Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

CÁCH LÀM CÔ BÉ HỒNG HÀO – CHO CẬU BÉ THÊM YÊU

Tăng khoái cảm cuộc yêu luôn là vấn đề hàng đều giữa các cặp đôi, vợ chồng. Việc tìm ra giải pháp, cách làm cô bé hồng hào, luôn tươi tắn và tràn đầy sức sống đang ngày càng được các chị em phụ nữ quan tâm.

Nhắc đến vấn đề vùng kín, nhiều chị em phụ nữ cảm thấy e ngại, không dám chia sẻ. Tuy nhiên, đây là vấn đề hết sức quan trọng trong cuộc sống lẫn tình yêu, hôn nhân. Vùng kín “kém sang”, sậm màu có thể từ nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan như vấn đề di truyền, bẩm sinh; vấn đề giữ vệ sinh không đúng cách, mặc quần lót chật,.. Bạn có thể dùng một số cách làm cô bé hồng hào tại nhà như sau:

·         Sử dụng lá trầu không: lá trầu không chứa nhiều chất xơ, kẽm, canxi… có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển các sắc tố Melanin gây thâm cùng nhiều dưỡng chất Vitamin C có tác dụng dưỡng trắng làm hồng, rất tốt cho việc làm hồng vùng kín của các chị em. Bên cạnh đó, trong tinh dầu lá trầu không có chứa nhiều hoạt chất sát trùng, kháng sinh rất mạnh, đẩy lùi sự tấn công của nhiều vi khuẩn giúp hết viêm phụ khoa, ngứa và se khít vùng kín. Do vậy sử dụng lá trầu không không chỉ làm hồng vùng kín mà còn hạn chế được nhiều bệnh phụ khoa. Chọn một nắm lá rồi rửa sạch, đun sôi với 2 lít nước. Sau khi nước sôi, cho vào 2 muỗng muối, mở lửa nhỏ trong 5 phút rồi tắt bếp. Để nước nguội bớt khoảng 40 - 50 độ và đem xông hơi vùng kín đến khi nước nguội hẳn. Có thể dùng nước lá trầu pha với nước và rửa vùng kín.


Lưu ý:

ü  Duy trì thực hiện 2- 3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.

ü  Không sử dụng nước lá trầu để qua đêm.

ü  Chỉ nên vệ sinh bên ngoài, không nên rửa quá sâu trong vùng kín.


·         Ngoài ra, chị em phụ nữ có thể sử dụng một số cách mix mặt nạ làm trắng cho mặt với các các thành phần thiên nhiên như chuối, mật ong, chanh, dầu oliu, sữa tươi không đường,.. để massage cho cô bé và kiên trì sử dụng hằng ngày 5 – 10 phút.

Nếu có điều kiện, các chị em có thể chọn cho mình cách làm cô bé hồng hào bằng phương pháp khoa học và hiện đại hơn với việc thăm khám và điều trị bởi bác sĩ và chuyên viên kết hợp máy móc, công nghệ laser hiện đại. Việc điều trị bằng công nghệ hoàn toàn đơn giản, nhẹ nhàng và không đau, không tốn nhiều thời gian. Có thể thấy rõ kết quả chỉ sau lần điều trị đầu tiên.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book