Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

CÁCH LÀM HỒNG CÔ BÉ SAU SINH

Cô bé bị xuống cấp, thâm sạm so với thời còn thanh xuân, thời còn không gian riêng tư của vợ và chồng là chuyện không còn của riêng một hay hai chị em phụ nữ. Mà nó đã trở thành mối lo ngại, tự ti, e dè của chị em phụ nữ. Dưới đây là 7 cách làm hồng cô bé sau sinh hoàn toàn từ thiên nhiên mà chị em nên đọc qua và trải nghiệm.

1.    Dầu dừa và mật ong:

Cách làm: trộn một muỗng dầu dừa và một muỗng mật ông. Trộn đến khi đồng nhất và thoa lên cô bé. Để yên trong 5 phút và rửa lại sạch với nước.

2.    Sữa tươi:

Cách làm: dùng một miếng bông cotton thấm ướt sữa và lau cô bé nhẹ nhàng cho đến khi miếng bông còn lại 50% lượng sữa. Rửa lại với nước ấm.

3.    Dưa leo và lô hội:

Cách làm: dùng một muỗng cà phê gel lô hội và 1 muỗng cà phê nước cốt dưa leo đã được vắt lấy nước. Thoa lên cô bé trong 5 phút và rửa sạch với nước lạnh.

4.    Sữa chua:

Cách làm: Massage vùng kín bằng 1 lớp sữa chua trong vòng 5 phút, sau đó để yên khoảng 15 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. Đây là cách làm hồng cô bé sau sinh an toàn cho mọi loại da.

5.    Khoai tây:

Cách làm: luộc chín một lát khoai tây, sau đó nghiền nát nó và massage nhẹ nhàng lên cô bé. Cuối cùng là rửa sạch với nước ấm.

6.    Lòng trắng trứng:

Đánh nổi bọt lòng trắng trứng và sau đó cho vào thêm 1 2 giọt nước cốt chanh để khử mùi tanh. Thoa đều lên cô bé và đợi nó khô cho đến khi căng. Rửa lại sạch với nước ấm.

7.    Dầu Oliu:

Massage nhẹ nhàng cô bé với một lượng dầu Oliu vừa đủ trong 20 phút. Sau đó dùng bông cotton thấm nước hoa hồng và lau sạch cô bé. 


Với 7 cách làm hồng cô bé sau sinh an toàn và không tốn nhiều chi phí này, chắc hẳn các chị em cũng đã tìm ra cho mình một phương pháp để áp dụng trong những ngày rãnh rỗi. Tuy nhiên, ngày nay lại có nhiều chị em đã bỏ cuộc những phương pháp này vì phải mất một khoảng thời gian khá lâu để thấy được hiệu quả, không cứu cánh được tình yêu cấp bách. Vì thế chúng tôi khuyên bạn làm hồng, se khít cô bé bằng máy Agassi – ASKING SHINING BIKINI - tại Aesthetics Marketing Asia Vietnam.

Với liệu pháp này, chị em phụ nữ sẽ được các bác sĩ, các chuyên viên tư vấn thẩm mỹ giải thích cơ chế RF – RET giúp săn chắc vùng kín và hồng hào tự nhiên. Dĩ nhiên, đây là một phương pháp an toàn – hiệu quả - đáng tin cậy mà các phái đẹp đang hướng đến.

Với nhiều tính năng vượt trội như:

- Không chỉ giúp làm hồng cô bé mà còn giúp cô bé trẻ hóa tươi tắn như thuở thanh xuân.

- Đầu tip vô khuẩn dùng một lần an toàn và vệ sinh.

- Không cần gây mê do không đau trong lúc điều trị.

- Không gây mê, không cần phẫu thuật, không động chạm dao kéo.

- Không lo ngại về thời gian nghĩ dưỡng, gần gũi chồng sau 24h điều trị.

Nếu bạn đang băn khoăn về cách làm hồng cô bé sau sinh, thì máy Agassi sẽ giúp bạn trả lời cho điều đó! 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book