Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

CÁCH LÀM CHO CÔ BÉ HỒNG HÀO SE KHÍT



 

Nguyên nhân làm cô bé kém hồng hào, không se khít

·         Mang thai và sinh con: Sau khi sinh thì đa số phụ nữ gặp phải tình trạng cô bé thâm đen, giãn rộng, kém đàn hồi do quá trình mang thai và sinh con.

·         Yếu tố di truyền, bẩm sinh: Đối với những người có ông bà, cha mẹ bẩm sinh mang làn da sậm màu thì rất dễ kéo theo việc cô bé không có làn da tươi sáng. Ngoài ra, nhiều chị em có “cô bé” bẩm sinh đã có kết cấu lỏng lẻo bị giãn và lớn khiến chức năng các cơ co thắt không được đảm bảo như vốn có.

·         Do thói quen sinh hoạt: Việc thường xuyên mặc đồ lót chật khó thấm hút mồ hôi (các loại quần ren pha nilon, quần lọt khe mảnh chật,….) khiến cô bé bị cọ sát, bức bí sinh ra thâm sạm. Không vệ sinh thường xuyên, không tẩy da chết, không được thay đồ lót, vệ sinh bằng dung dịch riêng cũng dễ khiến cô bé trở nên yếu đuối, dễ mắc các bệnh phụ khoa và có 1 làn da thâm dại thiếu sức sống.

·         “Cô bé” rộng ra do tuổi tác: Quá trình lão hóa cũng tác động rất lớn đến khu vực này. Khi tuổi tác nhiều lên, cô bé trở lên nhăn nheo, lỏng lẻo, giãn rộng và mất đi tính đàn hồi.

Cách làm cô bé hồng hào se khít

·         Mặc quần lót đúng size, tránh quần quá nhỏ gây ma sát, làm thâm cô bé. Chọn chất liệu cotton, vải bông mềm mại vừa thấm hút mồ hôi vừa tránh cọ sát cô bé gây thô ráp sạm màu.

·         Vệ sinh hằng ngày: Mỗi ngày ít nhất 2 lần vào sáng và tối, nên chọn cho mình một dung dịch vệ sinh từ thảo dược thiên nhiên không có chất tạo mùi, chất tẩy, không thụt rửa âm đạo và lau khô khi vệ sinh xong.

·         Vệ sinh trong ngày kinh nguyệt: Trong ngày đèn đỏ cô bé cần chăm sóc đặc biệt hơn. Nên vệ sinh cô bé khoảng 4 tiếng 1 lần kèm theo rửa và lau khô. Băng vệ sinh cũng không nên để quá lâu chỉ từ 3-4 tiếng là bạn nên thay để tránh vi khuẩn sinh sôi.

·         Vệ sinh cô bé trước và sau khi quan hệ: Trước lúc quan hệ bạn nên tắm gội toàn thân và cả cô bé nữa, để giảm lượng vi khuẩn gây hại tiếp xúc vào sâu bên trong âm đạo. Sau khi quan hệ xong bạn nên rửa sạch và lau khô điều này giúp cô bé của bạn hồng lên và tránh được viêm nhiễm âm đạo.

·         Se khít vùng kín với các bài tập Kegel: Kegel gồm những bài tập có tác dụng tốt nhất trong việc làm hẹp cửa mình của chị em phụ nữ, làm tăng cường sự vận động các cơ thành âm hộ một cách tự nhiên giúp cho chúng được co thắt, săn chắc lại và không còn lỏng lẻo như trước.

·         Sử dụng các loại dược phẩm dạng bôi, hoặc dạng uống nhằm tác động nhanh chóng từ bên trong cơ thể nhờ tác dụng của dược phẩm làm thay đổi sắc tố da của cô bé khiến cô bé nhanh chóng trở nên hồng hào, xinh đẹp hơn.

·         Sử dụng các sản phẩm thiên nhiên cho cô bé hồng hào tươi tắn:

ü  Trứng gà và dầu Oliu, mật ong và chanh tươi, nha đam và mật ong, bột nghệ và sữa tươi

ü  Tẩy da chết bằng chuối, đu đủ, nước cốt chanh hoặc cám gạo

ü  Sử dụng dầu gấc, dầu dừa hoặc dầu oliu để massage

ü  Se khít vùng kín bằng lá trầu không để xông




Những cách làm cho cô bé hồng hào se khít trên cần phải có thời gian và sự kiên trì cũng như thực hiện đúng cách thì mới thật sự thành công. Vì vậy ngày nay các chị em có thể chọn cho mình một giải pháp an toàn, nhanh chóng và tiện lợi đó là dùng các biện pháp kỹ thuật hiện đại ở Spa chuyên sâu với các máy móc thiết bị cao cấp.

Chúng tôi cam kết không sử công nghệ & sản phẩm Trung Quốc là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Toàn bộ máy móc – công nghệ tại Aesthetics Marketing Asia Vietnam đều được nhập khẩu từ Châu Âu – Mỹ – Hàn Quốc – Đài Loan. Với công nghệ Agassi G-LIFT đến từ Hàn Quốc, chúng tôi giúp chị em trở về thời son trẻ, tái tạo cấu trúc và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục nữ. Kĩ thuật khá đơn giản, an toàn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không xâm lấn mà mang đến hiệu quả cao.


 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book