Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

BÍ QUYẾT LÀM HỒNG VÙNG KÍN

Bí quyết làm hồng vùng kín đang là một trong những xu hướng Hot hiện nay của các chị em, nhất là ai đã có chồng và vừa mới sinh con tìm kiếm. Theo thống kê, có tới 80% chị em có vấn đề về vùng kín như thâm đen, nhão rộng,… Bởi vậy các dịch vụ như cách làm trắng hồng vùng kín đã trở thành một nhu cầu thiết yếu giúp phụ nữ thêm tự tin và cải thiện cuộc sống gối chăn.

Vùng kín bị thâm đen hay xuống cấp do nhiều nguyên nhân và chúng ta phải có cách khắc phục riêng, hãy tìm hiểu nguyên nhân làm vùng kín của “Eva” xuống cấp để tìm ra bí quyết làm hồng vùng kín hiệu quả.

-          Âm đạo sẫm màu, lỏng lẽo do sinh nở

-          Quan hệ tình dục thời gian dài

-          Yếu tố bẩm sinh, di truyền

-          Da môi lớn, môi bé lỏng lẻo, nhăn nheo, thâm đen do lão hóa

-          Những thói quen mặc đồ lót chặt, vệ sinh kém.

Làm hồng, trẻ hóa vùng kín luôn là nỗi đau đầu của chị em phụ nữ vì không biết chọn những phương pháp nào đem lại hiệu quả cao nhất, hãy cùng tìm hiểu những bí quyết làm hồng vùng kín từ đơn giản đến cao cấp dưới đây:

1.     Thay đổi thói quen mặc quần lót

Việc bạn cho mình những chiếc quần lót phù hợp sẽ là một yếu tố giúp cô bé luôn trắng hồng hào. Nên chọn quần lót không quá chật bởi vì khi bạn mặc quần lót quá chất trong một thời gian dài thì sẽ làm cho cô bé trở lên thâm và sẽ khô ráp hơn nhiều do việc ma sát của cô bé và các vùng da xung quanh. Ngoài ra, nên chọn những chiếc quần lót có chất liệu liệu thoáng mát làm từ các loại vải như vải cotton, vải sợi tự nhiên có khả năng thấm hút mồ hôi và tuyệt đối không nên mắc các loại quần lót làm từ vải linon và vải tổng hợp. Đây là bí quyết làm hồng vùng kín bạn nên lưu ý đầu tiên.




2.     Vệ sinh vùng kín đúng cách giúp vùng kín thêm hồng

Một cách rất tốt làm hồng vùng kín tại nhà, nên vệ sinh sạch sẽ và đây là điều kiện quan trọng để vùng da khu vực này bớt sậm và thô sạm trở lên mịn màng hơn và hồng hào hơn. Hơn thế nữa, nên chọn cho mình một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp được chiết xuất từ muối và thảo mộc cũng sẽ giúp cho âm vật hồng hào. Vệ sinh vùng kín vào buổi sáng và tối sau khi đi vệ sinh xong và sau khi quan hệ nữa nhé, đặc biệt khi bạn tới tháng thì bạn nên sử dụng các loại dung dịch dành riêng cho ngày đèn đỏ và không nên sử dụng nước quá ấm khiến cho da vùng kín bị khô.

3.     Thực hiện tẩy da chết vùng kín trắng hồng hào

Tẩy da chết là một trong các quá trình chăm sóc da, bạn lên loại bỏ các da đã chết ra khỏi làn da của mình và với âm đạo phụ nữ cũng không loại trừ, do đây là một khu vực có độ ẩm cao và có nhiều vi khuẩn trú ngụ cho nên việc tẩy da chết càng trở lên cần thiết hơn. Do đó nên thực hiện việc tẩy da chết cho vùng kín 1 tuần/lần bằng các nguyên liệu tự nhiên và an toàn tránh gây ra các tổn hại tới cô bé. Đây là một bí quyết làm hồng vùng kín hiệu quả hơn thế nữa còn giúp cho vùng kín sạch sẽ và thơm tho hơn.

4.     Sử dụng công nghệ cao

Sử dụng những công nghệ hiện đại, cao cấp nhất hiện nay như công nghệ Radio RF, công nghệ laser, công nghệ hifu… Các công nghệ này sẽ tác động trực tiếp đến niêm mạc âm đạo, đưa nhiệt độ vào sâu đến lớp trung bì, tăng sinh collagen, tái cấu trúc bề mặt da môi lớn môi bé làm trắng hồng hào, da mịn màng. Bí quyết làm hồng vùng kín này đang ngày càng được các chị em lựa chọn.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book