Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

CÁCH LÀM HỒNG VÙNG KÍN ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Một cô bé đang dần bị xuống cấp, trở nên thâm đen làm cho nhiều chị em phụ nữ phải tự ti, chuyện vợ chồng cũng không còn son sắt như trước, là một vấn đề mà các chị em hiện nay đang đối mặt. Đừng lo, hãy đọc các cách sau đây để có những cách làm hồng vùng kín hiệu quả - an toàn mà đã được nhiều chị em tin dùng, bạn nhé:

1.    Sữa chua:

Nếu bạn cần một liệu pháp nhanh chóng để làm hồng vùng kín thì hãy dùng sữa chua.

Sữa chua không chỉ giúp sáng da mà còn làm dịu vùng da bị kích ứng.

Cách dùng: Massage vùng kín bằng 1 lớp sữa chua trong vòng 5 phút, sau đó để yên khoảng 15 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

2.    Làm hồng vùng kín với dầu oliu:

Dầu Oliu chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da.

Cách thực hiện: Lấy một lượng dầu Oliu vừa đủ dùng và thoa lên cô bé, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau đó rửa sạch lại với nước.  


3.    Bã cà phê và dầu dừa:

Dầu dừa được biết đến với tính sát khuẩn, chống vi khuẩn, loại bỏ các sắc tố và diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng. Còn trong caphe có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, nicotinic, caffein giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào sừng cứng, và vết thâm cực hiệu quả.

Cách thực hiện:

- Bước 1: Trộn bã cafe với dầu dừa tạo thành hỗn hợp đặc mịn.

- Bước 2: Thoa hỗn hợp bã cafe, dầu dừa vào vùng kín và nhũ hoa ,kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút.

Trên đây là 3 cách thông dụng nhất mà các chị em truyền tai nhau khi hỏi đến chuyện làm hồng vùng kín. Với các nguyên liệu hoàn từ những nguồn nguyên liệu sạch - thiên nhiên, nên các chị em đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác. Thế nhưng để đạt hiệu quả phải cần một quá trình lâu dài, kiên trì sử dụng. Đã có rất nhiều chị em đã nản lòng và bỏ nó dở dang khi chưa thấy được hiệu quả.

Trong khi đó, nhu cầu làm hồng vùng kín của chị em phụ nữ lại càng nhiều, và yêu cầu cũng ngày càng khắt khe với tiêu chí an toàn - hiệu quả - tiện ích thì tia Laser được ra đời và đưa vào sử dụng và đã được nhiều chị em TIN DÙNG. Vì

-       Đáp ứng tiêu chí HIỆU QUẢ: Thấy được hiệu quả ngay tức khắc chỉ với 1 liệu trình điều trị 30 phút.

-       Đáp ứng tiêu chí AN TOÀN: được nghiên cứu và phát minh bởi các chuyên gia Hoa Kì, được FDA và các cơ quan thẩm quyền chứng nhận đạt kết quả an toàn.

-       Đáp ứng tiêu chí TIỆN ÍCH: Không phẫu thuật, không gây khó chịu, không gây đau rát. Có thể sinh hoạt chuyện chăn gối bình thường sau 24h.

Đến đây, chúng tôi tin rằng các các bạn đã hiểu lí do vì sao mà càng ngày có nhiều chị em phụ nữ chúng ta đã tin dùng phương pháp làm đẹp bằng tia Laser này. Hơn hết, trong những năm qua, phương pháp tân trang cô bé bằng Laser đã được chị em truyền tai nhau, chia sẻ bí quyết này một cách rộng rãi.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book