Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

BÀI TẬP KEGEL ĐỂ THU NHỎ CÔ BÉ

Âm đạo không chỉ là cơ quan sinh sản mà âm đạo còn là “điểm mấu chốt” giúp chị em tận hưởng niềm hạnh phúc “thăng hoa” trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, sau khi thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ của mình, không ít chị em phải chịu cảnh “không cảm xúc” mỗi lần quan hệ tình dục bởi tình trạng âm đạo giãn rộng gây ra.

Theo nhiều cuộc nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý, sự không hòa hợp trong chuyên chăn gối của mỗi cặp đôi một phần lớn là bắt nguồn từ các vấn đề “vùng kín” của người vợ.

Các giải pháp thu hẹp vùng kín, trẻ hóa vùng kín được chị em tìm kiếm lựa chọn qua internet mỗi ngày với tỷ lệ rất cao (80%) nhằm lấy lại thanh xuân cho vùng kín. Hiện nay đã có rất nhiều cách thu hẹp vùng kín sau khi sinh được áp dụng thành công, trong đó có một số cách tiêu biểu chứng tỏ hiệu quả cao là: luyện tập các bài tập kegel, bôi kem hoặc gel, và phẫu thuật, trong đó bài tập kegel để thu nhỏ cô bé được các “Eva” quan tâm nhiều nhất. Vậy bài tập thu nhỏ này có hiệu quả không và cách tập như thế nào ?


Bài tập kegel để thu nhỏ cô bé là bài tập dành cho vùng cơ đáy chậu giúp cho bộ phận sinh dục trở nên thon gọn, săn chắc, từ đó nâng cao chất lượng quan hệ tình dục. Dưới đây, chuyên gia sẽ hướng dẫn các bạn một số bài tập kegel mẫu mà các bạn có thể áp dụng để thu hẹp vùng kính sau khi sinh con, đó là:

Bài tập kegel số 1: Đầu tiên, các bạn cần xác định chính xác vị trí của các cơ đáy chậu. Cách xác định rất đơn giản như sau, các bạn chỉ cần dùng một ngón tay cho vào âm đạo và dùng các cơ chậu xung quanh ép, kẹp chặt ngón tay lại mà không khép chân, từ từ cảm nhận âm đạo co lại. Sau khi co cơ âm đạo trong vài giây rồi từ từ thả lỏng, lặp lại khoảng 2, 3 lần trong một ngày.

Bài tập kegel số 2: Đầu tiên thắt và giữ cơ đáy chậu trong khoảng 3 giây, rồi từ từ thả ra, nghỉ 3 giây. Sau đó lại tiếp tục tăng lên giữ 5 giây, rồi thả ra 5 giây, dần dần tăng thời gian. Thực hiện liên tục 10 lần trong một ngày, kiên trì trong 1 vài tháng để có hiệu quả như mong muốn, âm đạo thu nhỏ dần. Cuối cùng, nằm ngửa trên sàn, gập 2 đầu gối lại, 2 chân mở rộng 2 bên, 2 gót chân chạm nhau, dùng 2 tay giữ 2 bàn chân và từ từ kéo về phía ngực, giữ khoảng 20 giây.

Với bài tập kegel để thu nhỏ cô bé, các bạn nữ phải xác định chính xác vị trí cơ đáy chậu (xác định bằng cách nín tiểu giữa chừng). Cách thực hiện bài tập này như sau: thắt và giữ cơ đáy chậu trong khoảng 3 giây rồi thả ra, thực hiện liên tiếp khoảng 10 – 25 lần. Sau đó tăng dần lên 5 – 10 giây hoặc lâu hơn. Nếu kiên trì thực hiện bài tập kegel thu nhỏ âm đạo trong thời gian dài thì sẽ thấy âm đạo được thu nhỏ đáng kể.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book