Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

AGASSI VÀ CÁCH MASSAGE VÙNG KÍN BẰNG CÔNG NGHỆ

Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, và mục đích phục vụ cho cải thiện, ứng dụng vào đời sống hàng ngày phục vụ cho con người ngày càng rõ nét. Ứng dụng của tiến bộ khoa học trong các công nghệ ứng dụng cho y học vật lý trị liệu, hay thư giãn, làm đẹp có thể kể tên như: xung động cơ máy đấm bóp cơ, xung động bằng hơi – công nghệ nén khí hay hiện đại hơn như: các công nghệ nhiệt sóng tần số Radio RF, tần số siêu âm, tần số sóng âm, điện chuyển nhiệt, điện chuyển xung, điện chuyển ion…

Các chuyên giá vật lý ứng dụng, chuyên gia y tế và chuyên gia làm đẹp cùng có chung một mối quan tâm của cộng đồng phụ nữ là cải thiện và tăng cường sức khỏe vùng nhạy cảm, vùng kín. Tương tự như bài tập KEGEL cho phụ nữ, phát minh ra các công nghệ massage vùng kín có nhu cầu rất cao.

CÁC LÝ DO CHÍNH vùng kín cần được massage:

  • Vùng cấu tạo cơ thể đặc biệt: vùng THUNG LŨNG trũng, máu đến được mà khó ra, vùng bài tiết của nhiều cơ quan nội tạng. khu vực quan trọng bậc nhất của cả nam và nữ để thực hiện các thiên chức sinh lý và sinh sản. Massage vùng kín là phương pháp y tế và các chuyên gia tình dục học khuyến cáo.
  • Trong các nhu cầu, thì nhu cầu sinh lý được nhắc nhiều trong xã hội hiện đại để đạt độ thăng hoa trong cuộc sống lứa đôi. Việc massage vùng kín bằng tay hay bằng công nghệ đều có lợi ích.
  • Thói quen sinh hoạt của đại bộ phận dân cư trong độ tuổi lao động, ngồi nhiều ít vận động, nên vùng kín cần được massage.
  • Massage vùng kín cũng là nhu cầu hàng tuần hay khi mỏi mệt, căng thẳng, stress, nằm trong gói nhu cầu massage – thư giãn body.


AGASSI hệ thống máy thẩm mỹ Hàn Quốc với công nghệ RF RET có tác động massage vi điểm vùng kín, trẻ hóa da, làm trắng, làm hồng các vùng da nhạy cảm như vòm má, vùng kín. Công nghệ đã được giới trẻ Hàn Quốc quan tâm sử dụng hơn 1 thập kỷ.

Dòng nhiệt RF RET đi lan tỏa ở trung bì sâu, nơi tập trung 80% collagen của cơ quan lớn nhất của cơ thể là “da”, chính dòng nhiệt có thể hiệu chỉnh nhiệt đến 35- 40 độ C này, làm tăng cường lưu thông máu huyết, thải độc bạch huyết, thư giãn cơ, giảm đau,  tái cấu trúc collagen và elastin, làm mới – phục hồi các cấu trúc sập xệ của collagen cũ, thắt chặc eslastin cũ, hiệu ứng ngay sau khi thực hiện dẫn nhiệt RF RET chỉ trong khu vực cần cải thiện tinh trạng 20 phút

Dòng nhiệt RF RET của AGASSI tăng cường tuần hoàn, mang máu đến cho vùng mao mạch nhỏ nhất trong vùng kín được massage, dẫn lưu bạch huyết, thải độc cho vùng xa – vùng nhô như cả môi lớn – môi bé. Nên ngoai tác dụng thư giãn – giảm đau, thông thoáng, vùng kín sẽ có quyền lợi phụ là sáng, trắng hồng, se khít.

Nếu được kết hợp massage vùng kín với các ứng dụng massage body như đầu bài tác giả cung cấp thông tin. Hiệu quả của AGASSI và massage vùng kín còn mỹ mãn hơn mong đợi.

Các chuyên gia vật lý ứng dụng vẫn cùng lời khuyên với chuyên gia y tế và chuyên gia làm đẹp, massage vùng kín bằng công nghệ và việc luyện tập thể dục cùng với một lối sống lành mạnh hằng ngày sẽ dẫn đến khỏe -trẻ- đẹp cho vùng kín để chúng ta tự tin hạnh phúc gia đình và các hoạt động xã hội.

 

AGASSI – công nghệ massage vùng kín - giải pháp cho cuộc sống thêm tươi đẹp

Hỗ trợ trực tuyến
Face book