Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

CÁCH THU HẸP VÙNG KÍN SAU SINH

Bất kỳ người phụ nữ nào sau khi trải qua quá trình sinh nở thì vấn đề vùng kín trở nên lỏng lẽo, tự ti trong vấn đề chăn gối là khó tránh khỏi. Với cuộc sống bận rộn, việc tìm cho mình cách thu hẹp vùng kín sau sinh là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Các biện pháp se khít dân gian thường là hơ nóng, xông, dùng thuốc,… Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện nay, cách thu hẹp vùng kín sau sinh đã không còn quá khó khăn và mất thời gian nữa.

Aesthetics Marketing Asia Vietnam là công ty thiết bị thẩm mỹ đi đầu trong ngành làm đẹp. Chúng tôi không ngừng mang đến các khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá trị hoàn hảo nhất từ các công nghệ hàng đầu Anh – Mỹ - Hàn Quốc. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ, chúng tôi mang đến sản phẩm Agassi G-Lift thế hệ mới. Với 2 đầu điều trị cho 2 vùng riêng biệt là vùng má và vùng kín, trên 1 thiết kế tinh gọn, phù hợp với mọi Spa/Thẩm mỹ viện lớn nhỏ.

Agassi sử dụng năng lượng nhiệt RF để làm co rút sợi Collagen. Nhiệt RF làm phá vỡ các liên kết hydro nội phân tử và gây ra sự thắt chặt mô ngay lập tức. Làm dày lên và rút ngắn các sợi collagen chứa nhiều thể tích hơn phân tử bản gốc. Ngoài ra, năng lượng RF còn làm cho sợi collagen biến tính và tu sửa theo thời gian. Sự cấu tạo lại cấu trúc da là do xảy ra kích hoạt nguyên bào sợi và lắng đọng collagen mới.



Agassi sử dụng RF đơn cực cho khu vực được điều trị để dòng điện đi sâu vào cơ thể. Điện cực đường dẫn trở lại hiện tại được đặt ở khoảng cách xa. Do đó, các mô trong khu vực được điều trị được làm nóng khá sâu và mạnh. Thường được sử dụng để điều trị chảy xệ trên khuôn mặt, sự lỏng lẻo của da và cellulite.

CHỈ ĐỊNH

·         RF nâng cơ cười

Nâng cơ mặt: Nhiệt từ tia RF vào bên trong miệng mang lại hiệu quả nâng hạ tuyệt vời.

Tái tạo Collagen: RF nâng cơ cười giúp tăng cường sự hình thành collagen bằng cách đi RF vào bên trong miệng (trên lớp niêm mạc).

·         RF trẻ hóa âm đạo: Thông qua các kích thích nhiệt sử dụng tần số vô tuyến RF, AGASSI tip tăng cường trẻ hóa, tái tạo cấu trúc niêm mạc âm đạo và cải thiện sức thẳng do tiểu không tự chủ, thu hẹp vùng kín sau sinh.

Tạo collagen trong lớp hạ bì và nâng cơ vùng môi dưới

Phục hồi độ đàn hồi và co bóp của các cơ trong âm đạo

Cải thiện cơn đau và cảm xúc tình dục khi quan hệ tình dục

Cải thiện lưu thông máu và tình trạng viêm âm đạo.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book