở làm đẹp hàng đầu thế giới.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book