Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

CÁCH SE KHÍT VÙNG KÍN SAU SINH

Cô bé bị “giãn rộng” là điều khiến nhiều chị em lo lắng và tự ti nhất. Phụ nữ sau sinh là đối tượng có nguy cơ đối mặt với tình trạng “cô bé” không còn se khít như ban đầu cao nhất. Điều này gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của chị em, giảm khoái cảm khi “gần gũi” chồng. Vì vậy, cách làm se khít vùng kín sau sinh luôn là chủ đề nóng bỏng được đông đảo phái đẹp quan tâm. Đừng lo lắng bởi sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số cách se khít vùng kín sau sinh hiệu quả, dễ thực hiện mà các chị em phụ nữ có thể thực hiện.

1.    Xông lá trầu không cách se khít vùng kín sau sinh được chị em săn đón: Vì các axit amin có trong lá trầu không rất tốt cho việc khử trùng, giúp phụ nữ sau sinh phòng chống được các bệnh viêm nhiễm và khử mùi hôi, đẩy nhanh quá trình trẻ hoá “cô bé”, se khít vùng kín sau sinh.

Việc thực hiện rất đơn giản: rửa sạch 200gram lá trầu không rồi đem đun với 2 lít nước. Sau khi sôi, đậy nắp rồi đun sôi tiếp trong 5 phút. Đổ nước lá trầu không đã sôi ra chậu, để nước nguội bớt còn khoảng 50 độ. Ngồi trong nơi kín gió và xông vùng kín bằng nước này cho đến khi nước không còn bốc hơi nữa. Sau đó dùng khăn lông khô mềm lau lại vùng kín. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau 2-3 tuần sử dụng.

Lưu ý: Chỉ thực hiện sau khi đã sinh con được 3 ngày, tần suất 2 lần/tuần. Và thời gian xông tốt nhất là từ 15- 20 phút.

2.    Se khít vùng kín sau sinh nhờ bài tập kegel: Không cần phải đến phòng tập, không cần có huấn luyện viên, chỉ cần đầu tư mỗi ngày 3 – 5 phút và thực hiện theo hướng dẫn dưới đây, chị em có thể thu hep vùng kín một cách hiệu quả. Kegel thực sự là bài tập rất hữu hiệu cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau thời kỳ mang thai và sau sinh nở. Chúng sẽ làm săn chắc cơ bắp âm đạo, giúp se khít vùng kín sau sinh diễn ra nhanh chóng, giữ cho cơ xương chậu khỏe mạnh, ngoài ra có thể giúp ngăn ngừa rò rỉ nước tiểu vào cuối thai kỳ

Bài tập 1:

* Giơ 2 chân lên cao

* Nằm ngửa thật thoải mái và thở đều

* Từ từ giơ một chân lên cao, giơ càng cao càng tốt, giữ như vậy khoảng 3 giây rồi hạ chân xuống

* Đổi chân và thực hiện tương tự

* Thực hiện bài tập này trong 5-7 phút


Bài tập 2:

* Đưa tay vào bên trong âm đạo

* Ngồi thật thoải mái, tay rửa sạch sẽ

* Từ từ đưa một ngón tay vào bên trong âm đạo, đồng thời các bạn thắt chặt cơ âm đạo lại, kẹp lấy ngón tay.

* Thực hiện như vậy trong 5 phút để tăng độ đàn hồi của cơ âm đạo.


Bài tập 3:

* Thắt chặt hoặc co lại vòng cơ xung quanh trực tràng – cơ xương chậu kết hợp kiểm soát luồng khí hít vào, thở ra

* Bạn sẽ cảm thấy một cảm giác nâng lên ở khu vực xung quanh âm đạo

* Lặp lại động tác này 5-10 lần/ ngày để đạt hiểu quả.

Chế độ ăn uống khoa học: Một chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều hoa quả, rau xanh và ít dầu mỡ sẽ đẩy nhanh quá trình phục hồi của “cô bé” sau sinh, đảm bảo cơ thể nhận đủ các dưỡng chất để các cơ vùng chậu, cơ âm đạo trở về trạng thái khỏe mạnh ban đầu. Thúc đẩy quá trình se khít vùng kín sau sinh trở nên nhanh chóng.

3.    Se khít vùng kín sau sinh bằng thuốc:

Tình trạng vùng kín giãn rộng là nỗi lo thầm kín của đại đa số phái đẹp, thấu hiểu điều này các công ty dược phẩm, nhà thuốc,… đã đưa ra thị trường rất nhiều loại thuốc bao gồm các loại thuốc viên, gel, thuốc đặt,…  giúp làm se khít, thu nhỏ “cô bé”. Vì vậy, các chị em nên chọn một nhà thuốc uy tín và tin dùng nhé.

4.    Phẫu thuật se khít vùng kín sau sinh:

Ngày nay, phẫu thuật để se khít vùng kín được các chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều hơn và đã tin dùng sử dụng. Bằng thủ thuật cắt bớt những phần niêm mạc bị giãn rộng ở vùng âm đạo sau đó bác sĩ may cho vùng kín hẹp lại.

            Nhưng với cách này thường gây ra các nguy hiểm khi chưa lựa chọn một bác sĩ tốt, gặp những trục trặc trong quá trình phẫu thuật. Hay với phương pháp này chị em phụ nữ phải bỏ ra một thời gian nghỉ ngơi khác dài, làm trì trệ công việc. Hoặc sau khi phẫu thuật, chị em phải kiêng kị “chuyện giường chiếu” đến hơn 30 ngày.

5.    Se khít vùng kín sau sinh bằng Laser:

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật và cả ngành y khoa thì hiện nay ngoài phương pháp phẫu thuật, chị em phụ nữ cũng có thể dùng tia laser để thẩm mỹ vùng kín cho đẹp và tự nhiên. Bác sĩ sẽ dùng tia laser tác động trực tiếp lên thành âm đạo.

Phương pháp này có nhiều ưu điểm như:

-       Làm se khít âm đạo, giúp “cô bé” hồng hào, mềm mại và khắc phục được tình trạng khô âm đạo sau sinh.

-       Thấy được hiệu quả chỉ sau một lần điều trị, chỉ với 30p cho một liệu trình.

-       Chỉ sau 24h các chị em sẽ được tiến hành “chuyện giường chiếu” bình thường.

 

 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book