Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

ĂN GÌ ĐỂ THU HẸP VÙNG KÍN?

Theo nghiên cứu ăn gì để thu hẹp vùng kín, Omega 3 và Vitamin E rất tốt cho “cô bé”. Chúng có khả năng giúp các mô vùng kín săn chắc hơn. Tuy nhiên, nếu Eva mong đợi “lối vào” se khít chỉ nhờ vào ăn uống thì lại không khả thi dù ăn gì để thu hẹp vùng kín đi nữa. Khi các dưỡng chất vào cơ thể sẽ được phân phối đi nhiều nơi khác nhau chứ không tập trung hết vào “cô bé”. Thế nên, phái đẹp không chỉ cần ăn nhiều, thường xuyên mà còn phải chờ rất lâu mới thấy được kết quả. Vậy để “vùng bikini” thay đổi ngay, Eva nên nhờ đến công nghệ Agassi RF khi sử dụng công nghệ này, Eva không cần phải mất thời gian suy nghĩ nhiều ăn gì để thu hẹp vùng kín. Mà chỉ cần DUY NHẤT 1 LIỆU TRÌNH 20 phút là “lối vào” đã se khít bởi nhiệt RF sẽ thu nhỏ và tăng liên kết các tế bào. Phương pháp không động chạm dao kéo sẽ giúp chị em không trải qua đau đớn và kiêng cữ. Sau trị liệu, các nàng có thể về nhà và sinh hoạt bình thường. Thậm chí, không cần nghỉ dưỡng 3-5 tháng như phẫu thuật truyền thống mà chỉ cần SỬ DỤNG 1 LẦN LÀM LIỆU TRÌNH, Eva đã có thể lấy lại phong độ “chốn phòng the”.


Dù tìm ra đáp án cho vấn đề ăn gì để thu hẹp vùng kín. Thì đây cũng không phải là giải pháp hoàn hảo cho “lối vào” giãn rộng. Bởi nó quá mất thời gian, còn “chuyện gối chăn” thì lại không thể “lạnh lẽo” quá lâu. Vì vậy, nhiều Eva đã lựa chọn công nghệ RF Agassi Và quả thật kết quả của phương pháp không khiến các nàng thất vọng.

Các Eva còn mãi thắc mắc ăn gì để thu hẹp vùng kín nên đến với Le’Rubi Spa & Clinic để trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa bằng công nghệ RF. Khi làm đẹp tại đây, chị em sẽ được tận hưởng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao. Không chỉ với môi trường làm đẹp vô trùng, cơ sở vật chất khang trang mà còn đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ và lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ thế, nơi đây còn tạo điều kiện cho mọi chị em làm đẹp không lo về giá bằng những hành động vô cùng thiết thực. Đó là luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý. Và luôn kèm theo những chương trình ưu đãi, giảm giá cực kỳ hấp dẫn.

Luôn đi đầu với chất lượng dịch vụ, Le’Rubi Spa & Clinic đã được hàng nghìn phái đẹp tin tưởng, lựa chọn làm nơi níu kéo tuổi xuân cho “cô bé”. Còn  bạn thì sao, nếu vẫn còn nghi ngờ. Hãy đến với Le’Rubi Spa & Clinic và tự mình trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đã được nhiều chị em đánh giá cao nhé! Sau khi tìm hiểu ăn gì để thu hẹp vùng kín nếu các nàng còn thắc mắc về công nghệ RF Agassi thì hãy liên hệ Le’Rubi Spa & Clinic – 0906 6082 66 - Số 30 Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book