Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

CÁCH LÀM HỒNG VÙNG KÍN ĐƠN GIẢN MÀ CHỊ EM NÊN BIẾT!

1.    Cách làm hồng vùng kín đơn giản từ đu đủ chín.

Trong đu đủ chín chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, giúp làm săn chắc trắng hồng bề mặt “cô bé” với dưỡng chất Beta Carote (một tiền chất của Vitamin A), Vitamin C và Vitamin E. Hợp chất này giúp hạn chế các mảng tiểu cầu do quá trình oxy hóa Cholesterol tạo ra, ức chế quá trình oxy hóa

Cách thực hiện vô cùng đơn giản:

Bước 1: Đu đủ chín bỏ vỏ xay nhuyễn trộn đều với sữa tươi và mật ong thành hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2: Vệ sinh “cô bé” sạch với nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp trên vào vùng kín kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào lớp da.

Bước 3: Rửa sạch vùng kín với nước và cảm nhận độ mềm mịn của “cô bé”

Bạn nên áp dụng cách làm hồng vùng kín tại nhà này khoảng 2 lần trên tuầ và liên tục trong vài tuần sẽ nhìn thấy hiệu quả, cô bé dần hồng sau những tuần kiên trì sử dụng.

2.    Cách làm hồng vùng kín đơn giản với dầu oliu:

Dầu Oliu chứa nhiều Vitamin, có công dụng lớn trong việc làm đẹp. Tính chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da. Dầu ô liu được xem là thần dược làm đẹp da cho phụ nữ. Thường xuyên massage dầu ô liu lên da giúp dưỡng ẩm, phục hồi và thậm chí tái tạo tế bào da khi lượng dầu thấm sâu, giúp giữ độ ẩm và bảo vệ lâu dài.


Cách thực hiện:

Bước 1: Lấy một lượng dầu Oliu vừa đủ dùng.

Bước 2: Tắm và rửa sạch vùng kín.

Bước 3: Thoa dầu Oliu lên “cô bé” và kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Bước 4: Rửa sạch lại với nước ấm và cảm nhận sự mềm mại.

3.    Sữa chua: đây là cách làm hồng vùng kín đơn giản được chị em nhắc đến nhiều nhất:

Sữa chua không chỉ giúp sáng da mà còn làm dịu vùng da bị kích ứng.

Cách thực hiện: Massage vùng kín bằng 1 lớp sữa chua trong vòng 5 phút, sau đó để yên khoảng 15 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

Trên là các cách làm hồng vùng kín đơn giản mà được chị em tin dùng và truyền tai nhau sử dụng vì tính an toàn, các nguyên liệu đến từ thiên nhiên. Hay đơn giản hơn đó chính là chị em có thể tiết kiệm kha khá “ngân lương” khi thực hiện cách cách tối ưu này. Nhưng bên cạnh đó, khi sử dụng các cách này, có phần lớn chị em đã nản lòng vì sự bền bỉ và kiên trì trong một quá trình dài thì mới thấy được kết quả. Để đáp ứng được các yêu cầu tiên quyết đó của chị em thì công nghệ làm hồng vùng kín bằng Laser được ra đời và cho vào sử dụng. Vì sao chị em thời hiện đại chọn phương pháp làm hồng, làm săn chắc vùng kín bằng Laser? Không gây đau, không khó chịu, mà thấy được hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình, với một liệu trình chỉ mất khoảng 15 phút. Như vậy, phái đẹp có thể tiết kiệm được kha khá thời gian mà vẫn giữ được sự tự tin vốn có. 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book